Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

An tâm du học Philippines với hỗ trợ toàn diện từ Phil English

Lần đầu du học, bạn có rất nhiều lo lắng? Bạn cần liên lạc với gia đình và nhà trường khi đến vừa đến sân bay của Philippines? Bạn cần mua bảo hiểm được chăm sóc sức khoẻ trong thời gian du học? Tất cả đã có Phil English với chiến dịch hỗ trợ khách hàng nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập.

I. TẶNG SIM, GÓI BẢO HIỂM DU HỌC VÀ VISA 59 NGÀY
Phil English là công ty tư vấn du học tiếng Anh tại Philippines hàng đầu Việt Nam. Mong muốn của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất kèm theo đó là những dịch vụ gia tăng, giúp khách hàng có được một chuyến đi thoải mái và an toàn.
Hướng đến kỷ niệm 5 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam, Phil English xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, để bày tỏ lòng tri ân, chúng tôi xin gửi tặng đến quý khách hàng những ưu đãi / hỗ trợ tốt nhất trong năm 2020.

II. NHỮNG DỊCH VỤ / HỖ TRỢ KHÁC
Bên cạnh các chương trình kể trên, bạn đừng quên, Phil English còn có những hỗ trợ thiết thực khác trước và sau khi bạn du học Philippines trở về.
1. Kiểm tra trình độ miễn phí trước khi du học
Nếu bạn đang phân vân, chưa biết liệu khả năng của bạn như thế nào hoặc liệu bạn có thể theo học những khoá học chuyên sâu hay các khóa học luyện thi lấy chứng chỉ hay không? Hãy liên hệ với Phil English, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn chương trình kiểm tra trình độ hoàn toàn miễn phí.
Đối tượng: Dành cho tất cả các khách hàng đăng ký tư vấn thông qua Phil English.
Cách thức kiểm tra: Bạn sẽ được kiểm tra 1 đối 1 với giáo viên Philippines thông qua ứng dụng Skype. Thời gian kiểm tra là 15 phút.
Thời gian áp dụng: Dành cho khách hàng đăng ký trước ngày 30/5/2020.
2. Tặng 5 buổi học online cho mỗi 4 tuần du học.
Học tiếng Anh online 1 kèm 1 với giáo viên Philippines là một trong những giải pháp tốt nhất giúp bạn duy trì khả năng tiếng Anh của mình ngay cả khi đã trở về nước. Hiểu được điều đó, Phil English xin tặng bạn 5 buổi học tiếng Anh online miễn phí cho mỗi 4 tuần du học.
Đối tượng: Dành cho tất cả các khách hàng của Phil English
Cách thức tặng lớp: Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi khi bạn hoàn tất chuyến du học Philippines và trở về nước. Tư vấn viên sẽ hỗ trợ các thông tin liên quan đến việc book lớp cho bạn.
Thời gian áp dụng: Dành cho khách hàng đăng ký trước ngày 30/5/2020.