Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

TRẠI HÈ 2019 CỦA TRƯỜNG ANH NGỮ CPI

Là một trong những trường có chương trình trại hè được đánh giá tốt nhất tại Philippines- CPI đang ngày càng khẳng định được chất lượng - dịch vụ và nhận được đánh giá cao từ rất nhiều phụ huynh và các em nhỏ.
Toàn cảnh trường CPI
Hãy cùng nhìn lại chương trình trại hè năm 2019 mà CPI dành cho các bạn nhỏ Việt Nam của Phil English thông qua những hình ảnh dưới đây nhé.
Buổi sáng thức dậy là những bài tập thể dục nhẹ nhàng giúp tinh thần sảng khoái và những bữa ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo cho các con có đủ sức khoẻ bắt đầu học tập.
Hoạt động buổi sáng
Sau khi ăn sáng là những lớp học 1:1 và những lớp học nhóm cùng thầy cô và bạn bè.
Hoạt động học tập hàng ngày
Thời gian trôi khá nhanh, vèo cái đã đến giờ ăn trưa rồi. Hãy cùng nhìn xem hàng ngày bữa ăn của các bạn nhỏ như thế nào nhé.
Bữa ăn dinh dưỡng mang phong cách Buffet giúp các bạn có thể lựa chọn theo sở thích
Ngoài các hoạt động chính trong ngày ra, các bạn nhỏ còn được tham gia các lớp học đàn, học nhảy, học vẽ, nấu ăn và bơi lội ... nữa.
Các hoạt động ngoài giờ học
Tổ chức sinh nhật cho các bạn trong tháng 6
Đây là những hoạt động ngày thường từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7, chủ nhật, các bạn nhỏ được trường tổ chức đi các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng ở Cebu.

Bài viết này nhằm cung cấp cho phụ huynh cái nhìn tổng quát nhất về chất lượng đào tạo của trại hè trường Anh ngữ CPI. Hy vọng, phụ huynh đã hiểu và hình dung được một mùa hè của các con diễn ra như thế nào. Admin sẽ có những bài viết tiếp theo đi sâu vào từng chủ đề học tập, bữa ăn, sinh hoạt hàng ngày và hoạt động ngoại khoá ở những phần sau. Quý vị phụ huynh và các em nhỏ cùng đón đọc nhé !!!!