Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

MÙA HÈ 2019 TẠI TRƯỜNG FELLA ENGLISH

Hè 2019 chứng kiến sự bùng nổ của các chương trình trại hè tại Philippines dành cho các bạn nhỏ dưới 15 tuổi. Rất nhiều trường đang mở rộng chương trình hè đối với thị trường Việt Nam và mở ra nhiều sự lựa chọn đối với các vị phụ huynh cùng các em nhỏ. Và trường Anh ngữ FELLA English là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua.
Kì học chính thức tại Việt Nam kết thúc, các con nhanh chóng có một chuyến đi đầy trải nghiệm đến trường anh ngữ FELLA. Cảm giác lo lắng về một kì nghỉ hè căng thẳng với những giờ học tiếng Anh liên tục đã nhanh chóng được đập tan khi các con đến trường, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và các bạn quản lý nhiệt tình, thân thiện. 
Nhân viên trường đón các bé nhỏ tại sân bay Cebu và tổ chức tiệc chào mừng học viên mới
Đến trường và nghỉ ngơi sau một ngày dài di chuyển. Các con được giới thiệu và làm quen với trường, thầy cô và bạn bè. Mọi thứ được hướng dẫn chu đáo để các con bắt đầu những buổi học đầu tiên được trơn tru, thuận lợi.
Các bạn được hướng dẫn và làm quen những ngày đầu đến trường
Thời gian học tập đã đến rồi!!!!!! Buổi sáng, các con sẽ tập thể dục và ăn sáng. Sau đó sẽ bắt đầu những giờ học 1:1 và giờ học nhóm theo chương trình. Mỗi bạn khi đến trường sẽ làm một bài test đầu vào, ở mỗi trình độ khác nhau sẽ có những giờ học và giáo trình khác nhau. Làm bài test kiểm tra trình độ là điều bắt buộc để giúp các con có một chương trình học phù hợp nhất với sức học của mình.
Nhưng song song với việc hoạt động trên lớp, buổi chiều tối các con có những hoạt động bơi lội và trò chuyện, chơi trò chơi cùng nhau.
Cuối tuần các con được trường tổ chức các tour du lịch khám phá. Đi học không có nghĩa là lúc nào cũng phải học liên tục. Việc cân bằng giữa giải trí và học tập thực sự là rất quan trọng đối với bất kì ai. Một khi tinh thần thoải mái và vui vẻ thì học tập mới "vào" đúng không nào?
Mùa hè 2019 đã trở thành kỉ niệm đáng nhớ với cô trò trường Anh ngữ FELLA. Chuyến đi xa nhà 1 tháng ngắn ngủi đã kết thúc nhưng đọng lại trong tâm trí các bạn nhỏ những kỉ niệm không thể nào quên. Đặc biệt là những lúc xa nhà, các con đã cảm thấy trân trọng tình cảm của những người xung quanh và sự quan trọng khi ở bên bố mẹ. Trong mỗi chuyến du lịch cuối tuần, các con đều dành thời gian để mua những món quà nhỏ về làm quà cho những người thân ở nhà. Sự quan tâm tuy nhỏ nhưng đã cho thấy các con biết suy nghĩ và trưởng thành hơn rất nhiều.