Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Chúc mừng học viên khoá học IPS của trường Philinter đã đạt được giấc mơ Mỹ

Cô bé Võ Lê Hoài Ân đã rất vui khi biết tin mình đã phỏng vấn thành công và đậu visa du học Mỹ. Sau khoảng thời gian luyện nói 4 tuần ngắn ngủi tại trường Anh ngữ Philinter (khoá IPS- Intensive Power Speaking), cuối cùng Ân cũng đã thành công vượt qua cánh cửa thử thách để chạm tới giấc mơ Mỹ.
Lê Võ Hoài Ân- An (IPS Student)
On the first day, I came to Philinter, I felt nervous when I heard that I had to take the examination. Moreover, I was worried about my low level of English. I did not have confidence so I could not say anything to other people. But it became better when I started to study. Thank you so much. I will come back if I have a chance. I will miss Philinter.

Ngày đầu đến với trường Philinter, em cảm thấy rất lo lắng khi phải làm bài thi đầu vào. Ngoài ra, em còn lo lắng vì trình độ tiếng Anh của em khá thấp. Lúc đó em không đủ tự tin để giao tiếp với bất cứ ai, nhưng sau đó em đã cố gắng chăm học hơn và dần dần giao tiếp được với các bạn người nước ngoài. Cảm ơn Philnter rất nhiều, có cơ hội em nhất định sẽ quay trở lại. Em sẽ nhớ Philinter.
-------
Cùng với tin vui của Hoài Ân, Philinter lại đón nhận thêm một tin vui nữa từ bạn Hà Minh Châu- cô bé thứ hai cũng đã chạm tới nước Mỹ với chỉ 4 tuần tham gia khoá học Intensive Power Speaking.
Hà Minh Châu- Linda (IPS Student)
I would like to say thank you to all my teachers who helped me improve my English. Even though I have been here for a short time, I can feel that everyone is very friendly and helpful. I also have many new friends and they all are fantastic. Especially, I would like to give a special thank to Tom and Naacy for your wonderful support. I will miss you so much and hope to see you again in the near future.

Thời gian học ở trường, em rất thích các dạy của các giáo viên tại đây. Các thầy cô rất tốt và dạy rất nhiệt tình, đặc biệt là cô chủ nhiệm của em, cô Jessica. Cô luôn sẵn sàng giúp em thực hành, luyện tập, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn Visa thật tốt sau khi về nước.
-----------
Vậy khoá học IPS là khoá học thế nào mà giúp học viên có một bước tiến vượt bậc thần kì đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông tin dưới đây nhé.
1. Đặc điểm:
- Chiến thuật đặc biệt giúp học viên phát triển kỹ năng nói nhanh nhất
- Bài học xoay quanh mục tiêu phát triển kỹ năng nói
- Hệ thống quy trình kiểm tra, đánh giá chặt chẽ
2. Cấu trúc lớp học
- Thời gian học: Từ 1 đến 12 tuần
- Số tiết mỗi ngày: 9 tiết
+ 5 lớp học 1on1
+ 2 lớp nhóm nhỏ
+ 2 lớp nhóm lớn
3. Hệ thông các lớp học phát âm
- Lớp luyện phát âm, học cùng các bạn nước ngoài: IPA (International Phonetic Alphabet)
- Lớp luyện phát âm, chỉ học cùng các bạn ng Việt: BAT (Basic Accent Training)
- Lớp luyện phát âm giọng Mỹ: AAT (Advanced/ American Accent Traing): Sau khi học viên học xong, sẽ phải làm 1 bài thuyết trình với bạn cùng lớp. Sau đó sẽ được bằng chứng nhận đã tham gia khóa luyện giọng Mỹ tại trường.
Lớp BAT dành chọ học viên người Việt, nhằm tập trung sửa các lỗi mà người Việt thường mắc phải khi phát âm
Lớp nhóm nhỏ luyện giọng Mỹ - AAT và buổi thuyết trình cuối khóa học
Cảm ơn những nỗ lực đóng góp và học tập, làm việc của thầy và trò trường Anh ngữ Philinter. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về khoá học và tin tưởng hơn về chất lượng đào tạo mà trường Philinter mang lại.