Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

PINES Main– Ngôi trường ở Baguio có chi phí tiết kiệm nhất 2018

PINES là một trong những ngôi trường đào tạo tiếng Anh nổi bật nhất Philippines và Baguio là nơi tập trung 30% số lượng du học sinh quốc tế đang theo học. Một con số ấn tượng, chỉ đứng sau Cebu – Thành phố nữ hoàng của miền Nam mà thôi. Vậy tại sao PINES Main ở Baguio lại thu hút nhiều sự chú ý như vậy?
PINES Main là trường Anh ngữ nổi tiếng với mức học phí phải chăng, khuôn viên campus mới, giáo viên và chất lượng chương trìng học rất tốt. Nhà trường không chỉ đơn giản mang lại mức học phí thấp mà còn có chất lượng dịch vụ giáo dục cao so với chi phí đó. Tóm lại, PINES Main có hiệu suất trên chi phí khá cao.
Chúng ta hãy cùng điểm qua những đặc trưng của trường Anh ngữ PINES Main nhé:
1. Chất lượng giáo viên hàng đầu
PINES là trường được đánh giá có chỉ số đào tạo tốt ngang ngửa với CPI, CIA, ENGLISH FELLA trong năm 2018 và cũng là ngôi trường duy nhất ở Baguio nhận được đánh giá này. Bạn có thể tìm thấy ở PINES những giáo viên kỳ cựu, có trình độ chuyên môn giỏi. Mặc dù nằm ở vị trí bất lợi, cách sân bay 6-7 giờ ô tô và mùa mưa thì thời tiết không thuận lợi cho lắm nhưng đội ngũ giáo viên chính là chìa khoá giúp trường giữ chân các học viên của mình.
2. Môi trường giúp cải thiện kỹ năng nói
Cho dù bạn học khoá nào, PINES vẫn mang lại môi trường nói tiếng Anh xunh quanh bạn. Bạn có thể học các khoá cải thiện tiếng Anh tổng quát nhưng việc luyện nói vẫn là trung tâm. Bên cạnh các lớp 1:1 thì lớp nhóm nhỏ 1:4 sẽ giúp học viên phát huy hết những gì mình đã học và tăng cường kỹ năng đàm thoại.
3. Campus mới được đi vào hoạt động từ tháng 5 năm 2018
Nhà trường đã cho xây dựng campus mới từ năm 2016 và chuyển đến campus này từ tháng 5 năm 2018. Campus mới mang lại một môi trường sạch sẽ, tiện nghi hơn và chất lượng bữa ăn cũng cải thiện rất nhiều.
4. Học phí tiết kiệm
Như đã đề cập ở trên, PINES Main có những lợi thế và chất lượng và cơ sở vật chất cũng như môi trường học. Đặc biệt chi phí cũng hết sức phải chăng.
Hiện tại nếu muốn tiết kiệm nhất, bạn có thể chọn phòng 6 người giá rẻ, chỉ bằng 70% chi phí du học tại các trường Anh ngữ ở Cebu.