Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Chuyến đi thăm vườn thú Cebu Safari của các bạn nhỏ CIEC

Chào mọi người, mình là Hana – quản lý học viên VN tại CIEC.
Cuối tuần vừa rồi các bạn nhỏ của chúng ta đã có 1 chuyến đi thăm quan tại Cebu Safari, nào chúng ta cùng theo chân hành trình của các bạn nhỏ nhé.
Cebu Safari nằm ở phía Bắc của Cebu và chúng ta sẽ mất khoảng 1,5 gờ di chuyển từ trường CIEC.
Khác thảo cầm viên ở Hồ Chí Minh, ở Cebu Safari không phải là sở thú mà gọi là vườn thú vì nó tạo không giao sống hoang dã cho động vật chứ không nuôi nhốt như các sở thú ở Việt Nam.
Trước khi bắt đầu chuyến tham quan, các bạn nhỏ sẽ được nghe hướng dẫn về hành trình các bạn sẽ đi và những lưu ý khi đi vào các khu vực đặc biệt nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.
Cuộc hành trình sẽ bắt đầu từ đỉnh African Savannah tham quan khu sinh sống của giống ngựa vằn, linh dương, hươu và các loài ăn cỏ khác… Mọi người sẽ ngồi trên xe điện để đi tham quan các khu vực này, các bạn nhỏ cũng có thể dễ dàng chụp hình, quay phim từ trên xe mà không làm ảnh hướng tới các loài vật.
Các bạn nhỏ thật sự rất hứng thú vì lần đầu tiên đi thăm vườn thú mà như lạc vào trong rừng chứ không phải là các điểm tham quan với hàng rào xung quanh và các biển cảnh báo cấm đến gần. 
Các bạn nhỏ không được phép mang đồ ăn vào hay tự đem đồ ăn lạ cho các con thú ở đây.
Nếu các bạn muốn cho thú hay chim ăn các bạn có thể mua đồ ăn tại đây với giá từ 20 peso – 40 peso/ lần.
Sau khi tham quan xong, các bạn nhỏ sẽ tham gia Bird show tại đây, thời gian cho show diễn là từ 1:45 – 2:15 buổi chiều từ thứ 4 đến Chủ nhật.

Các bạn nhỏ sẽ dùng trưa tại Cebu Safari luôn, nhưng lưu ý vì chuyến tham quan cũng khá dài và mệt nên các bạn nhỏ nên chuẩn bị nước, mũ và quạt để tránh bị mệt trong chuyến tham quan nha. 
Một vài thông tin về giá tại Cebu Safari:
Giá vé vào cửa : 800Peso/ người ( trả thêm 300 peso cho bữa trưa tự chọn).
Thời gian mở cửa từ thứ 4 đến Chủ nhật ( 8AM – 5PM).