Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Westown Lagoon- Đến công viên nước cùng các bạn nhỏ CIEC


Chào mọi người mình là Hana – quản lý học sinh Việt Nam tại trường CIEC đây.
Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn thêm về một địa điểm vui chơi cuối tuần khá thú vị tại Cebu, đó là khu công viên nước Westown Lagoon.
Mô hình khách sạn kết hợp với công viên nước khá phổ biến ở Cebu và Western Lagoon là một trong những địa điểm được khách du lịch ưa thích. Chính vì vậy nhà trường đã đưa địa điểm này thành một hoạt động cuối tuần cho các học viên tại CIEC.
Nào mọi người cùng mình xem khu công viên nước Westown Lagoon như thế nào nhé.


Các bạn đang tập trung để chuẩn bị lên đường đi công viên nước nè.
Mỗi khi đi hoạt động cuối tuần nào thì các bạn sẽ được tập trung lại, điểm danh và lên đường.
Khi qua du học tại Cebu, các bạn nhỏ nên đem theo 2-3 bộ đồ bơi và kính bơi nhé, vì chúng ta sẽ có khá nhiều hoạt động bơi lội và đi biển đó nha.
Một số bạn nhỏ còn chuẩn bị cả súng nước và phao bơi nữa đấy. Giờ thì bắt đầu buổi đi chơi thôi nào, let’s go…!!!
Mọi người đã đến nơi rồi nè, đang tập trung tại sảnh để chờ mua vé vào cổng.



Thời tiết mùa hè ở Cebu khá nóng nên là các bạn nhỏ rất thích thú và háo hức đối với các hoạt động cuối tuần liên quan đến bơi lội nha.
Những hoạt động thế này giúp các bạn nhỏ nói chuyện và thân thiết với nhau hơn. Giờ thì cùng chụp tấm ảnh kỉ niệm cùng nhau nào.


Giờ thì cùng các bạn nhỏ khám phá công viên nước nào.
Công viên sẽ có các chòi có mái che để các bạn nhỏ để đồ và nghỉ ngơi sau khi bơi lội, vì các bạn nhỏ khá đông nên chúng ta sẽ chia ra hai chòi.


Các bạn thay đồ để chuẩn bị đi bơi nè, thường thì các bạn sẽ mặc sẵn đồ bơi ở trong, nên thay đồ khá nhanh.
Với các bạn nữ sợ đen thì đồ bơi dài tay luôn là lựa chọn ưa thích nhất nè, ngoài ra kem chống nắng và mũ lưỡi trai cũng là vật dụng không được thiếu đâu đó nha.


Đi bơi thôi nào….
Đầu tiên là hồ nước nóng mát xa thư giãn nè.


Tại vì hoạt động khá nhiều nên các bạn nhỏ sẽ bị đói giữa giờ nên, mỗi bạn tự chuẩn bị một ít bánh cho các bạn để ăn giữa giờ.
Khoảng 12 giờ trưa trường sẽ chuẩn bị các hộp cơm trưa cho các bạn nhỏ, bạn nào có bị dị ứng đặc biệt với một số món thì cần báo trước cho quản lý để đổi khẩu phần cơm trưa.
Đây là khẩu phần ăn của các bạn nhỏ nè, cũng khá ngon đấy nhé.



Sau khi ăn trưa xong thì các bạn lại tiếp tục bơi và chơi các trò chơi nữa nè.
Các bạn nhỏ được đi bơi là vui lắm, mấy anh chị giục về mà phải gọi mấy lượt các bạn mới lên hết. 
Ngoài ra, một số bạn nam nam không mặc áo khi đi bơi thì về thường sẽ bị cháy nắng rất rát da nên lần sau các bạn nam cũng phải mặc áo bơi nhé.


Khu trượt ống, ở Westown Lagoon chỉ có 2 ống để trượt thôi nên các bạn sẽ phải chờ đến lượt. Sẽ có 1 ống ở trên cao và một ống thấp hơn để cho các bé nhỏ. Các bạn nhỏ rất thích trò này, một buổi tắm công viên nước chắc mỗi bạn cũng trượt ống phải hơn 10 lần luôn đấy. Cùng xem một số hình ảnh của các bạn nhỏ nha.


Chuyến đi chơi ở Westown Lagoon khép lại với nhiều niềm vui và nụ cười, ngoài ra các bạn cũng có được những làn da rám nắng. Ngày hôm sau đi học các bạn cứ chọc nhau vừa đi nghỉ mát ở vùng biển nào về J
Rút kinh nghiệm lần sau đi các bạn sẽ mặc áo bơi dài tay và bôi thật nhiều kem chống nắng để không bị cháy nắng nữa!!!
Hẹn gặp lại các bạn ở các hoạt động khác tại trại hè CIEC nhé.