Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Quá trình tư vấn và định hướng học viên tại PHILINTER

Nổi tiếng là trường Anh ngữ có chất lượng giáo viên và chương trình đào tạo hàng đầu tại Philippines, Philinter là một trong những trường đứng đầu danh sách được các học viên Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.
Tình hình và kết quả học tập của học viên sẽ là thước đo chính xác nhất về chất lượng đào tạo tại các trường Anh ngữ tại Philippines. Chính vì vậy, Philinter luôn có một đội ngũ giáo viên nhiệt huyết sẵn sàng sát cánh cùng học viên trong quá trình rèn luyện. Giáo viên thật sự là những người nhiệt huyết, sẵn sàng đưa ra những lời khuyên và định hướng kịp thời cho học viên giúp học viên có được những lộ trình tốt nhất
Để đảm baỏ kết quả học viên đang trong đà tăng đều các kĩ năng Philinter quản lý học viên theo quy trình chăm sóc sau:
1.Lấy ý kiến, nguyện vọng của học viên và tư vấn lộ trình học hiệu quả
2.Tư vấn lấy ý kiến hằng ngày, nhận phản hồi từ học viên để có thể điều chỉnh phù hợp
3.Tư vấn học thuật chuyên sâu, phù hợp với mục tiêu của học viên
Trong ngày đầu tiên đến trường, sau khi có kết quả bài kiểm tra đầu vào các bạn học viên sẽ có một buổi tư vấn với chuyên gia về học thuật của nhà trường để học viên có thể hiểu rõ hơn về khả năng hiện tại của bản thân và sẽ được tư vấn chi tiết hơn về khóa học, mục tiêu, chiến lược học tập. Và cứ 4 tuần học viên sẽ có một buổi định hướng như vậy.

Xuyên suốt thời gian Du hoc Philippine trường, học viên có giáo viên chủ nhiệm “buddy teacher” sẽ theo dõi thường xuyên tình hình học tập của học viên đồng thời sẽ chia sẻ, kịp thời giải quyết các vấn đề học tập cũng như gần gũi, thân thiết như một người bạn đồng hành trong suốt thời gian học tập của học viên tại Philinter.

Hoc tieng anh o cebu thì đưng quên lựa chọn Philinter các bạn nhé ~