Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Tham quan trường PINES Cooyeesan vào cuối tháng 6/2017

Hôm nay ngày 21/6/2017, nhân viên của Phil English là Zhang Yang mình có chuyến tham quan trường PINES COOYEESAN, sau đây mình có một số thông tin hữu ích chia sẻ đến các bạn.

Chương trình học đa dạng
Các khóa học Power ESL (khóa anh văn giao tiếp tổng quát) từ cơ bản đến khóa ESL chuyên sâu (Intensive ESL), các bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu. Nhưng các bạn chú ý do trường là mô hình học Sparta nên việc không được thay đổi các lớp học và giáo viên nếu không được trường chấp thuận. Trường PINES có 2 cơ sở học viên có thể dễ dàng chuyển chọn khóa học theo nhu cầu của mình.
Chi phí phòng 4 tiết kiệm.
Pines Cooyeesan trước kia chỉ có phòng đơn, đôi và phòng 3 chi phí khá cao so với học viên, nhưng từ năm trước trường đã thiết kế phòng 4 tiết kiệm cho học viên hơn, phòng vệ sinh và phòng tắm được tách ra riêng biệt, ngoài ra còn có Tivi và tủ quần áo riêng, bên ngoài có ban công các bạn có thể phơi quần áo nếu muốn tự giặt dũ.

Tại Philippines tìm được trường có phòng 4 nhưng có phòng vệ sinh và nhà tắm riêng biệt như Hotel thì rất hiếm chỉ có tại Pines Cooyeesan.
Hệ thống EOP đặc biệt
Thẻ học viên màu xanh Thẻ học viên màu đỏ
Hiện trường có thẻ học viên là thẻ màu xanh và thẻ màu đỏ để phát cho học viên. Học viên bắt buộc phải đeo thẻ tại trường Pines, sự khác biệt giữa màu xanh và đỏ là học viện chọn màu đỏ thì phải sử dụng Anh văn tất cả các khu vực bao gồm khi lên văn phòng trường. Nếu học viên muốn cải thiện tiếng Anh nhanh chóng trong thời gian ngắn thì nên chọn thẻ học viên màu đỏ nhé.
Môi trường sống tiện lợi
Khuôn viên trường nằm trong khách sạn Cooyeesan lớn tại khu vực Baguio, phòng khách sạn được sử dụng làm khu ký túc xá cho sinh viên. Cùng 1 tầng với khu căn tin có 1 siêu thị mua sắm, học viên mặc dù không không được phép ra ngoài sau giờ học nhưng có thể mua tất cả những thứ mà mình muốn một cách dễ dàng, cũng như có thể mua snack, các món ăn tại đây,….Cuộc sống thật tiện lợi tại Cooyeesan đúng không các bạn.


Du học Philippines giá rẻ thì nhanh tay lựa chọn thành phố Baguio nhé