Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Phỏng vấn học viên CIP - Zen

Tại CIP, chúng tôi đảm bảo rằng tất cả những yêu cầu cần thiết của học viên đều được đáp ứng đầy đủ.  CIP giúp cho các học viên của mình đạt được mục tiêu đã đề ra nhằm chuẩn bị hành trang cho tương lai. Hãy cùng xem một trong số những học viên của CIP nói gì về ngôi trường họ theo học nhé!

1- Tại sao bạn lại chọn Philippines là nơi để theo du học tiếng Anh?
Bởi vì tôi nghĩ rằng Philippines là một đất nước có môi trường rất tốt để học tiếng Anh. Tại đây,  tiếng Anh được xem như là một ngôn ngữ chính thống. Tôi thích lớp học 1 kèm 1 và CIP thực sự là một lựa chọn rất đúng đắn trên con đườnghọc tập tiếng Anh.
2- Điều gì làm bạn ấn tượng nhất khi học tiếng Anh tại Philippines?
Mọi người ở CIP đều nói tiếng Anh rất tốt. Các giáo viên thực sự nhiệt tình, thân thiện,  hài hước và tốt bụng. Lớp học thật sự rất tuyệt vời.
3- Kĩ năng tiếng Anh của bạn đã được cải thiện trong thời gian học tiếng anh ở Philippines như thế nào?
Trước khi tôi đến đây, ngữ pháp, từ vựng, phát âm,… của tôi thực sự tệ. Nhưng bây giờ, tôi nhận ra rằng tiếng Anh của tôi thực sự đã tiến bộ rất nhiều.
4- Bạn có nghĩ rằng CIP có nhiều lợi thế hơn khi so sánh với những trường Anh ngữ khác tại Philippines không?
Mặc dù CIP là ngôi trường đầu tiên của tôi, nhưng dựa vào những điều tôi đã trải nghiệm, tôi có thể nói rằng CIP là ngôi trường tốt nhất tại Philippines.
5- Giáo viên yêu thích nhất của bạn tại CIP là ai?
Tất cả các giáo viên tại đây tôi đều yêu thích. Một vài giáo viên rất hài hước, ân cần và dễ gần. Một vài giáo viên rất nghiêm khắc nhưng rất tốt và nhiệt tình. Tôi yêu tất cả giáo viên tại CIP.
6- Trong thời gian theo học tại CIP, bạn có làm quen với nhiều bạn mới không?
Có chứ. Kể từ ngày đầu tiên khi tôi đến đây đến bây giờ, tôi đã có rất nhiều kỷ niệm không thể quên về những người bạn mới. Quãng thời gian tại CIP thật sự rất tuyệt vời.
7- Các giảng viên bản ngữ tại CIP có hỗ trợ bạn trong thời gian học tiếng Anh ở Philippines chứ?
Vâng, dĩ nhiên là có rồi. Tôi đã học được rất nhiều từ giáo viên bản ngữ của mình trong thời gian học tại CIP. Từ vựng của tôi đã tiến bộ. Phát âm của tôi đã tốt nhiều hơn trước.
8- Bạn có thể chia sẻ một vài kỉ niệm đáng nhớ của bạn tại CIP được không?
Sau giờ học tự học buổi tối (9h pm), tôi và các bạn sẽ đi ra bể bơi chơi. Tôi thích thời điểm đó. Cùng nhau bơi lội và chơi các trò chơi, ăn uống với bạn bè, tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ bên mọi người. 
Ngoài ra, các lớp học hài hước và thực sự rất hữu ích. Tôi có nhiều thời gian tuyệt vời với giáo viên của mình. Và tôi thực sự thích thú khi tham gia lớp học nhóm.
9- Bạn sẽ gợi ý bạn bè của mình tới Philippines để học tiếng Anh tạit rường Anh ngữ khi bạn tốt nghiệp chứ?
Có chứ. Tôi sẽ bảo bạn bè của mình đến đây. Bởi vì CIP đã thay đổi cuộc sống của tôi – Tôi đã có những người bạn tốt, đã cải thiện được các kĩ năng tiếng Anh và có những kỉ niệm đáng nhớ.

Tại sao chọn du học Philippines?