Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

CIP- trường Anh ngữ số một tại Philippines


CIP là một trường Anh ngữ có tỷ lệ giáo viên bản ngữ nhiều nhất tại Philippines. Đây là một lựa chọn khá hoàn hảo không những dành cho học viên Việt Nam mà còn cả các nước Nhật, Hàn, Đài Loan,.. những người có mong muốn được học tập với số lượng giờ học nhiều với giáo viên đến từ các nước Anh, Úc, Mỹ, Canada.
Không chỉ được đánh giá cao về những khóa học giao tiếp, CIP đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy những chương trình tiếng Anh học thuật. Chất lượng các khóa học ngày càng được chứng minh qua các kết quả thi của học viên. Đã có rất nhiều học viên đạt được mục tiêu và thậm chí còn vượt qua cả những kì vọng ban đầu.
CIP phân nhóm giáo viên riêng biệt là giáo viên dạy giao tiếp và giáo viên chuyên về các chương trình học thuật. Đối với các giáo viên dạy IELTS, là những giáo viên được chọn lọc một cách kĩ càng, yêu cầu giáo viên phải có điểm số cao trong cuộc thi IELTS chính thức và được đào tạo chuyên về IELTS.
Thời khóa biểu của chương trình IELTS được phân bổ hợp lý và chuyên sâu về IELTS, để mang lại kết quả tốt nhất cho học viên.
Các bài kiểm tra trong khóa học IELTS
Hệ thống EOP được CIP áp dụng cho những học viên muốn thử thách bản thân mình, bắt buộc sử dụng tiếng Anh 100%. Những học viên tham gia chương trình này, nếu vi phạm sẽ bị áp dụng những hình phạt theo quy định nhà trường đưa ra.
Ngoài việc nâng cao chất lượng giáo dục, CIP còn tích cực nâng cao chất lượng cơ sở vật chất. Mới đây, trường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng nhà ăn mới với không gian rộng rãi và thoáng mát. Với tông cam nổi bật, CIP mang đến cho những học viên của mình trải nghiệm không gian hiện đại và ấm áp trong những bữa ăn hàng ngày.
Hoạt động thể thao không thể thiếu sau những giờ học căng thẳng. CIP tổ chức rất nhiều hoạt động cho các học viên giải trí sau mỗi giờ học căng thẳng.
Các hoạt động tình nguyện thường niên được các học viên tham gia rất nhiệt tình. Đây là những hoạt động ý nghĩa không những thể hiện sự nhiệt huyết mà còn truyền tải một thông điệp rất ý nghĩa về tình người- lòng nhân ái.