Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Chương trình du học một tuần

 Công ty Phil English chúng tôi là công ty duy nhất cung cấp dịch vụ du học ngắn hạn trong một tuần Hiện tại, chúng tôi có liên kết với 5 trường Anh ngữ tại Philippines đang cung cấp dịch vụ này.
Sau khi học một tuần ở trường Anh ngữ, học viên sẽ có trải nghiệm về các lớp học, kí túc xá và nếu như cảm thấy ngôi trường đó không phù hợp thì chi phí mà học viên đã trả trước đó sẽ được Phil English hoàn trả lại đầy đủ. Sẽ không có ngôi trường nào mà ai cũng cảm thấy hài lòng cả. Thậm chí nếu 99 người đều cảm thấy hài lòng thì vẫn còn một phần trăm 1 người không hài lòng. Có một điều khá là mạo hiểm đối với các công ty Agent đó là khả năng hủy khóa học và hoàn tiền học phí lại trong thời gian đi học của các học viên. Bất cứ học viện Anh ngữ nào cũng có chính sách hoàn tiền lại cho việc hủy khóa học.
Trong trường hợp hủy khóa học giữa chừng khi đang đi du học, chính sách chung của tất cả các trường là là học viên sẽ được hoàn trả 50-60% học phí của thời gian còn lại của khóa học. Nếu học viên nào dự định đi du học Philippine trong một thời gian dài, nếu vẫn cứ học ở một ngôi trường mà mình cảm thấy không phù hợp có thể ảnh hưởng đến việc học. Vì thế để tạo thuận lợi hơn cho khách hàng, Phil English sẽ hoàn trả toàn bộ số học phí mà khách hàng đã trả trươc đó nếu học cảm thấy không phù hợp trong tuần đầu tiên. Danh sách 5 trường dưới đây áp dụng chính sách này:
CPI, khu vực Cebu
Một ngôi trường mà cho phép học viên được học theo nhịp độ của bản thân ngay tại môi trường Sparta
Tăng khả năng Anh văn từ trình độ sơ cấp lên trình độ trung cấp với khóa học giao tiếp chuyên sâu.
Các khóa học thuật như TOEIC, IELTS, TOEFL, học viên làm bài test hàng ngày và nâng band điểm lên với thời gian tự học và thời gian học với giáo viên.
Phong cách của khu nghỉ dưỡng resort cao cấp + cung cấp bữa ăn tối theo kiểu buffet
Cebu Language Ocean (CBOA), khu vực Cebu
Trường Anh ngữ hàng đầu trong số các trường Anh ngữ ở Cebu.
Hệ thống quản lí hiệu quả và đội ngũ giáo viên xuất sắc.
(Thuộc hệ thống trường anh ngữ PINES, ngôi trường có tỉ lệ học viên hài lòng cao nhất tại Philippines)
Có địa thế thuận lợi, đắc địa vì trường học và kí túc xá đều được xây dựng trên khu resort của đảo Mactan. Nếu học viên nào muốn kết hợp giữa việc nghỉ dưỡng và học tập thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
CIP, khu vực Clark
Trường học đa quốc tịch theo mô hình gia đình với sức chứa là 100 người. Các học viên sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi theo học ở đây.
Lớp giao tiếp 1:1 với giáo viên bản ngữ (tỉ lệ 1 giáo viên bản xứ trên 8 học viên)
Các bạn học viên sẽ được học phát âm một cách chuẩn xác và “sống động” nhất từ các giáo viên bản xứ người Anh và người Mỹ.
MONOL, khu vực Baguio
Ngôi trường có sức chứa lớn theo mô hình Semi-Sparta.
Cải thiện kĩ năng tiếng Anh của học viên chỉ trong một thời gian ngắn dựa vào việc cải thiện nền tảng cơ bản và các khóa học luyện thi
Học phí hợp lí+ cơ sở vật chất tốt . Kết nối Wifi mạnh.
Loại phòng phổ biến tại MONOL là phòng 3+1 (Share phòng với giáo viên)
HELP Martin, khu vực Baguio
Học viện Anh ngữ đòi hỏi trình độ học viên từ trung cấp trở lên trước khi nhập học.
Trường có các khóa như ESL, IELTS, TOEFL. Đây là một trong những trường đứng Top tại Philippines về đào tạo IELTS.
Môi trường học và giao tiếp tiếng Anh năng động.
Chi tiết:
1, Sau khi học viên đã nhập học, nếu học viên cảm thấy rằng môi trường học không phù hợp như là không hài lòng về lớp học hay là kí túc xá trong tuần đầu tiên, học phí sẽ được hoàn trả đầy đủ (không bao gồm lệ phí đăng kí và lệ phí đưa đón tại sân bay)
2, Nếu muốn hủy khóa học, học viên có thể liên hệ với nhân viên tư vấn của Phil English vào thứ 5 của tuần đầu tiên của khóa học.
3, Các chi phí địa phương như là phí SSP, phí gia hạn visa sẽ không được hoàn trả và phải tuân theo chính sách hoàn trả của mỗi trường Anh ngữ.
4, Sau khi hoàn tiền, học viên sẽ được tư vấn các trường anh ngữ khác và có thể đăng kí một trường mới khác.
-Chính sách hoàn trả học phí này là hợp đồng đặc biệt giữa Phil English và 5 trường kể trên.
-Dịch vụ này sẽ chỉ áp dụng cho học viên nào học từ 4 tuần trở lên.
-Nếu học viên hủy khóa học, học viên sẽ rời trường vào sáng thứ 7 của tuần học đầu tiên.
-Nếu học viên lặp lại việc hủy khóa học thì chính sách hoàn học phí này sẽ không được chấp nhận.

Hãy Du hoc Philipin ngay cùng chúng tôi nhé