Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

MONOL- Ngôi trường có tiện ích, dịch vụ đầy đủ nhất Baguio !


Khi đi du học tiếng Anh nước ngoài, để học tập tốt thì điều tiên quyết là phải có chế độ dinh dưỡng tốt kết hợp tập thể dục đều đặn. Ngày hôm nay, PHIL ENGLISH sẽ giới thiệu cho các bạn một ngôi trường Anh ngữ ở Baguio mà không những cung cấp bữa ăn ngon, chất lượng mà còn có nhiều tiện ích, câu lạc bộ thể dục, thể thao. Đó chính là ngôi trường MONOL.

Lớp Yoga và máy chạy bộ dành riêng cho nữ!
MONOL nổi tiếng là ngôi trường có đầy đủ các lớp học tự chọn ngoài giờ đa dạng cho học viên chọn lựa. Tất cả các câu lạc bộ thể dục thể thao đều có huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn từ lớp Yoga, Boxing, lớp Golf, Gym...Lớp học tổ chức từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối. Đặc biệt, các bạn nữ rất được ưu tiên bởi nếu bạn nào không thích lên phòng Gym tập chung với các bạn nam thì bạn có thể xuống phòng Yoga. Trong phòng Yoga cũng trang bị 5 máy chạy bộ dành riêng cho nữ. Phòng xông hơi cũng được tách biệt nam và nữ riêng. PE (PHIL ENGLISH) tin chắc các bạn sẽ có những giây phút thoải mái, thư giãn sau giờ học khi học tập tại đây. 


Bữa ăn lành mạnh với những món ăn tốt cho sức khoẻ
Đầu tháng 5 này, PE vừa có chuyến thăm ngôi trường MONOL. PE tự tin rằng mình hiểu ngôi trường này rõ lắm vì PE đã từng nhiều lần thăm trường trước đây. Tuy nhiên, lần này PE ngạc nhiên vì trường có những thay đổi tích cực:
1, Bữa ăn được phục vụ theo hình thức tự chọn Buffet.
2, Trái cây, rau xanh, salad đa dạng.
3, Luôn luôn có đồ ăn nhẹ như bánh mì, bơ, nước ép.
4, Quy định bắt buộc nói tiếng Anh trong giờ ăn.
Rất nhiều ngôi trường nói rằng họ cung cấp bữa ăn tự chọn đa dạng. Nhưng thực tế rất ít ngôi trường có thể làm được điều đó. Ở trường Anh ngữ MONOL, mỗi bữa ăn được cung cấp 3 món trái cây, 5 tới 6 món rau xanh. Thực tế ở Philippines, giá rau xanh và trái cây rất đắt. Pe đánh giá cao sự quan tâm của trường dành cho học viên như vậy. Các bạn nữ đừng lo lắng gì khi du học tại MONOL vì 365/365 ngày, các bạn đều có rau xanh và trái cây trong các bữa ăn hàng ngày. 


Và điều đặc biệt là tại MONOL, các học viên có quyền mang đồ ăn lên phòng ăn. Một số ngôi trường khác nghiêm cấm học viên mang đồ ăn và vật dụng ra khỏi nhà ăn, nhưng ở MONOL, PE đã từng chứng kiến một số học viên gói đồ ăn lên phòng để ăn khuya. Thiết nghĩ rằng, nhà trường luôn tạo điều kiện trong vấn đề ăn uống để học viên có thể đảm bảo sức khỏe tốt nhất để học tập.
Quy định EOP cũng được thực áp dụng một cách hữu hiệu trong Nhà ăn. Trong giờ ăn, sẽ có 2 Quản lí đi loanh quanh để kiểm tra xem học viên có sử dụng tiếng mẹ đẻ hay không. Nếu học viên nào trao đổi với nhau bằng một ngôn ngữ nào khác ngoài tiếng Anh sẽ bị nhắc nhở và nếu đã nhắc nhiều lần sẽ bị phạt bằng các giờ tự học. Có thể thấy, chính sách EOP được áp dụng hiệu quả ngay cả ở trong nhà ăn. Các học viên vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa trò chuyện với nhau vui vẻ, thoải mái bằng tiếng Anh! Còn điều gì tuyệt vời hơn phải không nào!