Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Học bổng dành cho học viên Việt Nam nhập học từ 20/8/2017 ~ 22/10/2017


Giới thiệu chung về trường E-ROOM
Nằm trong thành phố lớn Bacolod, tuy có quy mô nhỏ nhưng trường Anh ngữ E-Room tọa lạc trong khuôn viên của khách sạn, khu nghỉ dưỡng với cơ sở vật chất sạch sẽ, rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái, thư thái, lại vừa được học tiếng Anh hàng ngày mà không lo về bất kỳ áp lực nào. Nằm trong khuôn viên của khách sạn, các học viên của trường được phép sử dụng miễn phí bể bơi, có thể dạo chơi ở sân vườn của khách sạn. Ký túc xá của trường được thuê từ tầng 3 và tầng 4 với diện tích phòng ở rộng rãi.
Khi nhắc đến cấu tạo giờ học, E-Room có lợi thế về các giờ học Một kèm Một. Thông thường, ở các trường khác chỉ cung cấp 3~5 giờ học 1:1, nhưng ở E-Room, học viên có thể đăng ký tối đa lên đến 8 tiết học 1:1mỗi ngày. Hơn thế nữa, vì nằm trong khu vực thành phố Bacolod nên mặc dù cung cấp nhiều giờ học 1:1 nhưng giá cả, chi phí không hề đắt đỏ.
Các khoá học tại E-Room dành cho nhiều đối tượng khác nhau như các đối tượng từ trình độ Sơ cấp (Là các học viên cảm thấy chưa đủ tự tin về trình độ tiếng Anh của mình, hay chưa thể theo kịp các lớp học nhóm), hoặc các đối tượng học viên muốn đạt đến trình độ Trung, Cao cấp trở lên (Là các học viên đã có kiến thức căn bản nhưng muốn biết cách vận dụng tiếng Anh vào thực tế một cách lưu loát).
Nội dung học bổng:
· 4 Tuần : Miễn phí SSP & Free Pick-Up Service
· 8 Tuần : Học phí 6 tuần + Miễn phí 2 tuần & Free Pick-Up Service
· 12 Tuần : Học phí 8 tuần + Miễn phí 4 tuần & Free Pick-Up Service
· 16 Tuần : Học phí 12 tuần + Miễn phí 4 tuần + Miễn phí SSP & Free Pick-Up Service
· 20 Tuần : Học phí 16 tuần + Miễn phí 4 tuần + Miễn phí SSP + Miễn phí i-card & Free Pick-Up Service
· 24 Tuần :Học phí 20 tuần + Miễn phí 4 tuần + Miễn phí SSP + Miễn phí i-card + Nâng cấp phòng (Triple to Twins) & Free Pick-Up Service.
Thời gian áp dụng:
Áp dụng đối với tất cả học viên có thời gian nhập học từ ngày 20/08/2017 đến hết ngày 22/10/2017. Chỉ dành cho 10 học viên đăng ký đầu tiên.
Hỗ trợ đặc biệt:
Phil English còn dành tặng lệ phí đăng ký (100 USD) và hỗ trợ học phí tùy theo độ dài khóa học. Hãy liên hệ với nhân viên tư vấn để nhận được thông tin chi tiết.
Tham khảo thêm về trường: