Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Du học tiếng Anh với giá cực sốc từ trường Anh ngữ A&J


A&J là trường Anh ngữ thuộc nhóm các trường Anh ngữ ở Baguio nổi tiếng với vùng đất học, tuy vậy trường cũng có những thế mạnh độc đáo.
Đầu tiên là về chương trình học của trường 6 tiết học lớp thường lệ toàn bộ được tổ chức theo hình thức lớp 1:1. (ngoại trừ khoá Power Speaking ESL).
Với mức học phí cực thấp và là trường duy nhất tại Philippines mà cung cấp khoá học chuyên về Working Holiday. Tuy nhiên để minh chứng về chất lượng giảng dạy hiệu phó của trường thầy John đến từ Mỹ, thầy ở ngay trong ký túc xá cùng với học viên 24/24h và mỗi ngày tham gia 1 tiết giảng với giáo viên bản ngữ. Thầy cũng sẽ là người hỗ trợ, sẵn sàng lắng nghe, tư vấn cho các học viên trong các trường hợp học viên cảm thấy có điều gì đó tại trường chưa hài lòng hay bất an.
A&J cũng là trường Anh ngữ hiếm hoi tại khu vực Baguio theo mô hình Semi-Sparta, cho phép học viên ra ngoài sau giờ học bên cạnh đó trường sử dụng cơ sở của một khách sạn nổi tiếng để làm khu ký túc xá học viên
Nhân dịp này trường Anh ngữ A & J cũng đưa ra học bổng du học Philippines hấp dẫn như sau: 
Học bổng hỗ trợ 1:
- Thời gian đăng ký: 01/07/2017 - 30/09/2017
- Loại phòng: 3 hoặc 4 người
- Áp dụng cho tất cả các khóa học
- Giảm 300 $ cho mỗi 4 tuần
Học bổng hỗ trợ 2:
- Thời gian đăng ký: 01/07/2017 - 31/10/2017
- Loại phòng: 3 hoặc 4 người
- Áp dụng cho tất cả các khóa học
- Giảm 400 $ cho mỗi 4 tuần
Điều kiện nhận học bổng hỗ trợ 2:
- Mỗi tuần viết một bài cảm nhận về trường A & J (lớp học, giáo viên, Baguio, thức ăn, hoạt động....viêt dựa theo đúng cảm nhận của mình)
- Chia sẻ Facebook ở chế độ công khai
- Cho phép A&J dùng ảnh, kêt quả học tập của học viên cho việc PR.
Lưu ý: Chương trình không giới hạn thời gian của mỗi khóa học, học viên có thể đăng ký trước và nhập học vào bất cứ lúc nào tiện cho học viên. Chỉ áp dụng cho học viên Việt Nam.
Tham khảo thêm chi tiết về trường A & J: https://philenglish.net/school/truong-anh-ngu-a-j/