Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Bản tin đặc biệt từ trường UV tuần 03 tháng 05 năm 2017

Chào các bạn~

Bản tin mới nhất được cập nhật từ trường Anh ngữ UV ESL được Phil English cập nhật.
Bản tin trường Anh ngữ UV ESL được tọa lạc tại thành phố Cebu có những hoạt động gì diễn ra trong tuần vậy nhỉ?  
Hãy theo dõi bản tin trường Anh ngữ UV tuần 03 tháng 05 với những hoạt động và sự kiện nổi bật nhé.
SPECIAL CLASS - Là lớp học đặc biệt có thể đăng ký vào thứ 5 hàng tuần. Game Unlimited là một trong những lớp học thú vị nhất mà các học viên thường hay lựa chọn. Lớp học này được hướng dẫn bởi thầy Nard - người thầy tận tâm nhưng không kém phần vui tính trong lớp.
Và tỷ lệ các quốc tịch của học viên và tình trạng phòng ký túc 
Du học tiếng Anh tại Cebu thì các bạn đừng quên lựa chọn trường Anh ngữ UV  nhé, trường có thế mạnh về các tiết học 1:1.  UV ESL Center là trung tâm Anh ngữ chính thức của trường Đại học Visayas (University of the Visayas) – trường Đại học Y Dược Tư đầu tiên được thành lập tại thành phố Cebu với rất nhiều kinh nghiệm trong việc đào tạo các ngành y dược, y tá, tâm lý, giáo dục... cho sinh viên Philippines. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều sinh viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc đang theo học ngành Y tại trường. và đặc biệt về cơ sở vật chất khá khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi.
Phil English sẽ luôn cập nhật những bản tin mới nhất từ các trường Anh ngữ tốt nhất tại Philippines, chúng tôi hi vọng rằng sẽ luôn mang đến những thông tin mới nhất và nhanh nhất để hỗ trợ các bạn!
Cảm ơn tất cả học viên vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn du hoc Philippines!