Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Cảm nhận học viên Việt Nam tại E-Room - Ms. Julia


Eroom là một ngôi trường được tọa lạc tại trung tâm thành phố Bacolod và được mệnh danh “Thành phố nụ cười”.  Bacolod là một thành phố nhỏ tại Philippines, dù thành phố nhỏ nhưng đổi lại bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái khi bạn học tại đây. Bacolod là thành phố với môi trường sống an toàn, con người thân thiện, nhiệt tình. Nơi đây nổi tiếng với nên công nghiệp mía đường. Trong khu vực thành phố có ba trung tâm thương mại lớn, đảm bảo học viên trong thời gian du học không gặp bất kì bất tiện nào.
Cùng điểm qua các điểm nổi bật của Ngôi trường EROOM của mình nhé ^^
Mô hình học chú trọng với nhiều lớp học 1 kèm 1 / ngày
Trường Anh ngữ E-Room rất có lợi thế về giờ học Man to Man (Một kèm một). Bởi vì ở các trường khác chỉ cung cấp 3-5 giờ 1:1 nhưng ở E-Room học viên có thể đăng ký tối đa 8 tiết 1:1 mỗi ngày. Và một lợi thế là nằm trong khu vực thành phố Bacolod nhưng học phí không hề cao so với các trường khác. Ở trường E-Room dành cho nhiều đối tượng khác nhau tùy theo trình độ của từng học viên từ Sơ cấp- Trung cấp- Cao cấp trở lên        Trường Anh ngữ E-Room cung cấp các khóa học với nhiều giờ học khác nhau để cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Trường sẽ chuẩn bị các giáo trình và lịch học phù hợp với từng học viên. Trong giờ học Man to Man học viên có thể trao đổi với giáo viên các kĩ năng còn yếu kém và hạn chế của bản thân mình để được cãi thiện hiệu quả hơn. Học viên được điều chỉnh môn học theo nhu cầu của bản thân mình thậm chí có thể đăng ký học thêm các môn học TOEIC, IELTS, TOEFL trong khóa học ESL nếu có nguyện vọng.              
Ngoài các mô hình 1:1, các bạn còn được bổ trợ với mô hình lớp nhóm đa dạng
Các lớp nhóm là nơi bạn có thể thảo luận các vấn đề và có cuộc tranh luận với các chủ đề khác nhau. Cũng là nơi giúp học viên không còn e ngại khi giao tiếp với người nước ngoài. Là nơi giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp trước nhiều người. 
Thiết kế chương trình ngoại khóa - DEBATE Tranh luận mỗi ngày giúp học viên ứng dụng thực hành tiếng anh
Đến với E-Room bạn sẽ tạo cho mình sự tự tin hơn thông qua các cuộc thi tranh luận theo nhiều chủ đề khác nhau. Biết được them nhiều kiến thức mới và biết cách trau dồi vốn từ ở các lĩnh vực khác nhau.
Cơ sở vật chất rộng rãi thoải mái và yên bình
Nằm trong thành phố lớn Bacolod, tuy có quy mô nhỏ nhưng trường anh ngữ Eroom tọa lạc trong khuôn viên của khách sạn, khu nghĩ dưỡng với cơ sở vật chất sạch sẽ, rộng rãi, taọ cảm giác thoải mái, thư thái lại còn học tiếng anh hằng ngày và giao tiếp với người nước khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan... mà không còn ngại ngùng hay áp lực nào. Ký túc xá của trường được thuê tại lầu 3 và lầu 4 với diện tích phòng học rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt bạn có thể thừa hưởng các tiện ích của khách sạn như là: một sân vườn rộng rãi ở phía sau, có thể sử dụng bể bơi miễn phí…..

 Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, và được thực hành tiếng anh với họ 24/24
Đến với Eroom bạn có thể học tiếng anh với giá thấp nhất từ 20-30% so với Manila hoặc Cebu. Giá cả thấp nhưng chắc lượng không thua kém các nơi khác vì ở đây tất cả các giáo viên được chọn lọc kĩ càng qua 7 vòng và hầu hết 95% là nữ nên được rất nhiều các học viên đánh giá là rất thân thiện, vui vẻ, gần gũi luôn tận tình giúp đỡ học viên. Cuối tuần học viên có thể ra ngoài cùng giáo viên đi ăn hay đi du lịch với nhau. Như thế không chỉ cải thiện được tiếng Anh mà còn tự tạo cho mình những kỷ niệm đẹp với thời gian học tại trường
Welcome to EROOM LC! ^^