Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN TRƯỜNG ANH NGỮ LSLC

1.    


     Vũ Ngọc Nam – 24 tuổi - học viên Việt Nam – Khóa IELTS 10 tuần
Nam mới đến học ở LSLC 1 tuần nhưng rất hài lòng về chất lượng giảng dạy của trường cũng như dịch vụ ở ký túc xá. Nam đánh giá cao khả năng truyền đạt của đội ngũ giáo viên, và trong những tiết học 1:1, giáo viên giúp Nam nhanh chóng tìm ra những từ khóa của bài, đồng thời chỉnh âm khi học viên phát âm sai. Đa số các giáo viên và nhân viên ở đây đều rất thân thiện và năng động, sẵn sàng hỗ trợ khi học viên gặp khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống.
Điều khiến Nam thích nhất là sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên ở ký túc xá, thức ăn phong phú đa dạng và thay đổi hằng tuần đảm bảo dinh dưỡng cũng như vệ sinh, Nam cảm thấy yên tâm khi dùng bữa tại canteen ký túc xá. Chỉ có một điều Nam hơi phiền là ở chung với 2 bạn Hàn Quốc và không thể thường xuyên giao tiếp với họ bằng tiếng Anh. Nam sẽ cố gắng tận dụng 10 tuần ở LSLC để học tập thật tốt.    


2.     Hirotoshi Miyazaki – 26 tuổi - học viên Nhật Bản – Khóa ESL 5 tuần
Hiro đã học ở LSLC 2 tuần, và cảm thấy dần thích nghi với môi trường thân thiện nơi đây. Trước khi đến, trình độ tiếng Anh của Hiro rất thấp, không thể giao tiếp với bất kỳ ai cho dù những câu cơ bản nhất. Và sau 2 tuần được các thầy cô giúp đỡ, anh đã có thể nghe và nói chuyện được với các bạn cùng khóa. Hiro nhận xét giáo viên ở đây ngoài kiến thức chuyên môn còn am hiểu kiến thức nhiều lĩnh vực để có thể cung cấp cho học viên nhiều chủ đề đa dạng khác nhau, khiến buổi học trở nên thú vị và không bị nhàm chán.
Hiro thấy bất tiện về wifi hơi yếu trong phòng ngủ, nên nhiều khi muốn tra cứu tài liệu phải vào phòng tự học. Còn lại bạn hài lòng về mọi thứ ở LSLC. Tuy thời gian ở đây không nhiều nhưng bạn vẫn thấy gắn bó và muốn quay trở lại sau khi học kỳ kết thúc để tiếp tục trau dồi tiếng Anh.



3.     Chen Kuan Yu (Lucien) – 31 tuổi – học viên Đài Loan – Khóa ESL 24 tuần
Lucien học ở LSLC được 3 tuần. Anh chia sẻ anh hoàn toàn không thể dùng tiếng Anh, nên anh chọn học chương trình căn bản nhất để làm quen với những kiến thức nền và muốn trau dồi thật tốt trong quá trình học ở đây. Tuần đầu tiên anh cảm thấy ngợp với môi trường này vì mọi người có thể nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh lưu loát còn mình thì không, có lúc anh muốn bỏ cuộc quay về. Nhưng nhờ sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên và nhân viên ở trường anh đã cố gắng từng chút một để nghe và nói tiếng Anh với mọi người. Anh đặc biệt thích lớp học 1:1 vì anh không ngại ngùng để chia sẻ và luyện tập, giáo viên cũng đã tận tình hướng dẫn anh từng bước nâng cao khả năng giao tiếp cho anh. 3 tuần đối với anh chưa thể lưu loát được nhưng anh đã vượt qua được nỗi lo lắng ban đầu và tự tin hơn khi giao tiếp với các bạn học viên nước khác. Hy vọng một thời gian sau anh có thể dùng tiếng Anh trôi chảy như người bản xứ.


4.     Lee Huny – 25 tuổi – Học viên Hàn Quốc – Khóa Bussiness English
Huny đã ở LSLC được 1 tháng và anh rất thích môi trường học tập cũng như sinh hoạt nơi đây. Vì hằng ngày anh có cơ hội giao tiếp bằng tiếng Anh với thầy cô, nhân viên cũng như học viên trong trường. Buổi tối thay vì ăn cơm trong ký túc xá, anh thường chọn đến các nhà hàng Philippines gần trường để tìm cơ hội nói chuyện với người dân địa phương vì đa số họ đều có thể dùng tiếng Anh rất lưu loát, bên cạnh đó anh còn học hỏi thêm nhiều điều từ người dân nơi đây.

Anh chia sẻ, phòng ở của anh nằm cuối hành lang nên hầu như không có wifi trong phòng, hơi bất tiện khi muốn tra cứu thông tin. Còn lại anh cảm thấy rất hài lòng về con người và môi trường nơi đây. Anh mong muốn mình có thể nâng cao khả năng tiếng Anh để phục vụ cho công việc sắp tới. 

Come and join with us! ^^