Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Một ngày tại CBO diễn ra như thế nào?



Chào các bạn, mình là Lê Hoàng Vũ – Học viên Việt Nam tại trường Anh ngữ CBO

Sau đây mình xin phép được chia sẻ về thời gian biểu một ngày học của mình tại trường CBO. Cũng như các du học sinh tiếng anh khác đến từ Hàn, Nhật, Đài, hiện mình có 07 giờ học chính thức ở 07 lớp bắt buộc phải học trong một ngày, bao gồm 05 lớp học 1:1 và 02 lớp học nhóm (Group Class). Ngoài ra mình còn có thêm lớp tự chọn (Option Class), lớp này không bắt buộc phải tham gia nhưng mình cứ đăng ký học để lúc nào cũng có cơ hội được học tập với giáo viên và thực tập cùng bạn bè.

Mình bắt đầu có giờ học chính thức vào lúc 08:00 sáng, mỗi giờ học cho một lớp là 50 phút, buổi sáng mình có 03 giờ học. Và mình kết thúc giờ học thứ 03 vào lúc 11:00. Mỗi giờ học mình có nghỉ giải lao 10 phút đến 20 phút theo lịch có sẵn của thời khóa biểu. Buổi chiều thì mình có giờ học bắt đầu từ lúc 13:00 sau khi nghỉ được 02 tiếng để nghỉ ngơi và ăn trưa. Tuy nhiên sẽ có học viên khác bắt đầu lớp học vào lúc 9g:00 sáng và kết thúc lớp học thứ 03 vào lúc 12:00 trưa. Thời gian học buổi chiều của mình gồm 04 lớp, đến 17:00 chiều là mình kết thúc xong những giờ học chính thức..

Nhà trường cũng tạo thêm không khí thoải mái cho bạn sau một ngày học tập căng thẳng bằng lớp tự chọn (Option Class) như: học Guita, học Zumba (nhảy điệu Zumba), xem phim, nghe nhạc bắt đầu vào lúc 07:00 sáng hoặc 18:00. Thời gian học là 50 phút. Ngoài ra, nếu bạn nào muốn bổ túc thêm kiến thức còn yếu hay muốn rèn luyện thêm những kỹ năng khác thì có thể tham gia vào lớp tự chọn: lớp luyện nghe, lớp phát âm, lớp nói, lớp từ vựng, lớp tự học và có giáo viên hướng dẫn khi các bạn cần hỏi vấn đề chưa hiểu. Như vậy nếu bạn nào có thêm 01 lớp tự chọn thì tổng số giờ học trong ngày sẽ là 08 giờ với 08 lớp học khác nhau. Còn mình thì có 02 lớp tự chọn thì mình sẽ có tổng cộng là 9 lớp trong một ngày. Với thời gian như vậy thì hầu như mình chỉ tập trung vào việc học, bạn sẽ có sự tiến bộ rất nhanh với một thời khóa biểu dày đặc như vậy vì bạn chỉ chuyện tâm vào mỗi việc học tập mà thôi. Lớp tự chọn sẽ được thay đổi lịch 02 tuần 01 lần. Và bạn sẽ phải đăng ký lại sau 2 tuần với lớp tự chọn.

Lịch học 1 tuần của mình từ thứ hai đến thứ sáu như nhau, chỉ có 2 ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật là tụi mình được tự do trải nghiệm và khám phá



Sau những chia sẻ trên hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thú vị với những trải nghiệm mà mình đang có tại CBOA, mình cũng mong các bạn nhiệt tình đón nhận những thông tin cho những lần chia sẽ tiếp theo. Chúc các bạn vui vẻ và chọn cho mình con đường học tập và rèn luyện thật tốt.