Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Một ngày tại trường Anh ngữ CPI như thế nào?

CPI là cơ sở thứ hai của trường PELIS nổi tiếng theo phong cách Sparta ở Cebu. Trường được đánh giá cao khi đào tạo các học viên từ trình độ sơ cấp đến trung cấp. CPI được thành lập vào tháng 6 năm 2015. Các giáo viên chủ yếu từ trường PELIS chuyển sang.  Môi trường Sparta, điển hình là học viên không được phép ra ngoài từ thứ 2 đến thứ 5. Tuy nhiên không giống các trường theo mô hình Sparta khác là sau giờ học các học viên phải bắt buộc giờ tự học, trường để học viên được tự do sau giờ học của mình. Ngoài các giờ học chính quy ra, học viên sẽ có thời gian tự do từ chiều tối đến sáng hôm sau. Trường cũng để nhiều sự lựa chọn cho học viên như các lớp học thuật tham gia tự do, hay các câu lạc bộ, hay là tự học dưới sự giám sát của giáo viên, tất cả đều mang tính chuất tự nguyện. Dĩ nhiên, trường khuyến khích các học viên tham gia tích cực sau giờ học và đến lớp đầy đủ dù là lớp học tự chọn buổi tối.



Cơ sở vật chất ở CPI được thiết kết như một khách sạn hạng sang, thức ăn ở đây đa dạng các món với độ an toàn tuyệt đối, nhận được nhiều lời khen từ cả học viên lẫn khách tham quan. CPI được bình chọn là ngôi trường có độ hài lòng của học viên cao vào năm 2015, và điều đó cũng không thay đổi cho đến bây giờ.



Bật mí là dịp hè 2017 này CPi cũng có tổ chức trại hè Summer Camp cho các bé đấy! Và phòng KTX cho khu camp này hiện đang trong giai đoạn hoàn thành - cực kỳ bắt mắt luôn nhe!



Phil English đã tới tham quan trường vào cuối tháng 11 năm 2016 và tỷ lệ quốc tich lúc đó là học viên Hàn Quốc là 50%, Đài Loan và Trung Quốc là 30%, Nhật là 15%, Việt Nam là 5%.

nào, bây giờ mời các bạn cùng theo dõi hoạt động 1 ngày học viên tại trường CPI để cùng hiểu rõ hơn về việc học tập, sinh hoạt cũng như ngoại khóa tại ngôi trường HOT nhất Cebu 2016-2017 nhé!

Học mệt nhưng chơi cũng thật hăng say đúng không nào? Còn chờ gì nữa mà không book lịch ngay với CPI để check lịch học cho mình hè này nhè!

Welcome to CPI! ^.~