Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

MONOL THÔNG BÁO DỊCH VỤ ĐƯA HỌC VIÊN RA SÂN BAY

Trường Anh ngữ MONOL ở Baguio bắt đầu mở dịch vụ đưa học viên ra sân bay Manila, khởi hành từ trườngcứ 2 tuần một chuyến. Các học viên nhập học vào các ngày quy định của MONOL, thời gian học tính theo số tuần chẵn như 2 tuần, 4 tuần, 6 tuần thì có thể sử dụng dịch vụ này của trường.

Xe buýt của trường sẽ xuất phát rời trường từ lúc 10h sáng thứ 7 cách tuần. Khoảng 18h~19h sẽ đến sân bay Manila. Để tránh lỡ chuyến bay do trường hợp bị tắc đường, dịch vụ này chỉ dành cho những học viên có chuyến bay xuất phát sau 9h tối thứ 7 (phù hợp với lịch trình bay của hãng hàng không Cebu Pacific.

  • Phí sử dụng dịch vụ: 700 peso.

  • Ngày đưa học viên ra sân bay sẽ trùng với ngày nhập học theo quy định của trường.

Dưới đây là hình ảnh xe buýt của trường MONOL dùng để đưa học viên ra sân bay Manila




Đối với các học viên mà có lịch bay không phù hợp với thời gian sử dụng dịch vụ đưa ra sân bay của trường, xin vui lòng sử dụng xe buýt đường dài như bình thường từ Baguio đến sân bay Manila. Hàng ngày sẽ có 6 chuyến xe đi thẳng trực tiếp đến sân bay Manila. Tiền vé xe là 700 peso.

Để sử dụng dịch vụ đưa ra sân bay của MONOL, xin vui lòng đăng ký trước 01 tuần.

Monol ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của học viên. Phil English hi vọng rằng bạn có cảm nhận tốt và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình khi du học tiếng Anh tại trường Anh ngữ Monol - Baguio.