Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

HỌC BỔNG MIỄN PHÍ 4 TUẦN TẠI CELLA MỪNG KHAI TRƯƠNG CAMPUS MỚI!


Cella nổi tiếng là 1 trong những trường có cơ sở vật chất tốt tại thành phố Cebu. Hòa chung với sự sôi động của kỳ lễ Noel và Tết Dương Lịch sắp đến, sẵn nhân dịp sắp sửa khai trương Campus và cũng là để gửi lời cám ơn các học viên đã ủng hộ CELLA nhiệt tình trong năm qua, trường tung ra chương trình khuyến mãi khủng:

HOC BỔNG 
MIỄN PHÍ 4 TUẦN CHO KHÓA HỌC TỪ 8- 12 TUẦN

- Thông tin học bổng:
Áp dụng cho học viên đăng ký đầu tiên
Khóa học: Power Speaking 4 tại Campus 2
Miễn phí 4 tuần học + phí ăn ở trong suốt Tháng 1/2017

- Yêu cầu: viết Blog, FB, Instargram theo chỉ định của trường hằng ngày về các hoạt động sinh hoạt tại trường như: Thời khóa biểu 1 ngày, hoạt động ngoại khóa, dịch vụ đưa đón học viên, lớp học 1:1 của bạn, môi trường sinh hoạt KTX,...

Ngoài ra, viết 2 bài cảm nhận report về cuộc sống tại Cella và môi trường tại campus 2 (Theo tiêu chuẩn bài viết A4 có kèm ảnh minh họa) và một bài nói thuyết trình vào buối thứ sáu cuối cùng của khóa.

Nhá hàng cho các bạn 1 số hình ảnh về Ký túc xá mơi của trường nhé ^_^

Campus 2 của Cella đang trong giai đoạn hoàn thiện và chuẩn bị đi vào hoạt động. Sức chứa khoảng 100 học viên với hơn 50 phòng học 1:1 và 30 phòng học nhóm. CELLA nổi tiếng là trường chăm chút học viên rất tốt cả về ký túc xá và bữa ăn nên campus mới cũng sẽ không làm các bạn thất vọng!














Let's come and join with us! ^_^