Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Top 3 trường đào tạo tiếng Anh thương mại tốt nhất tại Philippines



Khóa học tiếng Anh thương mại (Business English) là khóa học đặc biệt được thiết kế để giúp học viên sử dụng thành thạo các kỹ năng tiếng Anh trong kinh doanh như thuyết trình, thảo luận, đàm phán, viết email, lập kế hoạch kinh doanh, phỏng vấn xin việc, giao tiếp…Khóa học này dành cho những bạn thường xuyên sử dụng tiếng Anh để phục vụ cho công việc
Trong những năm gần đây thì nhu cầu học tiếng Anh thương mại nhằm mục đích phục vụ công việc và kinh doanh ngày càng nâng cao. Tuy nhiên số lượng trường cung cấp khóa học này lại không nhiều. Với mong muốn giúp đỡ các bạn học viên đang tìm kiếm một khóa học tiếng Anh thương mại thực sự hiệu quả. Phil English xin gửi đến các bạn danh sách top 3 trường đào tạo tiếng Anh thương mại tốt nhất tại Philippines.

Trường Anh ngữ Philinter

Philinter là một trong những trường Anh ngữ được thành lập sớm nhất tại thành phố Cebu. Trường có bề dày hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo, tạo lạc tại Mactan rất gần sân bay và các trung tâm thương mại nên rất tiện lợi trong việc đi lại và mua sắm.
Các khóa học
Chương trình tiếng Anh thương mại của Philinter được chia thành 3 khóa học riêng biệt
 + Basic Business (4 tuần)
+ Advanced Business (4 tuần)
+ Focus Industry (2 tuần). 
Lịch khai giảng
Khóa Focus Industry (tiếng Anh chuyên ngành) khai giảng vào thứ hai hàng tuần
+ Khóa Basic Business (Tiếng anh Thương mại căn bản) và Advanced Business (tiếng Anh Thương mại nâng cao) khai giảng vào tuần đầu tiên của mỗi tháng.
Yêu cầu đầu vào
+ Khóa Basic Business là TOEIC 250
+ Khóa Focus Industry và Advance Business là TOEIC 450 hoặc IELTS 3.5.
Số giờ học
+ 4 tiết học tiếng anh lớp 1:1
+ 3 tiết học nhóm nhỏ
+ 1 tiết học nhóm lớn

Trường Anh ngữ CIP

CIP cách Manila hai giờ lái xe về hướng Bắc, là trường duy nhất tại Philippines cung cấp lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ cho khóa Tiếng Anh thương mại. Các giáo viên hướng dẫn là các doanh nhân đến từ Mỹ và Canada, là những người có kinh nghiệm và kiến thức kinh doanh, do đó bạn sẽ có cơ hội học hỏi thêm về văn hóa kinh doanh của các nước phương Tây. 
CIP nằm trong khu vực tuyệt đối an toàn và yên tĩnh lại gần các trung tâm mua sắm, siêu thị và khu ăn uống nên học viên sẽ cảm thấy rây tiện nghi, thoải mái khi học tập ở đây.
Tỷ lệ giáo viên bản ngữ trên số lượng học viên tại CIP là 1/7. Do đó khi theo học tại đây thì bạn có thể bắt gặp và nói chuyện với giáo viên bản ngữ ở khắp mọi nơi trong khuôn viên trường. Hơn nữa mỗi ngày trường Anh ngữ CIP còn cung cấp hai giờ học thêm miễn phí với giáo viên bản ngữ vào mỗi buổi sáng, buổi tối và 1 lớp học vào sáng chủ nhật với giáo viên bản ngữ


Trường Anh ngữ MONOL

Mục tiêu của khóa học tiếng Anh thương mại tại MONOL không chỉ giúp học viên dễ dàng tìm kiếm được việc làm mà còn đào tạo cho học viên những kỹ năng tiếng Anh cần thiết để trở thành một người kinh doanh hay doanh nghiệp năng động.
Với 7 giờ học một ngày, tập trung vào các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, viết báo cáo, thương lượng… Các lớp học nhóm sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng như phỏng vấn xin việc, thuyết trình, thảo luận. 

 Hiện tại MONOL chia chương tình học thành hai khóa học khác biệt:  khóa học dành cho sinh viên đang tìm kiếm việc làm và khóa học dành cho những người đang kinh doanh hoặc đi làm