Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Du học hè Philippines 2017 tại trường Anh ngữ CPI

CPI English Summer Camp 2017 (Trại hè du học tiếng Anh tại Philippines 2017 dành cho các bé từ 7 đến 15 tuổi) đã được khởi động với kế hoạch chi tiết về học tập tiếng Anh, khám phá du lịch Philippines bên cạnh đó bé sẽ được học các kỹ năng mềm. Trại hè CPI 2017 hứa hẹn sẽ mang đến cho các bé Việt Nam một trải nghiệm hoàn toàn mới, phát triển bản thân và hóa nhập với môi trường quốc tế. Chào mừng các bé và các bậc phụ huynh đến với trại hè CPI 2017 tại Philippines.

1. Tổng quan CPI
CPI được thành lập vào tháng 07/2015 tại thành phố Cebu. Trường được đánh giá là loại bậc nhất tại Philippines với các tiêu chí: An toàn, Chất lượng, Tiện ích, Giá cả hợp lý.
CPI ra đời trong sự kế thừa và phát huy những giá trị tốt đẹp của người anh cả đi trước – Trường Anh ngữ PELIS (Perfect English Language International School). Chương trình đào tạo và giảng dạy của trường được chăm chút tỷ mỉ kèm theo những dịch vụ và hoạt động ngoại khóa đặc biệt, khiến trường trở thành một điểm đến lý tưởng có một không hai tại thành phố Cebu.
Bên cạnh đó CPI còn nổi tiếng trong việc tổ chức thành công các chương trình Junior hoặc Family được các bậc phụ huynh tại Hàn Quốc, Nhật Bản đánh giá là chương trình có chất lượng tốt nhất tại Philippines dành cho trẻ trong dịp hè.
Để tiếp nối thành công của các chương trình Junior hoặc Family trường Anh ngữ CPI mang đến cho trẻ em Việt Nam chương trình du học hè Philippines 2017 với những giá trị tốt nhất cho một mùa hè bổ ích, rộn ràng niềm vui
2. Mục đích của trai hè CPI 2017
+ Tăng cường khả năng Tiếng Anh: Các học viên nhí sẽ được học tiếng Anh hàng ngày (gồm 5 tiết 1:1 + 2 tiết nhóm chính thức + 5 tiết nhóm tăng cường – mỗi tiết học kéo dài 50 phút) cùng các giáo viên người Philippines và giáo viên bản ngữ. Khả năng Nghe – Nói tiếng Anh của bé sẽ cải thiện vượt bậc.
Tăng cường độ mức độ nhạy bén: Thông qua các môn học về từ vựng, ngữ pháp, chỉnh sửa phát âm giúp bé học cách nắm bắt vấn đề một cách nhanh nhạy, chính xác.
+ Tăng cường khả năng thích ứng và diễn đạt: Bằng việc học viết nhật ký bằng tiếng Anh, thuyết trình và thảo luận bằng tiếng Anh, bày tỏ cảm xúc bằng tiếng Anh... mức độ thích ứng và lưu loát của bé sẽ cải thiện một cách rõ rệt.
+ Tăng cường kỹ năng sống – phát triển tư duy: Trong môi trường quốc tế, bé sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ, tăng cường khả năng tự lập và sáng tạo. Bên cạnh các giờ học, các học viên nhí còn được tham gia các hoạt động thể thao, giáo dục thể chất, kết hợp các hoạt động ngoại khóa cuối tuần cùng các thầy cô, bạn bè. Môi trường học tập giao lưu văn hóa lành mạnh sẽ giúp bé phát triển một cách tối đa các kỹ năng sống của mình
3.  Đối tượng tham gia trại hè CPI
Trẻ em tất cả các quốc gia, có nhu cầu học tiếng Anh vào dịp hè kết hợp tham quan, du lịch, khám phá Cebu, Philippines.
Độ tuổi: từ 7 đến 15 tuổi, không cần bố mẹ giám hộ hoặc học cùng
Trình độ: Phù hợp với mọi trình độ. Phụ huynh có thể chọn cho bé chương trình tiếng Anh giao tiếp tổng quát (ESL) hoặc chương trình TOEFL Junior.
4. Thời gian, địa điểm
Thời gian du học: 4 tuần hoặc 8 tuần. Ngày Khai giảng: 04/06/2017
- Khóa học 4 tuần: Khởi hành ngày 04/06/2017, về nước ngày 01/07/2017
- Khóa học 8 tuần: Khởi hành ngày04/06/2017, về nước ngày 30/07/2017
Địa điểm: Trường Anh ngữ CEBU PELIS INSTITUTE
Địa chỉ: Holy Family Road, Lahug, Cebu City, Philippines
5. Đặc điểm nổi bật trại hè CPI
Với phương châm học mà chơi, chơi mà học, trại hè 2017 của trường Anh ngữ CPI sẽ kết hợp thời khóa biểu học tập và vui chơi mỗi tuần một cách khoa học cũng như sắp xếp các môn học phù hợp nhất cho từng đối tượng học viên khác nhau.
5.1.Lớp học: Nổi bật với nhiều tiết học trong ngày giúp học viên cải thiện được trình độ tiếng Anh một cách nhanh chóng vượt bậc.
 + 5 tiết học một kèm một cùng giáo viên Philippines: Các môn học bao gồm đủ các kỹ năng như nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp.
+ 1 tiết học nhóm nhỏ cùng giáo viên Philippines (Tối đa 4 học viên/ nhóm) gồm các môn như thảo luận thuyết trình, thực hành các kỹ năng nghe nói, giao tiếp nhóm.
+ 1 tiết cùng giáo viên Bản ngữ (Tối đa 8 học viên/ nhóm): Cơ hội tuyệt vời để các bé tiếp xúc và luyện phát âm chuẩn của người bản ngữ.
+ 1 tiết ôn tập cùng giáo viên Philippines: Làm bài tập, ôn bài cũ.
+1 buổi viết nhật ký rèn kỹ năng viết: ghi nhận những hoạt động đã diễn ra quanh mình bằng tiếng Anh.
 5.2. Hoạt động trong trường:Các hoạt động thể thao, nghệ thuật, ngoại khóa, học thuật và giải trí …được kết hợp chặt chẽ
Nâng cao sức đề kháng thông qua các hoạt động thể thao như Học bơi lội, cầu lông, bóng bàn, nhảy Zumba
Nâng cao tính nghệ thuật thông qua các hoạt động học đàn Ukelete, nấu ăn, thủ công mỹ thuật
Nâng cao khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động học thuật: CPI’s got tallents: Thi thuyết trình, ca hát, nhảy múa bằng tiếng Anh, viết bài cảm nhận bằng tiếng Anh.
Thư giãn qua các hoạt động giải trí: Tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, xem phim bằng tiếng Anh, Summer Festival.
5.3. Hoạt động ngoài trời: Tổ chức vào mỗi cuối tuần để bé khám phá và trải nghiệm các hoạt động mới
Khám phá thành phố biển Cebu xinh đẹp bên cạnh đó trẻ còn được vui chơi và tham quan tại hai trung tâm thương mại lớn nhất Cebu là Ayala và SM Mall.
Khám phá vẻ đẹp của biển đảo – các địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Philippines, học viên sẽ vô cùng thích thú với các hoạt động dã ngoại trên biển như chèo thuyền, bơi lội, lặn biển, câu cá.
Nhiều hoạt động vui chơi được diễn ra tại các khu resort nghỉ dưỡng nổi tiếng kèm theo các trò chơi Zip line, Magic art… tại các khu vui chơi và các địa điểm tham quan khác.
5.4. Chế độ an ninh, chăm sóc: An ninh tuyệt đối, chế độ chăm sóc chu đáo, an toàn.
Hệ thống bảo vệ được túc trực 24/24h cùng với hệ thống Camera an ninh lắp đặt khắp mọi nơi, từ văn phòng, lớp học, hành lang, nhà ăn, trước cửa phòng ngủ và các khu công cộng khác trong khuôn viên trường. Đảm bảo mọi hoạt động của bé đều được giám sát trong khuôn viên khép kín của trường.
Bảo mẫu người Philippines cùng nhân viên người Việt chịu trách nhiệm chăm sóc, trò chuyện, hỏi thăm các bé, nhắc nhở giờ giấc và sinh hoạt cùng bé đồng thời thông báo tình hình sức khỏe, học tập của các bé về cho gia đình.
Nhân Y tá túc trực trong trường 24/24 để theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho các bé. Trong trường hợp khẩn cấp. Sức khỏe của trẻ luôn được đảm bảo mọi lúc mọi nơi.
5.5. Bữa ăn tại trường
Mỗi ngày các bé được cung cấp 3 bữa ăn chính và 1 bữa ăn phụ với thực đơn đầy đủ dinh dưỡng. Nhà trường cũng sẽ nấu bổ sung món ăn Việt Nam cho các bé. Đồ ăn phong phú, đa dạng với nhiều món ăn theo hình thức buffet. Mỗi bữa ăn có trên 20 món cho các bé lựa chọn.
5.6. Đánh giá kết quả học tập: có thể nói đây là một điều rất khác biệt tại trường Anh ngữ CPI, vào ngày tốt nghiệp, học viên sẽ nhận một đĩa CD đã bao gồm kết quả kiểm tra đầu vào/ đầu ra cùng video tốt nghiệp và bằng chứng nhận tốt nghiệp
6. Học phí trại hè CPI
Học phí học tập 4 tuần: 2600 USD đã bao gồm: Phí đăng ký, Học phí, Ký túc xá, Ăn ở (4 bữa ăn), Phí SSP,  Hoạt động ngoại khóa cuối tuần, Du lịch, Tài liệu học tập, Điện nước, đưa đón….
Học phí học tập 8 tuần: 5100 USD đã bao gồm: Phí đăng ký, Học phí, Ký túc xá, Ăn ở (4 bữa ăn), Phí SSP,  Hoạt động ngoại khóa cuối tuần, Du lịch, Tài liệu học tập, Điện nước, đưa đón….
*****
Lưu ý: Học phí trên chưa bao gồm vé máy bay, bảo hiểm, giấy quyền giám hộ ….