Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

TẠI SAO NÊN CHỌN THÀNH PHỐ BACOLOD ĐỂ HỌC TIẾNG ANH

Du học tiếng Anh ngắn hạn tại Philippines không còn quá mới lạ so với thi trường Việt Nam, nắm ưu thế về việc sử dụng tiếng Anh gần như ngôn ngữ thường ngày, toàn bộ sách giáo khoa từ chương trình tiểu học đến đâị học đều được biên soạn dưới hình thức tiếng Anh ngoài sách lịch sử Có môi trường tiếp xúc từ rất sớm nên hầu hết tất cả người dân đều sử dụng tiếng Anh thông thạo. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều trường đào tạo tiếng Anh mở ra ở các khu vực, thành phố khác nhau. Vậy lựa chọn thành phố nào thì phù hợp với nhu cầu và mục đích của học viên.
Tất cả những thông tin Phil English cung cấp cho học viên đều dựa theo những tiêu chí và nhu cầu mà học viên đưa ra, như về vị trí địa lý, khí hậu, thức ăn, địa điểm vui chơi, trường có nhiều học viên Việt Nam không và chi phí hợp lý.
Có dịp đến thăm các trường toạ lạc tại thành phốBacolod (thành phố nụ cười), trãi nghiệm cuộc sống trong vòng 1 tuần. Hôm nay Phil English mong muốn được chia sẻ đến các bạn lý do tại sao nên học tiếng Anh tại thành phố nhỏ này.


Một số lý do nổi bật
Là thành phố an toàn, người dân thân thiện
Là một trong những thành phố được lựa chọn tổ chức SEA Games 23 từ 20 tháng 11 đến 4 tháng 12 năm 2015. Các môn tổ chức tại đây bao gồm: Quyền Anh, bóng chuyền trong nhà, bóng chuyền bãi biển, cử tạ và bóng đá nam. Đây cũng là nơi tổ chức Tứ kết cúp Châu Á 2006 và lễ hội Maskara hàng năm.
Theo nghiên cứu mới đây của Asian institute of Management, thành phố Bacolod xếp hạng đầu danh sách “Thành phố đô thị văn hoá cao thân thiện và kinh doanh nhất” và số 1 về cơ sở hạ tầng, chi phí kinh doanh và chi phí sinh hoạt, trên các thành phố đô thị hoá cao khác của Philippines như iloilo, Naga…
Đô thị này được đánh giá là một trong những nơi lý tưởng nhất Philiipines để sinh sống và xếp hạng top 1 trong cuộc khảo sát năm 2008 của tạp chí MoneSense.
Người dân tại đây rất thân thiện và hiền lành, hầu hết người dân đều có thể gioa tiếp bằng tiếng Anh nên nếu khách du lịch có gì thắc mắc hay muốn hỏi đường, học đều giúp đỡ nhiệt tình, phục vụ trong các quán ăn chu đáo và hài hước.
Nhiều địa điểm du lịch.
Mambukal Resort: thích hợp đối với những người có tinh thần thích phiêu lưu mạo hiểm, khu nghỉ mát trên núi Mambukal là nơi ưa thích để bạn tìm đến vui chơi và thư giãn. Nằm ở Murcia thuộc Negros Occidental. Đây là một những khu nghỉ mát hấp dẫn nhất ở Philippines
Capitol Park: là công viên của tỉnh nằm ở thành phố Bacolod, Negros Occidental, Philippines. Địa danh này khá nổi tiếng với tác phẩm điêu khắc đặc sắc miêu tả về sự tương tác của con người đối với loài trâu nước trong nông nghiệp.
Nhà thờ San Sebastian: đây là một kiến trúc tôn giáo nổi bật được xây dựng trong thế kỉ 19 tại Bacolod. Tất cả kiến trúc và nội thất bên trong đều được thiết kế theo phong cách Baroque.
Đài phun nước Justice: được đặt ở quảng trường trung tâm, một trong nhữn di sản lịch sử chính của thành phố.
Phong phú về hải sản, trái cây tươi và giá cả phải chăng.
so với thành phố biển như Cebu thì Bacolod lại hấp dẫn hơn về giá cả sinh hoạt, chi phí về thực phẩm tươi ngon, tại sản tươi ngon được chế biến tại chổ.
Tiện lợi về phương tiện đi lại:
Thành phố Bacolod bạn có di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau, như tricycle, jeepney, taxi… có sân bay tại thành phố.
Chi phí thấp
Chi phí sinh hoạt thấp, chi phí các khoá học hợp lý, học viên có thể tiết kiệm được kha khá nếu biết chi tiêu và tập trung vào mục tiêu chính
Khí hậu.
Có hai mùa mưa, khô, mùa mưa bắt dầu từ tháng 5 đến tháng giêng năm sau và mưa nặng nhất vào tháng 8 và tháng 9. Khí hậu ngày thường khá giống với thành phố Hồ Chí Minh.
Số lượng học viên Việt Nam.
Hầu hết các trường tại Bacolod còn “nghèo nàn” về số lượng học viên Việ Nam đăng ký, là sự lựa chọn hoàn hảo để giao tiếp trong môi trường quốc tế, chỉ sử dụng tiếng Anh.
Vói những tiêu chí trên là lựa chọn vàng cho học viên muốn kết hợp học và trãi nghiệm du lịch, khám phá lịch sử đất nước Philippines. Hãy cùng đến Bacolod nên khám phá nhé!