Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

MỘT NGÀY TẠI TRƯỜNG HELP CLARK - MÔI TRƯỜNG ĐỂ CẢI THIỆN TIẾNG ANH


Được mệnh danh là trường khá lâi đời và đáng tin cậy tại Philippines, tọa lạc trong khu đặc quyền kinh tế Clark yên tĩnh và trong lành, HELP ACADAMY đã thành lập được 18 năm với 3 cơ sở : 2 tại Baguio và 1 tại Clark. Điểm mạnh của trường là dàn giáo viên dày dặn kinh nghiệm, môi hình Semi Sparta với nhiều chương trình giảng dạy chuyên sâu đa dạng


Sinh viên tại trường với đa dạng các quốc tịch như Hàn, Nhật, Đài, Trung, Việt Nam nên các bạn sẽ có môi trường quốc tế thực sự để học tập và trải nghiệm. Cũng vì vậy, bữa ăn tại trường cũng sẽ được thay đổi đa dạng theo từng ngày, nên bạn nào có bỡ ngỡ trong tuần đầu chưa thích nghi được thì cũng không cần lo lắng quá.

                    

Tại ký túc xá của Trường Anh ngữ Help có đa dạng loại phòng để bạn có thể lựạ chọn như phòng 1,2,3,4,6 hay các dạng phòng ở kèm với giáo viên như 2+1, 3+1... với nội thất và trang thiết bị đầy đủ.


.Do khuôn viên trường khá rộng nên học viên sẽ học tập và sinh hoạt trong trường luôn. Chỉ có thời gian sau giờ học hoặc cuối tuần bạn mới ra ngoài đi chơi, mua sắm hay giao lưu thêm cùng bạn bè nên trường thiết kế cũng khá nhiều tiện ích như hồ bơi, golf, bóng bàn, phòng tư học... để giúp các bạn có thời gian thư giãn bên cạnh những tiết học căng thẳng.

Giờ mời các bạn cùng theo chân Ad tìm hiểu 1 ngày của học viên tại Help là như thế nào nhé!

Welcome to Help Acadamy! Welcome to Philippines! <3