Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Lịch hoạt động tháng 10/ 2016 của PHILINTER


Đầu tiên chúng tôi xin cập nhập lịch hoạt động hàng tháng của trường PHILINTER đến các học viên.

Level Test và phổ biến nội quy cho cho học sinh mới sẽ được tổ chức vào thứ hai của tuần đầu tiên nhập học. Lớp thi thử TOEIC miễn phí được tổ chức sáng thứ bảy  ngày mùng 8 tháng 10, vào lúc 9:00-11:00am. Word Power Test sẽ bắt đầu vào ngày 14 tháng 10, và đưa vào thử nghiệm vào ngày thứ sáu cuối cùng của tháng .
Bên cạnh lịch học cố định, còn có rất nhiều hoạt động khác cho học viên tham gia như câu lạc bộ Inter- Language bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Trung Quốc vào thứ ba mỗi tuần, Zumba Fitness vào thứ tư hàng tuần là hoạt động yêu thích nhất của học viên lẫn giáo viên. Hơn thế nữa học viên có thể thưởng thức phim truyền hình cho thấy mỗi thứ năm.


Đây là sự kết hợp hài hoà giữa việc học và giải trí, tuy mang hình thức giải trí nhưng các môn học đều là hình thức học tiếng Anh thông qua các hoạt động, tránh gây nhàm chán nhưng vẫn tiếp thu được kiến thức

Thứ hai, PHILINTER xin gửi đến các bạn lộ trình học để các bạn tham khảo ý kiến và định hướng đúng đắn cho học viên tiềm năng, những người quan tâm đến học tiếng Anh tại Philippines.




Đây là lộ trình thích hợp, qua nhiều năm kinh nghiệm trong giáo dục PHILINTER đã thiết kế được các bước cần và đủ để học viên dể dàng đạt được mục đích của mình.

Tương ứng với Level 1 & 2 thì các bạn nên chọn khóa học ESL. Khi đạt Level 3 bạn có thể tham gia vào khóa IPS hoặc ACE. Riêng đối với những bạn muốn học khóa tiếng Anh thương Mại nên cố gắng học nền tảng để được Level 4 trước khi tham gia khóa học này. Còn những bạn đã đạt Level 5 trở lên có thể tham gia các khóa luyện thi IELTS/ TOEIC được rồi đấy!

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Phil English xin chân thành cám ơn các khách hàng đã liên tục tin tưởng và hỗ trợ cho Phil English cũng như trường PHILINTER. Chúc bạn một tuần mới tuyệt vời!