Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Bản tin 2 - E-ROOM Ngôi trường thân thiện giữa tại "Thành phố cười" BACOLOD


Xin chào các bạn, Phil English đã có mặt tại Bacolod rồi đây. Bacolod nổi tiếng là The city of Smile (Thành phố nụ cười) với sự hào hiệp và hiếu khách. Ngày đầu tiên tới đây mình đã yêu thành phố này mất rồi. Bởi vì mình đã nhận được sự giúp đỡ không nề hà của người dân địa phương từ khi bước xuống tàu đến suốt thời gian sinh hoạt tại trường E ROOM.

E ROOM tọa lạc tại trung tâm thành phố Bacolod, đối diện là Sở Cảnh Sát thành phố nên mình đánh giá an ninh khu vực quanh trường rất tốt. E ROOM nằm ngay trong khách sạn Luxur Place nổi tiếng nên hầu như ai cũng biết. Mô hình trường học bên trọng khách sạn vốn dĩ không quá xa lạ với những ai biết đến du học tiếng Anh tại Philippines. Sở dĩ những ngôi trường như vậy xuất hiện là bởi nhu cầu học viên mong muốn được học tập và ở tại những nơi cao cấp, an toàn. E ROOM là một trong những trường như thế.  Đi ngang qua khu tiếp tân của khách sạn, bạn sẽ đến văn phòng của trường, nơi học viên có thể xin trợ giúp bất kỳ lúc nào. Một điều thú vị mình được biết trong những ngày ở đây chính là Mr. Neo – giám đốc điều hành luôn túc trực ở khu tự học của học viên tới 12 giờ đêm mỗi ngày, đề phòng khi học viên cần giải quyết vấn đề gấp. Mình rất cảm kích sự nhiệt tình của Mr. Neo cũng như các nhân viên của trường.

Từ E ROOM (khách sạn Luxur), đi vài bước là tới 7eleven, đi taxi tầm 15 phút là tới SM City, Gaisano, Robinson, đi bộ 10-15 phút là có siêu thị Bacolod nên nếu bạn học ở đây, mọi thứ khá tiện lợi. 

Bây giờ thì cùng mình cập nhật những hình ảnh quanh trường nhé!








Welcome to Bacolod! Welcome to EROOM!