Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

HOT.HOT!! THÔNG BÁO THÁNG 9 CỦA QQ ENGLISH

Với chất lượng giảng dạy và môi trường học tập tốt đã được nhiều học viên kiểm định, QQ English nhận được nhiều sự tin tưởng đến từ các học viên. Là môi trường năng động tạo liên kết giữa nhà trường với học viên QQ thường xuyên tổ chức các hoạt động. Cùng đón xem các họt động trong tháng 9 này của QQ nhé!
Mỗi học viên trước khi nhập học sẽ được tham gia làm bài kiểm tra đầu vào thứ hai hàng tuần. Đồng thời trong ngày các học viên sẽ được hướng dẫn các quy định, nội dung, tìm hiểu thêm thông tin của trường. Sau cùng học viên sẽ tham gia vào buổi tiệc chào mừng học viên mới để có thể làm quen với môi trường, bạn bè.
Thứ năm hàng tuần, các học viên sẽ tham gia bài kiểm tra trình độ thông qua 4 kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Bài kiểm tra này áp dụng cho học viên đã học được 1 tháng tại trường, nhằm đánh giá lại sự tiến bộ của học viên trong 4 tuần vừa qua.Từ rút ra được kết luận tiến độ học tập của học viên và có những thay đổi phù hợp.
Thứ sáu hàng tuần là ngày chia tay của các học viên khi đã hoàn thành khoá học. QQ sẽ tổ chức lễ tốt nghiệp cho các học viên. Mỗi học viên sẽ dành vài phút để nói lên cảm nhận, tâm sự của mình trong quá trình học tại trường sau đó nhận giấy chứng nhận, cùng chụp hình lưu lại những hình ảnh đẹp về bạn bè và thầy cô.
QQ English còn có các hoạt động ngoại khoá vào cuối tuần, trường sẽ có thông tin chính thức và dán trên thông báo của trường. Các học viên muốn tham gia cần đăng ký và đóng phí  tại văn phòng của trường trước ngày đi. Hoạt động trong tháng 9 lần này trường tổ chức tham quan 2 nơi là Oslob vào 3/9 và 25/9, và chuyến đi Island hopping sẽ tổ chức vào ngày 10/9 và 24/9
Vào tháng 9 này QQ còn có ngày nghỉ lễ vào 13/9. Đây là ngày lễ truyền thống của người Philippines-lễ Eidul Adha. Tất cả các học viên và giáo vien sẽ được nghỉ vào ngày này.
Các bạn học viên hiện đang theo học tại trường hãy ghi chú lại các hoạt động trong tháng 9 này nhé! Sẽ có nhiều thông tin hữu ích cho bạn đấy.