Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

BƯỚC ĐỘT PHÁ TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TẠI BECI

Từ lúc làm thủ tục nhập học đến khi đi du học tiếngAnh ngắn hạn tại Philippines là bao nhiêu sự trăn trở, suy nghĩ của bậc làm cha, mẹ. Sống ở môi trường mới, bạn bè mới, cha mẹ muốn thăm con phải đi bằng máy bay với vài giờ đồng hồ. Liệu con em mình có thể học tốt, tiến bộ như thế nào và thích nghi với cuộc sống mới được hay không. Hiểu được những khó khăn đó để các bậc phụ huynh được yên tâm và theo dõi quá trình học tập tiến bộ hằng ngày của con em mình. BECI INTERNATIONAL đã thực hiện chương trình  kiểm tra và phát triển kĩ năng nói  SP Test- Speaking Prescription Test để không những các bậc phụ huynh có thể xem con mình nói tiếng Anh như thế nào mà chính các học viên cũng có thể nghe được giọng điệu, phát âm của mình ra sao.
Chương trình này BECI không chỉ đưa các bài nói hay, nói tốt của học viên mà là ghi nhận cả một quá trình luyện nói của học viên đó, để đánh giá sự nổ lực phấn đấu và khả năng cải thiện.
Các bước kiểm tra hiệu quả được xây dựng bởi sự cố gắng của đội ngũ giáo viên BECI trong suốt hơn một năm vừa qua. Hơn thế nữa, hiện nay BECI đã đưa SP test thêm một bước hoàn thiện và ý nghĩa hơn thông qua hệ thống Educare.
Cùng đi vào nội chung chính chương trình SP test là gì nhé!

SP (Speaking Prescription) là phương pháp được thiết kế với mục đích để đánh giá, chính xác nhất khả năng giao tiếp của học viên đồng thời cũng là khả năng đào tạo của BECI. SP gồm 2 phần chính là huấn luyện và kiểm tra theo sơ đồ sau:
Trong mỗi lần kiểm tra SP, giáo viên sẽ tao các chủ đề, tình huống, linh động theo chương trình mà học viên được học tại lớp SP trong tuần để học viên thể hiện khả năng trình bày, sắp xếp ý tưởng của mình. Sau đó tất acr sẽ được thuâm và ghi hình lại, có một giáo viên sẽ lắng nghe lại và gõ thành văn bản toàn bộ đoạn hội thoại đó và tiến hành kiểm tra lỗi về phát âm, ngữ pháp và sự trôi chảy, Trình độ học viên được đánh giá qua tiêu chí phát âm (pronounciation), nhấn giọng (stress), ngữ điệu (intonation), từ vựng
(vocabulary), sự mạch lạc (context consistency), chính xác về nội dung (content accuracy) , sự hiểu của người nghe (understanding of listener), đúng ngữ pháp (accurate grammar).

(vocabulary), sự mạch lạc (context consistency), chính xác về nội dung (content accuracy) , sự hiểu của người nghe (understanding of listener), đúng ngữ pháp (accurate grammar).



 EDUCARE trở thành phương tiện hữu ích giúp người thân và học viên có thể dể dàng theo dõi quá trình học tập, lịch học, kiểm tra kết quả hàng tháng hay xem được cả video SP ghi lại toàn bộ quá trình thể hiện khả năng nói tiếng Anh của các học viên.
Mỗi học viên đều được cấp tài khoản truy cập riêng để đảm bảo tính riêng tư, các học viên có thể cho người than của mình tài khoản để theo dõi. Đây là một bước đột phá mới trong chương trình xây dựng hệ thống giáo dục của BECI.