Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

TRƯỜNG ANH NGỮ GS- CLARK

TRƯỜNG ANH NGỮ GS (GLOBAL STANDARD) TIÊU CHUẨN CỦA TOÀN CẦU


 TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG
GS (Global standard) tọa lạc tại đặc khu kinh tế Clark, Angeles là khu vực an toàn bậc nhất của Philippines, là nơi đặt dinh thự của tổng thống vì vậy học viên có thể an tâm về độ an toàn, thành phố Clark thường được gọi với cái tên “Tiểu California” với những con đường xanh mát, yên tĩnh và quy hoạch đẹp mắt rất phù hợp để học tập kết hợp với nghỉ ngơi.
GS là trường Anh ngữ ra đời sớm nhất tại thành phố Clark. Trường có kiến trúc đẹp, quy mô lớn với hệ thống quản lý ổn định và dày kinh nghiệm. Tuy được thành lập đã lâu, nhưng ban quản lý trường luôn chú trọng việc trùng tu cơ sở vật chất nhằm tạo ra một môi trường học tập thoải mái nhất cho học viên.
Bên cạnh việc học, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động khác như cưỡi ngựa, chơi golf, bơi lội, tham quan núi lửa…trường có vị trí rất thuận tiện để đi đến các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng lớn.
Khuôn viên trường GS được xây dựng theo mô hình resort rất rộng rãi và thoáng mát. Khu phòng học và ký túc xá có sức chứa lên đến 500 học viên với tổng diện tích hơn 10.000 mét vuông. Hiện trường đang đào tạo hai khóa học chủ đạo là ESL và IELTS, trong đó, học viên ESL có thể chọn đổi một tiết học 1:1 sang chương trình TOEIC hoặc Tiếng Anh thương mại.
Hiện tại trường có hơn 60% học viên đến từ Hàn Quốc, số còn lại đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn giúp học viên có môi trường thực hành tiếng Anh thường xuyên.

 ĐẶC ĐIỂM CỦA GS
Tọa lạc tại thành phố Clark - đặc khu kinh tế của Philippines, thuận tiện cho nhu cầu học tập và giải trí
- Clark là nơi đặt dinh của thự Tổng thống Philippines, nên vấn đề an ninh và quản lý tại khu vực này rất tốt.
-  có nhiều khoảng không gian trống, mát mẻ, quang cảnh thoáng đãng nhiều cây xanh.
- vị trí địa lý thuận lợi xung quanh có nhiều cửa hàng miễn thuế, trung tâm thương mại, công viên nước, resort, bệnh viện. sau những giờ học mệt mỏi vào cuối tuần các học viên có thể tổ chức tham gia các trò chơi như cưỡi ngựa, bơi lội
-     Cách cửa hàng tiện lợi 3 phút đi bộ
Mỗi chủ nhật hàng tuần trường có xe chuyên chở các học viên đến trung tâm thương mại SM miễn phí, học viên có thể đỏi tiền, mua sắm các vật ụng cần thiết cho bản thân.
Khuôn viên Trường theo dạng Resort, sạch sẽ và yên tĩnh
Sở hữu diện tích rộng lớn 10.000 mét vuông, có thể chứa tôi đa lên tới 500 học viên. Ký túc xá trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, phục vụ cho học viên cảm thấy tiện nghi và thỏa mái nhất. ngoài ra còn quan tâm đến đến sống tinh thần của học viên nên sân dựng các khu chơi thể thao như sân golf mini, bóng bàn, bóng rổ, hồ bơi, khu vực giải lao ngoài trời.

Tập trung đào tạo ESL và IELTS với chương trình chất lượng cao
-   Đối với khóa ESL  học viên có bao gồm  8 tiết học mỗi ngày, trong đó bao gồm 4 tiết man to man, 2 tiết học nhóm và 2 giờ học tự chọn, Riêng đối với khóa học IELTS các học viên phải học 9 tiết học mỗi ngày 4 giờ học 1:1, 3 giờ học nhóm và 2 giờ tự học bắt buộc.
-  Tùy vào trình độ của mỗi học viên mà sẽ có giáo trình tương ứng, để tránh việc chương trình học quá nặng hay quá dể so với thực lực thực tế của học viên       
- Hiệu trưởng, quản lý và một số giáo viên, nhân viên của trường sinh hoạt tại ký túc xá nên luôn có mặt để hỗ trợ 24/24.
   
 KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO


KHÓA ESL TỔNG QUÁT
Điểm thu hút chính của GS hiện nay vẫn là khóa học ESL tổng quát.tổng cộng 8 giờ học mỗi ngày. Với bốn lớp học 1:1 mỗi ngày, mỗi lớp diễn ra trong vòng 50 phút, 2 giờ học nhóm bắt buộc và 2 giờ học nhóm tự chọn.
Lớp 1:1 (4 giờ): Nghe, Nói, Đọc, Viết, Ngữ pháp, Từ vựng. Tùy theo nhu cầu, học viên có thể lựa chọn các môn học thích hợp. Ví dụ bạn có thể chọn 2 giờ nghe và 2 giờ nói.
Lớp học nhóm (2 giờ): tổ chức dưới hình thức Thảo luận, Đàm thoại, Phát âm là những môn học chính. Sĩ số lớp học nhóm từ 4 - 8 học viên. Học viên có thể chọn tham gia lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ (8 học viên/ lớp)
Lớp đặc biệt (2 giờ): Trước và sau bữa ăn tối (từ 17:00 – 18:00 giờ và từ 19:00 đến 20:00 giờ) bao gồm các lớp học luyện Nghe CNN, luyện các kỹ năng TOEIC, lớp học Nói, Thảo luận…
Nếu học viên muốn học thêm về TOEIC hoặc tiếng Anh thương mại thì có thể chuyển đổi một lớp 1:1 từ ESL sang chương trình TOEIC hoặc tiếng Anh thương mại.
KHÓA HỌC IELTS
Chương trình IELTS bao gồm hai khóa: IELTS căn bản và IELTS bảo đảm điểm đầu ra
Lớp học 1:1 (4 giờ): Luyện chuyên sâu 4 kỹ năng IELTS: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
Lớp học nhóm (3 giờ): bao gồm 2 giờ thực hành làm bài thi IELTS + 1 giờ luyện ESL cùng giáo viên bản ngữ.
Tự học bắt buộc (2 giờ): Từ 20 giờ đến 22 giờ, tại thư viện hoặc các phòng học 1:1, học viên bắt buộc phải tự học dưới sự giám sát của giáo viên, có điểm danh. Nếu vắng mặt, hình phạt sẽ là học viên không được phép ra khỏi trường vào thứ sáu. Từ 22 giờ đến 23 giờ học viên không bắt buộc phải học nhưng nhà trường luôn khuyến khích học viên tự học nhiều hơn nữa.
Hai lần một tháng học viên sẽ được tham gia thi thử IELTS Mock Test.
Các bài kiểm tra
-  Kiểm tra đầu vào và Orientation được thực hiện vào ngày đầu tiên nhập học. Bài kiểm tra sẽ đánh giá các kỹ năng nghe nói, đọc, viết, từ vựng, ngữ pháp. Thang điểm đánh giá được chia thành 6 cấp độ và đây đồng thời là căn cứ để bố trí lớp học phù hợp với trình dộ của học viên. Tuần đầu tiên là sẽ là giai đoạn trải nghiệm của học viên.
-  Thông thường cứ mỗi hai ngày học viên sẽ được làm một bài kiểm tra nhỏ, nội dung bài test phụ thuộc vào nội dung chương trình học và được đưa ra bởi các giáo viên phụ trách.
-  Level Test (Kiểm tra quá trình tiến bộ): Thực hiện vào thứ sáu tuần cuối cùng của mỗi tháng.  Kiểm tra Listening, Speaking, Reading, Writing, Ngữ pháp, Từ vựng.
-  Thi thử TOEIC/ IELTS hai lần mỗi tháng.
Thời gian biểu một ngày

Vì số lượng học viên Hàn Quốc khá nhiều nên thực đơn thường theo các món ăn Hàn, nếu các bạn nào sợ khoog quen hay không có thói quen ăn cay nên mang theo thực phẩm đóng gói nhé.
Từ 8 đến 10 giờ tối là bắt buộc tự học đối với học viên IELTS. Học viên ESL có thể tự học hoặc nghỉ ngơi.
Giờ giới nghiêm: Ngày thường (từ thứ Hai đến thứ Năm), học viên chỉ được ra ngoài từ 16:00 đến 18:50 chiều. Tối thứ Sáu, thứ Bảy quay về trường trước 03 giờ sáng; Tối Chủ nhật về trước 21:00 giờ.