Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ CIP- CLARK CITY

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG


Trường anh ngữ CIP (Clark Institute of the Philippines) được thành lập năm 2007 tọa lạc tại thành phố an toàn bậc nhất của Philippines, thành phố Clark, nổi bật với mô hình dạy học 1:1, 1 thầy 1 trò với các giáo viên bản ngữ từ các nước Châu Âu như: Anh, Mỹ, Úc, Canada, Newzealand… và cả giáo viên Filipino. CIP là ngôi trường đa quốc tịch giữa các học viên như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Nga, Việt Nam…
Cung cấp các khóa học đào tạo phù hợp mọi lứa tuổi, nhỏ nhất từ 7 tuổi trở lên, đặc biệt nắm rõ nhu cầu của các học viên hiên nay CIP cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao tùy trình độ của học viên: Intensive Premium, A, B, C,D, luyện thi IELTS, TOEIC, TOEFL, Tiếng Anh thương mại & LCCI, tiếng Anh thiếu nhi, tiếng Anh cho học viên mất căn bản với lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ.




 
 ĐẶC ĐIỂM CỦA CIP
  Lớp học 1:1 (một giáo viên kèm một học viên) bản ngữ ngay tại Philippines
Chương trình học 1:1 hiệu quả với giáo viên bản ngữ, học viên sẽ được trãi nghiệm học hoàn toàn các tiết học 1:1 và lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ nếu lựa chọn khóa học Intensive Premium. Học viên rất chủ động trong khóa học, được lựa chọn giáo viên và thay đổi sao cho phù hợp với bản thân. Tiếp xúc trực tiếp hoàn toàn với giáo viên bản ngữ là khóa học thu hút nhiều học viên

  Môi trường tiếng Anh 24/7 thông qua sự đa dạng quốc tịch
Sống trong môi trường quốc tế, được giao lưu giữa các học viên đến từ các nước khác nhau, bắt buộc phải ăn ngủ trong tiếng Anh là lợi thế của CIP. Giúp cải thiện khả năng tiếng Anh trong thời gian ngắn và hình thành thói quen phản xạ. 
  Nhiều khóa học phù hợp với học viên Việt Nam
Đa dạng trong việc xây dựng các khóa học khác nhau như Intensive (PremiumA, B, C, D), IELTS, TOEFL, TOEIC, Starter Learner, Young Learners, Business &LCCI… bên cạnh sự phân chia các giờ học 1:1 CIP cung cấp thêm các lớp học nhóm từ 3-6 học viên. CIP sẽ cấp cho học viên chứng chỉ sau khi kết thúc khóa học.
 Học phí  phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam
Học viên được học  trung bình 7 giờ học/ ngày, dao động mức phí khoảng 650 USD/1 tháng, tương đương 4 USD/giờ học. Là mức chi phí hợp lý khi đi du học.
 Khóa học đảm bảo điểm thi IELTS/ TOEFL/ TOEIC
Với quá trình đào tạo gắt gao CIP sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn, đặc biệt với những khóa giảng dạy đảm bảo điểm đầu ra như IELTS (đảm bảo5.5 VÀ 6.5), TOEFL (đảm bảo 85 và 100 điểm) và TOEIC (đảm bảo 760 và 870 điểm) sẽ do giáo viên chuyên môn phụ trách giảng dạy. Sau thời gian dự kiến khoảng 10-11 tuần, các học viên sẽ tham dự các kì thi chính thức để lấy chứng chỉ, (miễn phí lệ phí đăng ký dự thi). Trong trường hợp học viên không đạt được số điểm như đã cam kết ban đầu, học viên sẽ được hổ trợ học phí hoàn toàn (không bao gồm ký túc xá và các chi phí khác). CIP tổ chức các buổi thi thử IELTS vào thứ 3 hàng tuần và TOEIC vào thứ 5 hàng tuần, các học viên bắt buộc tham gia.  
 Trung tâm đào tạo chứng chỉ quốc tế LCCI
. LCCI là chứng chỉ tiếng Anh thương mại quốc tế do Hiệp hội Thương mại và Công nghiệp Luân Đôn (London Chamber of Commerce and Industry) chứng nhận. CIP là trung tâm đào tạo chứng chỉ quốc tế LCCI với các giáo viên dạy LCCI có chuyên môn cao. Các học viên đủ điều kiện tiếng Anh đầu vào về ELS sẽ có cơ hội học và nhận chứng chỉ quốc tế LCCI nhằm bổ sung những kiến thức và tiếng Anh thương mại cần thiết. 
Hệ thống Buddy Teacher cho mỗi học viên
Buddy Teacher là hình thức giáo viên giáo viên chủ nhiệm. Mỗi học viên tại CIP sẽ có quyền chọn một giáo viên phù hợp với tính cách của  mình, giáo viên đó giúp đỡ học viên không chỉ trong học tập mà còn trong đời sống sinh hoạt hằng ngày.

Kiểm tra năng lực tiếng Anh mỗi tuần và mỗi tháng
Kiểm tra trình độ tiếng anh của học viên dưới hình thức các bài kiểm tra trong tuần và trong tháng, xác định chính xác nhất về mức độ tiến bộ, những điểm mạnh, điểm yếu của học viên, để có những điều chỉnh thích hợp trong phương pháp giảng dạy.
Giao lưu văn hóa cùng với học viên trong môi trường đa quốc tịch
Với môi trường đa quốc tịch, các học viên có thể trao đổi giao lưu văn hóa lẫn nhau. Bên cạnh đó, CIP còn tổ chức các chương trình ngoại khóa vào mỗi cuối tuần, các học viên có thể cùng nhau trãi nghiệm và khám phá những hoạt động, địa điểm mới…

 Cơ sở vật chất tiện nghi và an ninh, khép kín
Khu vực ký túc xá được trang bị đầy đủ và tện nghi các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt của học viên như đèn học, bàn học, tủ lạnh, kệ sách, máy lạnh, máy tắm nước nóng, wifi, đèn ngủ, tủ quần áo, tủ giày…ngoài ra trường còn chú trọng trang bị các khu vực giúp học viên rè luyện thể chất như phòng Gym, bóng bàn, cầu long, bóng rổ, bóng chuyền, hồ bơi…cửa hàng tiện lợi. 3 xe bus chuyên chở học viên đến SM, ngân hàng, bệnh viện miễn phí. Tọa lạc trong khu dân cư cao cấp Carmenville an toàn bậc nhất trong thành phố, luôn có sự giám sát chặt chẽ của bảo vệ.
 KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Khóa học
Lớp học thường lệ
Lớp học tự chọn
Intensive Premium
4h 1:1 + 2h nhóm nhỏ với giáo viên bản ngữ











Thứ hai, thứ năm: mỗi ngày hai giờ vào buổi sáng và buổi tối
Chủ nhật: 90 phút vào buổi sáng
Các ngày trong tuần hội thảo diễn 45 phút diễn ra vào buổi trưa
Các bé đăng ký khóa học Young Learner bắt buộc phải tham gia hai tiết tự học mỗi ngày duwois sự giám sát của giáo viên chủ nhiệm
Intensive A
2h 1:1 với GV bản ngữ + 3h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Intensive B
2h 1:1 với GV bản ngữ + 1h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Intensive C
1h 1:1 với GV bản ngữ + 3h 1:1 với GV Filipino+ 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Intensive D
1h 1:1 với GV bản ngữ + 1h 1:1 với GV Filipino+ 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
TOEIC/ TOEIC Guarantee
4h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
IELTS/ IELTS Guarantee
4h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
TOEFL/TOEFL Guarantee
4h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Start Learner
5h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
EFB (Bussiness English)
2h 1:1 với GV bản ngữ + 2h 1:1 với GV Filipino + 2h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Young Learner A
2h 1:1 với GV bản ngữ + 3h 1:1 với GV Filipino + 1h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Young Learner B
1h 1:1 với GV bản ngữ + 4h 1:1 với GV Filipino + 1h nhóm nhỏ với GV bản ngữ
Young Learner C
1h 1:1 với GV bản ngữ + 3h 1:1 với GV Filipino
English For Guadian
3h 1:1 với GV Filipino + 1h nhóm nhỏ với GV bản ngữ

KHÓA ESL
ESL tại CIP được chia thành nhiều khóa học khác nhau căn cứ và số lượng lớp học và nhu cầu của học viên. Bao gồm Intensive Premium (học 100% với giáo viên nước ngoài), Start Learner, Intensive A/ B/ C/ D. Sự phối hợp giảng dạy giữa giáo viên bản ngữ và giáo viên Filipino sẽ tạo ra hiệu quả rất cao cho học viên đặc biệt là trong các lớp học 1:1 giáo viên tập trung hoàn toàn vào một học viên. Tất cả các lớp nhóm tại CIP đều do giáo viên bản ngữ phụ trách.
Các khóa Intensive: khác nhau ở cách phân bố lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ và giáo viên Filipino. Nếu học viên muốn học kết hợp 2 tiết 1:1 bản ngữ + 3 tiết  1:1 Filipino, học viên nên  đăng ký khóa Intensive A, tương tự với khóa Intensive B, C, D. Trong đó Intensive C thường được các học viên Việt Nam chọn nhiều nhất (1 tiết 1:1 bản ngữ + 3 tiết 1:1 với Filipino) do thời lượng học cân đối và chi phí hợp lý. Môn học trong các lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ thường tập trung cải thiện phát âm, luyện Nói và ngữ điệu. Các tiết học 1:1 với giáo viên Filipino thường là ngữ pháp, Đọc và Viết.
Các lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ chủ yếu dạy về thảo luận, thành ngữ, tiếng lóng…
Khóa Start Learner: Khóa học này khuyến khích cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Anh hoặc những người có trình độ rất căn bản muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình. Khóa học được thiết kế với 5 tiết học 1:1 với giáo viên Filipino, sẽ dạy những nguyên tắc ngữ pháp cơ bản nhất để học viên mới bắt đầu học cũng dễ dàng hiểu và nắm bắt. Lớp học nhóm của khóa học này cũng được phân theo trình độ cua học viên và cũng do giáo viên bản ngữ phụ trách.
Cách phân bổ môn học của khóa ESL
Lớp học 1:1 với giáo viên bản ngữ: Speaking, Communication Skill, Pronunciation, Presentation, Idiom…
Lớp học 1:1 với giáo viên Filipino: Speaking, Reading, Listening, Grammar, Writing, Vocabulary…
Lớp học nhóm với giáo viên bản ngữ (từ 3 – 6 học viên): Group Discussion, Listening & Discussion, Listening & Dictation, American Accent, Bristish Accent, English for Businessm Vocabulary Usage.
Lớp học tùy chọn với giáo viên bản ngữ (Optional Classes): Buổi sáng từ 8:00 với các lớp học Thảo luận, Nghe và Nói IELTS. Buổi tối từ 18:30, với các lớp học Tiếng Anh thông dụng, Nghe và Từ vựng TOEIC. Một số lớp học tùy chọn có thể do giáo viên Filipino phụ trách.
Lớp học tùy chọn vào Chủ nhật: Diễn ra từ 10:00 – 11:30 (90 phút) vào sáng Chủ nhật, với giáo viên bản ngữ. Mục đích của lớp học này nhằm duy trì việc sử dụng tiếng Anh liên tục vào các ngày nghỉ. Chủ đề lớp học thường là Conversation & Video, Discussion…
Hội thảo: Được tiến hành sau giờ ăn trưa hàng ngày, từ 12:55 - 13:40 (45 phút). Chủ đề được thiết lập theo tháng, chẳng hạn như học tiếng Anh thông qua việc giới thiệu văn hóa tại các quốc gia khác nhau. Buổi hội thảo này được phụ trách bởi giáo viên bản ngữ.
KHÓA TOEIC/ TOEIC Guarantee
Khóa TOEIC được tổ chức bên cạnh mục tiêu tăng điểm số TOEIC trong kỳ thi chính thức, còn nhằm mục đích tăng cường kỹ năng Nói. Các lớp học 1:1 của khóa TOEIC do GV Filipino phụ trách, chuyên về TOEIC Reading, TOEIC Listening. Giáo viên bản ngữ dạy nhóm nhỏ, thiên về TOEIC Speaking và TOEIC Vocabulary. Yêu cầu đầu vào của khóa TOEIC tại CIP: Tối thiểu trình độ 301 trở lên (Pre – Intermediate).
Lớp học 1:1 (4 tiết) – GV Filipino: TOEIC Reading, TOEIC Listening, Grammar, Vocabulary hoặc môn học mà học viên yêu cầu.
Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết) – GV bản ngữ: TOEIC Vocabulary, ESL Speaking
Lớp học tự chọn với GV bản ngữ: Diễn ra bình thường tương tự như khóa ESL (Ngày thường 2 tiết, Chủ nhật 90 phút).
Khóa học cũng sẽ cung cấp TOEIC Speaking, TOEIC Writing nếu học viên yêu cầu.
Bên cạnh TOEIC tổng quát, trường còn cung cấp khóa học TOEIC Guarantee đảm bảo điểm số đầu ra. Nếu sau 12 tuần không đạt được điểm số đầu ra, học viên được miễn học lại phí trong 4 tuần tiếp theo (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí địa phương). Tuy nhiên trong thời gian học, học viên phải tuân thủ các quy định của khóa đảm bảo chẳng hạn như đáp ứng đủ thời lượng các tiết học, tham gia đầy đủ các bài kiểm tra, các giờ tự học bắt buộc vào buổi tối và tuyệt đối tuân thủ các quy định của nhà trường.
Học viên tham gia khóa đảm bảo có thể phải tham dự kỳ thi TOEIC chính thức vào tuần học thứ 10 hoặc 11 của khóa học. Do đó, học viên buộc phải nhập học vào những ngày quy định. Vui lòng tìm hiểu trước ngày nhập học của khóa TOEIC tại CIP trước khi đăng ký.

TOEIC đảm bảo
Yêu cầu nhập học
TOEIC đảm bảo 700
TOEIC chính thức 500 hoặc trình độ đầu vào 301 tại CIP ( trường hợp học viên chưa có điểm số TOEIC chính thức sẽ được CIP phỏng vấn trước qua Skype)





Thời gian học: 12 tuần
TOEIC đảm bảo 900
TOEIC chính thức 750 hoặc trình độ đầu vào 401 tại CIP ( trường hợp học viên chưa có điểm số TOEIC chính thức sẽ được CIP phỏng vấn trước qua Skype)

KHÓA IELTS/ IELTS Guarantee
CIP giới hạn số lượng học viên tham gia khóa IELTS mỗi tháng không quá 15 người, nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy và chất lượng quản lý, đồng thời chăm sóc học viên được tốt hơn. Phương pháp nâng cao điểm số IELTS được hướng dẫn bởi các giáo viên chuyên nghiệp người Philippines và cách phát âm chuẩn được hướng dẫn bởi các giáo viên bản xứ đến từ Anh, Úc, Mỹ, Canada… Bên cạnh đó, học viên còn được học thêm nhiều các kỹ năng khác như IELTS Speaking, Vocabulary, Nature phrase, Expression…
CIP cung cấp khóa học IELTS với nhiều trình độ khác nhau như IELTS 5.5 (đầu vào tối thiểu TOEIC 530), IELTS 6.5 (đầu vào tối thiểu TOEIC 780) và IELTS 7.0.
Lớp học 1:1 (4 tiết) – GV Filipino: IELTS Reading, IELTS Listening, IELTS Writing.
Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết) – GV bản ngữ: IELTS Speaking
Lớp học tự chọn với GV bản ngữ: Diễn ra bình thường tương tự như khóa ESL (Ngày thường 2 tiết, Chủ nhật 90 phút).
CIP là địa điểm đăng ký thi IELTS chính thức của tổ chức IDP, bạn có thể dễ dàng đăng ký thi IELTS ngay tại văn phòng trường.
Bên cạnh IELTS tổng quát, trường còn cung cấp khóa học IELTS Guarantee đảm bảo điểm số đầu ra. Nếu sau 12 tuần không đạt được điểm số đầu ra, học viên được miễn học lại phí trong 4 tuần tiếp theo (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí địa phương). Tuy nhiên trong thời gian học, học viên phải tuân thủ các quy định của khóa đảm bảo chẳng hạn như đáp ứng đủ thời lượng các tiết học, tham gia đầy đủ các bài kiểm tra, các giờ tự học bắt buộc vào buổi tối và tuyệt đối tuân thủ các quy định của nhà trường.
Học viên tham gia khóa đảm bảo có thể phải tham dự kỳ thi IELTS chính thức vào tuần học thứ 10 hoặc 11 của khóa học. Do đó, học viên buộc phải nhập học vào những ngày quy định. Vui lòng tìm hiểu trước ngày nhập học của khóa IELTS Guarantee tại CIP trước khi đăng ký.

IELTS đảm bảo
Yêu cầu nhập học

IELTS đảm bảo 5.5
IELTS chính thức 3.5 hoặc trình độ đầu vào 301A tại CIP (Phỏng vấn trước qua Skype nếu học viên không có  điểm số IELTS chính thức)
Thời gian học: 12 tuần


IELTS đảm bảo 6.5
IELTS chính thức 5.5 hoặc trình độ đầu vào 401A tại CIP (Phỏng vấn trước qua Skype nếu học viên không có điểm số TOEIC chính thức)



KHÓA TOEFL/ TOEFL Guarantee
CIP cung cấp khóa học TOEFL với mục đích tăng cường điểm số TOEFL trong kỳ thi chính thức và giúp học viên phát triển kỹ năng Nói. Chịu trách nhiệm trong các lớp 1:1 là giáo viên người Philippines, sẽ giúp học viên tìm ra điểm yếu và khắc phục để được điểm số cao. Ngoài ra, khóa học được thiết kế chuyên sâu tập trung vào bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết theo dạng mô phỏng trong bài thi, đồng thời học viên được học các chiến thuật và các giải pháp làm bài thi TOEFL.
Khóa học được xây dựng trên hai thang điểm là TOEFL 80 (đầu vào TOEFL 60 hoặc CIP mức 301A) và TOEFL 100 (đầu vào TOEFL 80 hoặc CIP mức 401A). Căn cứ vào kết quả bài kiểm tra đầu vào và điểm số trên từng kỹ năng, nhà trường sẽ thiết kế khóa học phù hợp cho từng học viên.
Lớp học 1:1 (4 tiết) – GV Filipino: TOEFL Listening, TOEFL Speaking, TOEFL Writing, specialized TOEFL (tập trung cải thiện Vocabulary/ Grammar/ Common mistakes). Môn học có thể được yêu cầu bởi học viên.
Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết) – GV bản ngữ: TOEFL Speaking hoặc Reading.
Lớp học tự chọn với GV bản ngữ: Diễn ra bình thường tương tự như khóa ESL (Ngày thường 2 tiết, Chủ nhật 90 phút).
Bên cạnh TOEFL tổng quát, trường còn cung cấp khóa học TOEFL Guarantee đảm bảo điểm số đầu ra. Nếu sau 12 tuần không đạt được điểm số đầu ra, học viên được miễn học lại phí trong 4 tuần tiếp theo (không bao gồm chi phí ăn ở và chi phí địa phương). Tuy nhiên trong thời gian học, học viên phải tuân thủ các quy định của khóa đảm bảo chẳng hạn như đáp ứng đủ thời lượng các tiết học, tham gia đầy đủ các bài kiểm tra, các giờ tự học bắt buộc vào buổi tối và tuyệt đối tuân thủ các quy định của nhà trường.
Học viên tham gia khóa đảm bảo có thể phải tham dự kỳ thi TOEFL chính thức vào tuần học thứ 10 hoặc 11 của khóa học. Do đó, học viên buộc phải nhập học vào những ngày quy định. Vui lòng tìm hiểu trước ngày nhập học của khóa TOEFL Guarantee tại CIP trước khi đăng ký.
TOEFL đảm bảo
Yêu cầu nhập học

TOEFL đảm bảo 80
TOEFL chính thức 60 hoặc trình độ đầu vào 301A tại CIP
Thời gian học: 12 tuần


TOEFL đảm bảo 100
TOEFL chính thức 80 hoặc trình độ đầu vào 301A tại CIP



KHÓA EFB (ENGLISH FOR BUSINESS)
Khóa Business (EFB) sử dụng nguồn tài liệu của London Chamber of Commerce and Industry (LCCI), tập trung vào các kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong kinh doanh, đàm phán, kỹ năng thuyết trình, viết thư thương mại, gọi điện, tạo nội dung email...
Khóa tiếng Anh thương mại tại CIP không chỉ giảng dạy dựa trên sách vở mà còn giảng dạy dựa trên sự từng trải của các giảng viên. Các giáo viên phụ trách khóa tiếng Anh thương mại là những người có kiến thức rộng trong kinh doanh cũng như kiến thức trong các lĩnh vực nghề nghiệp khác nhau, sẽ truyền đạt rất nhiều kinh nghiệm thực tế và bổ ích cho học viên. Trước khi đăng ký khóa học, bạn cần xác định ngành hoặc lĩnh vực kinh doanh cụ thể mà bạn muốn học, đồng thời bạn cũng có thể chọn quốc tịch của giảng viên bản ngữ. Yêu cầu đầu vào của khóa Business English tại CIP phải từ level 401 (tương đương TOEIC 750) trở lên.
Lớp học 1:1 (2 tiết) – GV Bản ngữ: Business communication (Thảo luận, tương tác trong từng ngữ cảnh); Business Presentation (chủ đề cụ thể sẽ được thông báo).
Lớp học 1:1 (2 tiết) – GV Filipino: Business Correspondence (cách thức tạo thư tín thương mại, thực hiện các cuộc gọi điện trong kinh doanh), Business English Usage (Từ vựng, Ngữ pháp), cách tạo các tài liệu trong môi trường kinh doanh, công sở, Từ vựng chuyên ngành, phương pháp diễn đạt theo ngữ cảnh cụ thể…
Lớp học nhóm nhỏ (2 tiết) – GV bản ngữ: Gồm các môn học như: Business Speaking, Business Corporate, Business Listening & Response, Presentation, Business Role Play
Ngoài ra học viên còn được tham gia các lớp học tự chọn với GV bản ngữ, lớp tự chọn vào sáng chủ nhật, Job Interview, Hội thảo… được tổ chức định kỳ tại CIP.
KHÓA YOUNG LEARNER
CIP cung cấp ba khóa học tiếng Anh cho trẻ em, với tên gọi Young Learner A, B, và C. Các em có trình độ sơ cấp sẽ tham gia khóa học C, các em có trình độ trung cấp sẽ tham gia khóa học B và các em có trình độ trên trung cấp được khuyến khích tham gia khóa học A.
Thêm một điều cần lưu ý là các em nhỏ muốn tham gia khóa học tại CIP cần có cha, mẹ hoặc người giám hộ đi cùng. Cha mẹ hoặc người giám hộ trẻ có thể chọn khóa học English for Guadian hoặc các khóa tiếng Anh tổng quát (Intensive A/ B/ C/ D) để vừa học vừa trông nom trẻ.
Dưới đây là bảng lớp học mẫu cho các khóa học Young Learner tại CIP. Môn học hoặc giáo viên có thể thay đổi tùy theo trình độ học viên và chính sách của trường tại từng thời điểm. Thêm vào đó, sự kết hợp các môn học có thể được thay đổi tùy theo yêu cầu của cha mẹ hoặc người giám hộ trẻ.
Các khóa học
Young Learner A
Young Learner B
Young Learner C
General Speaking
Lớp 1:1 GV Bản ngữ
Lớp 1:1 GV Bản ngữ
Lớp 1:1 GV Bản ngữ
Reading Comprehension
Lớp 1:1 GV Bản ngữ
Lớp 1:1 GV Filipino
-
Practical Speaking
Lớp 1:1 GV Filipino
Lớp 1:1 GV Filipino
Lớp 1:1 GV Filipino
Writing/ Grammar
Lớp 1:1 GV Filipino
Lớp 1:1 GV Filipino
Lớp 1:1 GV Filipino
Vocabulary
Lớp 1:1 GV Filipino
Lớp 1:1 GV Filipino
Lớp 1:1 GV Filipino
Listening/ Dictation
Lớp nhóm nhỏ với GV Bản ngữ
Lớp nhóm nhỏ với GV Bản ngữ
-
Daily Vocabulary Task
ôn tập từ vựng. Giáo viên chủ nhiệm sẽ giám sát việc tự học của các em.
Daily Writing Task
Viết các mẫu câu liên quan đến các từ vựng đã được học (ví dụ viết nhật ký, viết bài luận…).  Giáo viên chủ nhiệm sẽ giám sát việc tự học của các em.

 CÁC BÀI KIỂM TRA
1. Kiểm tra trình độ đầu vào: từ 9:00 đến 11:00 mỗi thứ Hai hằng tuần gồm các kỹ năng. Kiểm tra Speakingđược tiến hành bởi giáo viên bản ngữ
2. Kiểm tra sự tiến bộ (Progress Test): từ 09:00 đến 16:00 vào thứ sáu của tuần thứ tư của mỗi tháng gồm các kỹ năng Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar, Vocabulary, Speaking: bởi giáo viên bản ngữ, kiểm tra khả năng tự tin, phát âm, từ vựng, ngữ pháp. Học viên khóa IELTS, TOEIC, TOEFL: làm theo mô hình của bài thi thực tế giúp học viên rèn luyện dần: gồm các kỹ năng Speaking, Listening, Reading, Writing
3. Thi thử IELTS vào mỗi thứ 3 hàng tuần, từ 18:30 giúp học viên theo dõi thường xuyên hơn nữa quá trình tiến bộ của mình. Reading, Listenning trong tuần đầu tiên và tuần thứ ba của mỗi tháng. Tuần thứ hai và tuần thứ tư gồm Speaking và Writing
4. Thi thử TOEIC từ 10:00 giờ thứ bảy hàng tuần dành cho mọi học viên.
5. Ngoài ra, học viên còn được thường xuyên kiểm tra bởi các giáo viên lớp học 1:1 vào mỗi giờ học.

THỜI GIAN BIỂU MỘT NGÀY
THỜI GIAN
NỘI DUNG
CHI TIẾT
7:30-08:30
Ăn sáng
Thực đơn đa dạng
8:00-08:45
Lớp tùy chọn với GV bản ngữ
Nghe IELTS,  luyện Nói, Học Từ vựng
8:50-09:35
Tiết 1
Lớp học 1:1 và lớp học nhóm nhỏ.
Tất cả các lớp nhóm đều do GV Bản ngữ phụ trách giảng dạy
9:40-10:25
Tiết 2
10:30-11:15
Tiết 3
11:20-00:05
Tiết 4
12:05-13:40
Ăn trưa và Hội thảo
Thực đơn đa dạng
13:45-14:30
Tiết 5
Lớp học 1:1 và lớp học nhóm nhỏ.
Tất cả các lớp nhóm đều do GV Bản ngữ phụ trách
14:35-15:20
Tiết 6
15:25-16:10
Tiết 7
16:15-05:00
Tiết 8
17:05-17:50
Tiết 9
17:30-19:00
Ăn tối
Thực đơn đa dạng
18:30-19:25
Lớp tùy chọn với GV bản ngữ
Nghe, Nói, Từ vựng IELTS, Từ vựng TOEIC
18:30-20:30
Cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón miễn phí
Nepo Mall, SM Shopping Mall, Khu ăn uống Friendship (theo lịch cố định)
19:30-22:00
Tự học