Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG ANH NGỮ BECI- BAGUIO

TỔNG QUAN VỀ TRƯỜNG
Baguio là thànhh phố tập trung nhiều trường nổi bật về đạo tạo và lò luyện thi chứng chỉ, ngoài ra còn nổi bật với mô hình Sparta. Tuy nhiên BECI lại hoạt động the mô hình hoàn toàn khác Semi-Sparta, nhưng không chỉ dựa vào sự khác biệt đó mà làm nên tên tuổi, BECI thiết kế khuôn viên trên đỉnh núi và được bao quanh bởi thiên nhiên tuyệt đẹp.
Với suy nghĩ mong muốn tạo ra một môi trường học tiếng Anh thỏa mái không gò bò, ép buộc. Hệ thống quản lý chăm sóc học viên rất thân thiện, và sẵn sàng hổ trợ mọi lúc khi học viên cần.
BECI thiết kế chương trình học nổi bật với đặc tính linh hoạt và độc đáo, chú trọng phát triển các khóa học giao tiếp, bài giảng trong lớp học 1:1 gắn liền với thực tế  vì thế có tính ứng dụng cao, học viên có quyền chọ lựa môn học phù hợp với nhu cầu của bản thân. Số lượng học viên trong các lớp học nhóm không vược quá mức 5 người.
Bên cạnh các lớp học chính khóa, BECI còn thường xuyên tổ chức các lớp học phụ đạo nhằm tăng cường  tiến độ cải thiện tiếng Anh cho học viên.  Đồng thời các học viên của trường sẽ được phân chia vào các đội nhóm khác nhau, mỗi đội nhóm bao gồm từ 15 đến 20 người và được quản lý bởi một giáo viên người Philippines, hay còn gọi là Team Leader. Leader sẽ là người chịu trách nhiệm theo dõi tình hình học tập và sinh hoạt của các thành viên, đóng vai trò tư vấn và chăm sóc các thành viên trong đội của mình, và là người đưa ra các giải pháp giúp cả đội nhóm cùng tiến bộ.
Một đặc diểm mang tính đặc trưng của BECI đó chính là chương trình Speaking Prescription. Là chương trình kiểm tra kĩ năng nói của học viên. Đối với các học viên Sparta phải thực hiện hàng tuần, còn các học viên còn lại sẽ được kiểm tra 1 tháng 1 lần, hình thức kiểm tra chính là giáo viên sẽ đưa ra từng câu hỏi cho học viên trong vòng 5 phút, theo đó sẽ có môt giáo viên Filipino ngồi trước máy tính và dùng tai nghe để nghe lại đoạn đối thoại, đồng thời ghi lại phần trả lời của học viên  . Các lỗi sai trong phần trả lời của học viên cả về ngữ pháp lẫn từ vựng sẽ được đánh highlight và in ra thành văn bản hay còn gọi là Transcription, qua đó học viên có thể dễ dàng nhận ra các khuyết điểm trong bài nói của mình. Thêm vào đó, giáo viên cũng giúp họ sửa lại các lỗi sai, đồng thời kèm theo một bảng phân tích đánh giá cùng các lời khuyên để cải thiện kỹ năng nói của học viên.
Về cơ sở vật chất, BECI sử dụng nguyên một khu resort với tổng diện tích trên 33,061 mét vuông, chia thành 3 khu riêng biệt: Lecture building (Phòng học), Dormitory Building (Ký túc xá), and Community Center (Văn phòng). Trường có kết cấu và thiết kế mang phong cách hiện đại, nội thất cao cấp, và an ninh tuyệt đối. Đặc biệt khu vực Lounge tọa lạc tại tầng 5 của tòa nhà ký túc xá được thiết kế chủ yếu bằng kính giúp học viên dễ dàng chiêm ngưỡng quanh cảnh xinh đẹp xung quanh. Bên cạnh đó, trường còn mở thêm một nhà hàng nhỏ tại đây giúp học viên có không gian thư giãn và nghỉ ngơi sau giờ học. Đặc biệt giá cả phù hợp với túi tiền của học viên.
Khu phòng học cách khu ký túc xá chưa đầy 30 mét, do đó học viên di chuyển nhanh chóng và tiện lợi (chưa đầy 2 phút đi bộ). Ký túc xá có thể trang bị nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng đơn đến phòng 6 phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
ĐẶC ĐIỂM CỦA BECI
Thiết kế theo mô hình Resort trên đỉnh núi,lại được thừa hưởng khí hậu của Baguio nên không khí rất trong lành, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với nhiều cây xanh, đặc biệt còn có cả cây ăn trái như lựu, mận. là địa điểm lý tưởng cho việc học tập kết hợp với thư giãn
Đa dạng về quốc tịch, đa phần các học viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, tiếp theo là Đài Loan và một số bạn đến từ Trung Quốc, Mông Cổ, Thái Lan, Việt Nam…
Giờ làm việc của các quản lý tại BECI dài hơn ở những trường khác, do đó có thể chăm sóc và hỗ trợ học viên tốt hơn. Tất cả quản lý tại BECI đều có kinh nghiệm du học ở nước ngoài. 
Tỷ lệ học viên quay lại học tập tại BECI rất cao do chế độ chăm sóc học viên ở đây rất tuyệt vời. Các buổi tư vấn giữa học viên với các giáo viên giàu kinh nghiệm được diễn ra một cách thường xuyên. Môi trường sống thân thiện, không áp đặt quá nhiều khuôn khổ hay nội quy, học viên có thể ra khỏi trường sau giờ học (trừ khóa Sparta ESL).
KHÓA HỌC VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Mỗi giờ học kéo dài 30 phút, nghỉ giải lao 10 phút.
KHÓA HỌC SPEECH ESL
Lớp học 1:1 (4 giờ): tập trung vào cả 4 kĩ năng Speaking, Listening, Reading, Writing
Lớp học nhóm (2 giờ): BECI cung cấp rất nhiều loại hình lớp học nhóm với chủ đề phong phú và đa dạng. Mỗi lớp học nhóm bao gồm từ ba đến năm học viên.
Lớp học nhóm được phân chia theo các trình độ khác nhau, học viên sẽ học các chương trình phù hợp với trình độ của mình: Basic, Upper Basic, Pre Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, Advanced. Giáo trình trong lớp học nhóm được lựa chọn và chỉ định bởi giáo viên.
Lớp học tùy chọn buổi tối (3 giờ):chương trình mỗi lớp học khác nhau tập trung  Native’s Conversation Class, Grammar, Sentences Pattern Class
KHÓA SPARTA ESL
Lớp học 1:1 (5 giờ): Speaking, Listening, Reading, Writing, Grammar
Lớp học nhóm (3 giờ): BECI cung cấp rất nhiều loại hình lớp học nhóm với chủ đề phong phú và đa dạng. Mỗi lớp học nhóm bao gồm từ ba đến năm học viên.
Lớp học nhóm được phân chia theo các trình độ: Basic, Upper Basic, Pre Intermediate, Intermediate, Upper Intermediate, Advanced. Giáo trình trong lớp học nhóm được lựa chọn và chỉ định bởi giáo viên.
Lớp học tùy chọn buổi tối (3 giờ): Pronunciation Class, Vocabulary Class, Grammar Class.
Chương trình Speaking Prescription
Học viên của khóa Sparta ESL được tham gia chương trình Speaking Prescription (SP) vào mỗi tuần. Đây là bài kiểm tra nhằm chỉ ra những lỗi sai trong Speaking và Pronounciation  của học viên. Học viên sẽ được phỏng vấn bằng Speaking trong vòng 5 phút, phần trả lời sẽ được ghi âm và ghi hình lại. Sau đó, giáo viên sẽ chấm và chỉnh sửa các lỗi sai về phát âm, từ vựng, ngữ pháp… từ đó đưa ra lời khuyên đúng đắn cho học viên.
PS Test Process
Quy trình Intensive Speaking Prescribing Program

Chương trình Rehab Program (Intensive Pronunciation Prescribing)
Đây là chương trình dành riêng cho những học viên muốn tập trung cao độ cải thiện kĩ năng phát âm, hầu hết các học viên đều mắc phải lỗi phải âm, đặc biệt đối với học viên Việt Nam. Đồng thời các học viên sẽ được giáo viên cũng cố thêm kĩ năng ngữ pháp. Khi tham dự lớp học này, học viên sẽ được học với giáo viên bản ngữ hoặc cô giáo Head Teacher dưới hình thức lớp học nhóm trong vòng một tuần.
KHÓA TOEIC + 200 Guarantee
Lớp học 1:1 (4 giờ): bao gồm TOEIC 4 kĩ năng: TOEIC Speaking, TOEIC Listening, TOEIC Reading, TOEIC Writing
Lớp học nhóm (2 giờ): Callan Method, Native Class.
Lớp học buổi tối (5 giờ): Thực hành giải bài thi TOEIC, hướng dẫn giải quyết các phần khó trong bài thi TOEIC, Vocabulary, học thành nhóm để thảo luận các cách giải đề trong bài thi TOEIC.
Điều kiện tham gia khóa TOEIC + 200 Guaranteed (12 tuần)
- Xuất trình số điểm TOEIC chính thức (không quá 6 tháng) hoặc tham gia bài kiểm tra đầu vào TOEIC tại trường.
- Tham gia trên 95% các tiết học tại BECI. Tham dự đủ tất cả các bài thi thử, bài kiểm tra và lớp học buổi tối.
(Trường không hỗ trợ lệ phí thi chính thức khi học viên tham gia khóa Guarantee)
KHÓA IELTS Guaranteed
Lớp học 1:1 (4 giờ): Bao gồm IELTS 4 kĩ năng: IELTS Speaking, IELTS Listening, IELTS Reading, IELTS Grammar
Lớp học nhóm (2 giờ): Callan Method, Native Class.
Lớp học buổi tối (5 giờ): Thực hành giải bài thi IELTS, hướng dẫn giải quyết các phần khó trong bài thi IELTS, Vocabulary, học thành nhóm.
Điều kiện tham gia khóa IELTS Guaranteed (12 tuần)
- Đầu vào 4.0 – Đảm bảo đầu ra 5.5
- Đầu vào 5.0 – Đảm bảo đầu ra 6.0
- Đầu vào 5.5 – Đảm bảo đầu ra 6.5
- Đầu vào 6.5 – Đảm bảo đầu ra 7.0
Học viên phải xuất trình số điểm IELTS chính thức (không quá 6 tháng) hoặc tham gia bài kiểm tra đầu vào IELTS tại trường.
Tham gia trên 95% các tiết học tại BECI. Tham dự đủ tất cả các bài thi thử, bài kiểm tra và lớp học buổi tối.
(Trường không hỗ trợ lệ phí thi chính thức khi học viên tham gia khóa Guarantee)
KHÓA TIẾNG ANH THƯƠNG MẠI
Khóa tiếng Anh thương mại thiết kế trong vòng 4 tuần nhằm phục vụ cho các mục đích làm việc tại nước ngoài, tìm kiếm công việc mới, sử dụng tiếng Anh trong kinh doanh, đàm phán, working hodiday… Với khóa học này, bên cạnh việc được học những kiến thức căn bản trong kinh doanh bằng tiếng Anh, học viên còn được học những từ ngữ và những cụm từ chuyên ngành.
Môn học của khóa Business English
Tuần 1 và tuần 2: Chủ đề Job Hunting: Writing a Cover Letter / Making a Resume Job Interview /Classified Ads The Job Advertisement
Tuần 3: Chủ đề Business Letter: Words to Know Inquiry Letter, Complaint Letter, Request Letter, Follow up Letter Ajustment Letter, Sample Incentive Sales Letter, Refusal Letter, Price Change Notice. Sales Letter, Selling Incentive Sales Letter
Tuần 4: Chủ đề Business Getting Down to Business Preparing, Making Arranging, Distributing and Setting an Agenda Business Memo Presentation Proper, Telephone Meeting
Lưu ý: Học viên muốn chọn học chương trình Business sẽ tiến hành chuyển đổi khóa học ngay tại trường, chi phí chuyển đổi từ khóa học khác sang khóa Business là 6,000 peso/ 4 tuần, thanh toán trực tiếp tại trường.
» CÁC BÀI KIỂM TRA
Level Test: Kiểm tra trình độ đầu vào cho học viên mới vào mỗi sáng thứ Hai hàng tuần.
BECI thực hiện Speaking Prescription Test (SP) để kiểm tra và tăng cường kỹ năng giao tiếp. Học viên sẽ được phỏng vấn và thuyết trình trước giáo viên và camera trong vòng 05 phút. Một giáo viên khác sẽ ngồi trước máy tính và nghe lại cuộc phỏng vấn bằng headphone, sau đó ghi lại những gì đã nghe.  Các lỗi trong bài nói của học viên sẽ được đánh highlight, kèm với phần sửa lỗi và những nhận xét. Sau khi nhận kết quả bài Test, học viên sẽ có buổi trao đổi với giáo viên tư vấn về định hướng học tập cùng cách khắc phục các khuyết điểm trong kỹ năng nói.
Học viên khóa Sparta ESL kiểm tra SP vào mỗi cuối tuần. Học viên khóa Speed ESL kiểm tra SP vào mỗi cuối tháng.
Progress Test: Tổ chức hàng tháng nhằm đánh giá mức độ tiến bộ của học viên theo định kì.
Học viên khóa TOEIC, IELTS làm bài thi thử mỗi tuần. Mức độ của bài thi thử sẽ được phụ trách bởi từng Test Team cụ thể.
THỜI GIAN BIỂU MỘT NGÀY
Đây là thời khóa biểu mẫu, mỗi học viên sẽ có một thời khóa biểu khác nhau.