Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

TIN TỨC CẬP NHẬP TỪ CIP

1.CIP EOP Graduation (August 01, 2016)
Hình ảnh các Challengers tham gia chương trình EOP (Chỉ nói tiếng Anh) đợt vừa qua. Các bạn cũng đã có một buổi thuyết trình vô cùng hấp dẫn
Đừng quên tham gia EOP nếu các bạn muốn có thêm cơ hội để thực hành tiếng Anh nhé 

2.CIP Graduation (August 01, 2016)
Chúc mừng các học viên của CIP đã tốt nghiệp tuần vừa qua nhé. CIP tự hào về các bạn
CIP mong tất cả các bạn học viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành công trên con đường các bạn chọn, gặp nhiều may mắn và đừng quên luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày.
Cám ơn các bạn vì đã chọn CIP chúng tôi làm nơi học tập và trải nghiệm.

3.CIP New Students (August 01, 2016)
Chào mừng các bạn học viên mới đến với CIP tuần này. Đừng quên tận hưởng khoảng thời gian học cũng như trải nghiệm văn hóa Tiếng Anh hết mình ở CIP - Trường Anh ngữ hiệu quả nhất Philippines nhé.

4.CIP IELTS Achievement - Proma (August 01, 2016)
Chúc mừng bạn Proma, học viên khóa IELTS đảm bảo 5.5 đã đạt được 7.0 trong kỳ thi IELTS chính thức!!! CIP tự hào về bạn!!!


5.Amazing CIP (August 02, 2016)
Các học viên ở CIP vừa qua đã có một chuyến đi thú vị tại thành phố Tarlac!
Đến với CIP, bạn không chỉ được học tiếng Anh cùng các giáo viên Native hàng đầu, mà còn được tận hưởng cuộc sống đầy hào hứng cùng bạn bè quốc tế!

6.CIP Voice (August 03, 2016)
Bạn Ploen, học viên khóa ESL đến từ Thái Lan đã chia sẻ về khoảng thời gian bạn có được bên thầy cô và bạn bè ở CIP. Tại ngôi trường này, bạn Ploen đã học được rất nhiều điều bổ ích. Cám ơn bạn đã đến với CIP!

7.CIP IELTS Achievement - Song (August 03, 2016)
Chúc mừng bạn Song, học viên khóa IFG đến từ Hàn Quốc đã đạt 6.0 trong kỳ thi IELTS chính thức tuần vừa qua. CIP tự hào về bạn!!! Một lần nữa CIP lại chứng minh được rằng với sự cố gắng hết mình của học viên và sự tận tâm nhiệt huyết của giáo viên, không điều gì là không thể làm được!

8.CIP Common English Expression (August 04, 2016)
Cùng bạn Leftie, quản lý học viên người Việt của CIP tìm hiểu về thành ngữ "Ring A Bell" trong chuyên mục CIP'S COMMON ENGLISH EXPRESSION tuần này nhé!

9.CIP Newsletter (August 05, 2016)
Cùng điểm qua những hoạt động nổi bật ở CIP tháng 7 vừa qua nào! Chúc các bạn có một tháng học tập mới thật sôi nổi :)