Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Quy trình kiểm tra trình độ học viên tại TALK

Trước khi bắt đầu du học tiếng Anh ngắn hạn tại một nước khác, các học viên luôn lo lắng về trình độ của mình, không biết mình có thể học ở cấp độ nào, và có lớp để mình tham gia không?
Đừng quá lo lắng mỗi trường tại Philippines luôn tổ chức một bài test level cho học viên, để biết chính xác trình độ, khả năng của học viên đó, hơn thế nữa có những phương pháp giảng dạy phù hợp để học viên có thể tiến bộ tốt nhất trong thời gian ngắn, và mỗi trường đều cung cấp các khóa học tương ứng với trình độ của học viên.
Tránh tình trạng học sai lệch trình độ, có thể dể hơn hoặc khó hơn so với khả năng của học viên làm cho học chán nản, mất niềm đam mê trong việc học ngoại ngữ.  
Cùng xem qua quy trình level test của trường TALK nhé.
*       Thứ hai đầu tiên sau khi các học viên đến trường sẽ tham gia bài kiểm tra trình độ đầu vào ( replacement test).Thời gian 1h- 4h chiều
*       Học viên phải làm kiểm tra cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết và thảo luận, phát âm.
*       Hình thức: kiểm tra trên giấy và phỏng vấn trực tiếp
*       Căn cứ vào điểm kiểm tra đầu vào của mỗi học viên, đồng thời lắng nghe nguyện vọng, mục đích học tập của học viên, Trường sẽ tư vấn và xếp lớp phù hợp với trình độ của mỗi học viên

Chúc tất cả các bạn có kết quả thật tốt