Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

MÔI TRƯỜNG SỐNG TIỆN NGHI, HIỆN ĐẠI TẠI CBOA

KÝ TÚC XÁ TẠI CBOA
Nhắc đến du học tiếng Anh tại Philippines không thể không nhắc đến ngôi trường được mệnh danh là “ông hoàng Sparta” tại Baguio. Vâng đó chính là PINES, Không chỉ nổi bật là trường đầu tiên áp dụng mô hình học nghiêm khắc Sparta mà chính là trường có một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm, được trãi qua quá trình đào tạo bài bản. Hiện nay PINES xây dựng đến 3 cơ sơ, 2 cơ sở ở thành phố Baguio và 1 cơ sở tại thành phố Cebu.
Để đáp ứng nhu cầu học viên muốn học trong không gian thỏa mái, và nhiều địa điểm du lịch như thành phố biển Cebu. Năm 2015 PINES quyết định cho ra đời cơ sở thứ ba tại Cebu mang tên là CEBU BLUE OCEAN ACADEMY (CBOA), hoạt động dưới mô hình quản lý giống hệt như hai cơ sở trước. Tuy nhiên PINES đã quyết định thay đổi “Sparta” trở thành “Semi-Sparta”, để phù hợp với một nơi nhộn nhịp như là Cebu.
Đối với ba cơ sở này, mỗi cơ sở sẽ được phân theo cấp độ của học viên mà lựa chọn tương ứng. Để đảm bảo sự đồng đều của cả ba cơ sở, việc tuyển chọn giáo viên, nhân viên hay cả đầu bếp đều được đưa từ Baguio xuống. Tuy nhiên khác nhau về địa điểm, dĩ nhiên việc xây dựng cơ sở vật chất cũng có phần khác biệt.
Hôm nay Phil English muốn điểm qua ký túc xá tại trường Anh ngữ CBOA, vấn đề nơi ở cũng là một trong những vấn đề lo lắng của các khách hàng chỉ sau chất lượng học tập. Cùng theo dõi nhé!
Ký túc xá của CBOA tọa lạc trong khu resort EGI hiện đại, và vô cùng tiện nghi cách trường chỉ 3 phút đi bộ. Luôn có sự giám sát của bảo vệ và hệ thống Camera khắp các hành lang.
Hiện nay trường cung cấp 3 loại phòng là phòng đơn, đôi và ba nằm ở tầng 9 của tòa nhà EGI. Mỗi loại phòng đều có không gian khác nhau, các học viên có thể chọn lựa nếu còn phòng trống.
Phòng đơn: view hướng ra thành phố.
Phòng đôi: view hướng ra biển hoặc ra thành phố.
Phòng ba: view hướng ra biển.
Trong phòng được trang bị các vật dụng cần thiết cho mỗi học viên như điều hòa, tủ lạnh, bàn học, đặc biệt có bồn tắm và cả phòng tắm đứng tùy vào sở thích của mỗi học viên, mỗi hành lang đều có bình nước lọc.

Để tránh các học viên nam, nữ vào phòng nhau bao vệ sẽ luôn theo dõi camera, và học viên nào vi phạm sẽ bị phạt ngay lập tức. Nếu các học viên muốn trao đổi với nhau có thể gõ cửa phòng và trao đổi ngay tại hành lang.
Trường có lịch dọn phòng cụ thể, và hoàn toàn miễn phí cho học viên
Ngoài ra các học viên còn được sử dụng thỏa mái hồ bơi của resort, hồ bơi rất sạch sẽ, thay nước thường xuyên ngoài ra còn giáp với bờ biển các học viên có thể ra đây tắm.

Sự trang bị đầy đủ của CBOA đã làm bạn an tâm chưa nhỉ? Hãy cùng với chúng tôi trãi nghiệm môi trường thỏa mái này nhé!