Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Mô hình tổ chức lớp học phát âm tại Philinter

Vấn đề phát âm là một chủ đề muôn thuở mà tất cả các nước trên thế giới không sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ đều gặp phải, thậm chí các nước sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp hằng ngày còn có những cách phát âm khác nhau. Vì vậy hiểu được nhu cầu của tất cả các học viên, hầu hết các trường Anh ngữ ở Philippines đều tổ chức các lớp học phát âm dưới hình thức khác nhau.
Sau nhiều năm hoạt động, các giáo viên tại trường Philinter đã đúc kết ra nhiều kinh nghiệm trong vấn đề phát âm của học viên mỗi quốc gia khác nhau từ quá trình giảng dạy thực tế. Cũng giống như các trường khác các học viên sẽ được học sửa lỗi phát âm theo hình thức học nhóm, ví như Beci sẽ tổ chức lớp học nhóm, dành riêng một tuần chỉ tập trung luyện phát âm cho tất cả các học viên muốn tham gia đăng ký, thì Philinter lại thiết kế các lớp học phát âm riêng cho từng quốc gia và lồng vào trong các tiết học mỗi ngày.
Mỗi mô hình học đều có các đặc điểm riêng và mang lại những hiệu quả cao, nhưng hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến lợi thế của mô hình luyện phát âm của trường Anh ngữ Philinter. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Các học viên Việt Nam vẫn còn có tâm lý chung bị e ngại mình phát âm sai và xấu hổ trước mặt người nước ngoài, vì vậy mô hình học các học viên cùng lỗi sai như nhau giúp các bạn thỏa mái, tập trung hơn
Giải quyết triệt để lỗi phát âm của từng quốc gia, trong quá trình tham khảo ý kiến của nhiều giáo viên về vấn đề phát âm của học viên Việt Nam chúng tôi nhận được ý kiến rằng: trong tất cả các quốc gia Việt Nam là nước có tỷ lệ mắc các lỗi phát âm nhiều nhất, vì vậy phương pháp giảng dạy riêng từng quốc gia là sự tính toán, ước lượng sự tiến bộ của học viên trong thời gian nhất định, tránh mất thời gian của các học viên đến từ quốc gia khác.

Không mất một khoảng  thời gian đầu tư cho một kĩ năng phát âm, cách lồng ghép vào thời khóa biểu của học viên giúp học viên duy trì đảm bảo được sự đồng đều và ổn định tất cả các kĩ năng.

Trước khi thiết kế một mô hình học mỗi trường đều đã tính toán đến hiệu quả và chất lượng sao cho học viên có những chuyển biến tốt nhất. Thế nên công việc của các bạn là cố gắng tập trung và nổ lực hết mình. Cùng trải nghiệm cùng chúng tôi nhé!