Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

ĐIỂM QUA MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ KHÓA HỌC JUNIOR TẠI IMS

Đặc điểm khóa học chương trình Junior tại IMS.
Đây là khóa học dành cho các trẻ em từ 7-17 tuổi . Học viên tham gia chương trình này có cơ hội nói chuyện, đối thoại bằng tiếng anh vào buổi sáng khi bắt đầu ngủ dậy cho đến khi đi ngủ vào buổi tối, điều đó giúp học viên cải thiện tiếng anh của mình theo phản xạ tự nhiên. IMS không chỉ cung cấp 10 giờ học Sparta mỗi ngày, mà còn có giáo viên người Filipino ở chung với học viên.

Vì sao nên đăng ký khóa học Junior tại IMS
1 .Chương trình Sparta:
Học viên học tất cả các kĩ năng, tình huống thường ngày bằng tiếng Anh hơn 10 giờ một ngày, hầu như tắm trong môi trường ngoại ngữ vì vậy giúp họ cải thiện khả năng tiếng Anh của mình trong một thời gian ngắn.
2. Hoạt động của câu lạc bộ:
Ngoài nhiệm vụ giáo dục các học viên trong vấn đề học tập, cải thiện tiếng anh , nhà trường còn cung cấp các câu lạc bộ khác nhau nhằm rèn luyện thể chất, cải thiện bản thân học viên, tránh rụt rè, ngại đám đông và phát huy được tinh thần thể dục thể thao là một vấn đề quan trọng hổ trợ đến sức khỏe của trẻ trong độ tuổi này, các câu lạc bộ như là: Golf, Swimming, Soccer, Basketball, music, chess và reading.
3. Lớp học nhóm với giáo viên nười nước ngoài.
Ở độ tuổi đang lớn và tiếp xúc với ngôn ngữ sớm là một lợi thế, các học viên Junior có thể dể dàng tiếp thu và nhớ khi được học cách phát âm chuẩn, từ và cụm từ. Từ đó có thể xác định giọng nói và so sánh và với người bản xứ. Học viên Junior sau khi đăng ký tham gia chương trình này sẽ được tham gia ít nhất 1 giờ học với giáo viên bản xứ.
4. Xây dựng cơ sở hạ tầng
Ngoài quan tâm đến chất lượng giảng dạy . IMS còn quan tâm đến thiết kế cơ sở hạ tầng giúp học viên cảm thấy thỏa mái nhất, ở tất cả các ku vực tự học, cafeteria, thư viện, nhà tre, lớp học 1:1 hay lớp học nhóm đều được sắp xếp theo một hệ thống, mục tiêu hướng đến là đảm bảo không khí tươi sáng và thỏa mái cho học viên tập trung vào việc học
5. Tư vấn
Với sự quan tâm, tư vấn thường xuyên, học viên sẽ dể dàng thích nghi với môi trường mới, đồng thời trường cũng tổ chức các giờ trao đổi thêm với học viên về nguyện vọng và mục tiêu của học viên muốn theo tham dự vào các trường cấp hai hay đại học có danh tiếng ở nước ngoài.
6. kiểm tra sức khỏe
Y tá luôn có mặt tại trường để kiểm tra sức khỏe của học viên và cung cấp thuốc cho các bệnh thông thường,  nếu học viên có các vấn đề sức khỏe trường sẽ chuyển lên bệnh viên chỉ mất 15 phút đi xe.
7. hệ thống bảo vệ
Có hệ thống bảo vệ 24/24 và camera khắp nơi để quan sát, và thắt chặt an ninh.
8. thường xuyên nhận ý kiến phản hồi của phụ huynh
Các quản lý sẽ giám sát, the dõi quá trình sinh hoạt hằng ngày của trẻ, cách hai ngày sẽ gửi hình ảnh thực tế  cho phụ huynh sau khi kết thúc ngày. Mục đích việc trao đổi với phụ huynh là để phụ huynh an tâm về con em mình và thấy rõ hơn về cách tự lập trong sinh hoạt hằng ngày cũng như trong việc học.
9. giám sát thường xuyên sự tiến bộ của học viên
Các giáo viên được giao nhiệm vụ kiểm tra bài tập về nhà, từ vựng, nhật ký của tất cả các học viên, sau đó đánh giá tiến độ cải thiện của học viên để thúc ép và điều chỉnh các phương pháp giảng dạy phù hợp.

Junior Program Timetable
Time
Activites
Subject
7:00-7:50
Breakfast/ Exercise
7:50-8:00
Physical Check Up
8:00-8:50

Morning English Sesions (4 hours one-on-one classes)
Grammar
9:00-9:50
Speaking
10:00-10:50
Vocabulary
11:00-11:50
reading
12:00-13:00
Lunch
13:00-13:50
Afternoon English Session (4 hours group classes)
Conversational English
14:00-14:50
Listening
15:00-15:50
Writing
16:00-16:50
Pronunciation
17:00-18:00
Golf/ Swimming/ Dancing/ Music/ Soccer/ Basketball etc.
18:00-19:00
Dinner
19:00-21:00
Special classes
Grammar/Vocabulary Academic
21:00-22:00
Self study
Diary & Homework



 Dựa trên mục tiêu đầu quân lâu dài vào ngành giáo dục, đảm bảo chất lượng đào tạo lẫn quản lý học viên. IMS hiện đang là nơi tin tưởng của phụ huynh đến từ nhiều nước khác nhau. Cùng nhau tham khảo và chuẩn bị cho bé một nền tảng vững chắc nhé.