Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

chia sẻ kỉ niệm đang nhớ của Alicia

Kỉ niệm về chuyến đi lặn biển tại thành phố Cebu của Alicia
Các bạn đã thử lặn? Nếu không, bạn nên thử nó! Mỗi mùa hè, tôi đi nghỉ một vài ngày và đi du lịch xung quanh nơi có bãi biển đẹp. Trong những năm gần đây, tôi đã đi đến đảo Miyako của Nhật Bản, trong đó có các rạn san hô tuyệt đẹp và lớn. Tôi cũng đã thăm nhiều địa điểm lặn bên ngoài Nhật Bản. Tôi đã đến Indonesia, Thái Lan, Costa Rica, Mexico và bây giờ, Philippines! Một vài năm trước, tôi đến thăm Cebu thử lặn. Thật không may, tôi không thể nhớ được địa điểm mà tôi đã đến thăm, nhưng tôi nhớ nó phải mất ba giờ từ thành phố.chặng đường đi rất dài, nhàm chán và đáng sợ cảm nhận người tãi xế lái xe không an toàn .
Tại thời điểm đó, tôi đi du lịch với mẹ tôi. Cả hai chúng tôi đã bị bệnh và hoàn toàn mệt mỏi trước khi thưởng thức lặn. Nhưng một khi chúng tôi đến nơi và thấy những cảnh quan đẹp, cảm giác khủng khiếp của tôi đã biến mất! (Đáng buồn thay, mẹ tôi vẫn còn bị bệnh.) Không có gì xung quanh bãi biển, chỉ cần một ngôi nhà bãi biển và một vài người. ở đó hoàn toàn yên tĩnh.

 Tôi lấy hai bồ đồ lặn và mẹ tôi rất thích lặn, biển của Philippines xinh đẹp hơn tôi mong đợi. Điều này làm tôi rất vui mừng. Tôi đã thấy rất nhiều loài cá đầy màu sắc, và khi tôi nhìn lên, tôi có thể nhìn thấy ánh mặt trời phản chiếu trên mặt nước.một nơi quá đẹp để có thể diễn tả. Bạn có biết tại sao tôi thích lặn biển?vì nó yên tĩnh. Trong nước, không có âm thanh, chỉ cần hơi thở của chúng ta. Thế giới không âm thanh làm cho tôi rất thoải mái. Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức lặn?