Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

CÁC QUY ĐỊNH ÁP DỤNG ĐỐI VỚI HỌC VIÊN TẠI TRƯỜNG ANH NGỮ CG

CÁC CHÍNH SÁCH, QUY ĐỊNH ÁP DỤNG TẠI CG
Các trườngAnh ngữ tại Philippines không chỉ nổi bật nhờ phương pháp giảng dạy, chất lượng đào tạo mà bên cạnh đó còn thường xuyên áp dụng cách chính sách quy định mới, đưa học viên vào khuôn khổ học tập và lối đi đúng hướng để có thể cải thiện khả năng tiếng Anh trong một thời gian nhất định.
Hôm nay Phil English muốn đề cập đến một ngôi trường thơ mộng có tông chủ đạo màu tím (Violet), các bạn có đoán ra đó là ngôi trường nào không? Vâng đó chính là CG, như đã đề cập ở trên trong bài viết lần này Phil English sẽ không giới thiệu đến các khóa học, cơ sở vật chất, mà chính là các chính sách của trường Anh ngữ CG.
Đây là một chủ đề không quá mới nhưng cũng không được khai thác sâu phải không nào, các bạn hãy cùng Phil English tham khảo nhé!
Thời điểm hiện tại CG có đầy đủ quản lý học viên Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc. vì vậy nên các học viên cứ yên tâm luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và kịp thời của các quản lý.
Mỗi học viên sẽ có thang điểm tối đa là 200, nếu vi phạm các quy định của nhà trường thì sẽ bị trừ điểm, và ở mỗi mức điểm trừ khác nhau sẽ được áp dụng các chính sách khác nhau.
*       Khi thực hiện những hành vi dưới đây sẽ bị điểm phạt:
*       Không tham dự bài Level Test chính quy
*       Vi phạm thời gian cấm ra ngoài
*       Không được ra ngoài vào ngày thường (chỉ được ra ngoài sau 16:50 ngày thứ sáu)
*       Cuối tuần thứ 6 và thứ 7, hoặc đêm trước ngày nghỉ lễ học viên có thể ra ngoài đến 24:00
*       Ngày cuối cùng của ngày nghỉ lễ và ngày chủ nhật (trường hợp ngày hôm sau là ngày có giờ học) điểm danh trước 21:00
*       Việc ra ngoài vào cuối tuần chỉ có giới hạn ở việc đi du lịch, tuy nhiên trước khi khởi hành trường yêu cầu học viên phải nộp sẵn bản kế hoạch du lịch,và các bằng chứng sau khi đi du lịch về như vé máy bay, hình ảnh, hay các hóa đơn khách sạn… vào thứ hai tuần sau, sau khi trở về.
*       Hành vi thử uống rượu và có ý định mang rượu vào phòng hoặc khuôn viên trường học.
*       Vào phòng các học viên khác giới
*       Hành vi khác không thực hiện theo chỉ thị của người quản lý.
*       Sử dụng tiếng mẹ đẻ trong khung giờ quy định và nơi quy định
Các hành vi trên sẽ tích lũy kế điểm phạt, cấm ra ngoài vào cuối tuần theo điểm tương ứng.
Đề cao việc học của học viên lên hàng dầu nên CG rất thắt chặt chính sách EOP. Luôn các các quản lý giám sát các học viên, nếu học viên nào vi phạm sẽ áp dụng các mức phạt tương ứng khác nhau.
Mỗi học viên vi phạm EOP một lần sẽ bị trừ -5 điểm, tích lũy lên đến -50 điểm cấm túc cuối tuần, -100 điểm cấm túc 2 tuần, -150 điểm cấm túc 3 tuần, -200 điểm bị đuổi học. khắt khe hơn nếu học viên vi phạm trên 100 điểm sẽ không nhận được bằng tốt nghiệp sau khi kết thúc khóa học.

Khi bắt đầu áp dụng chính sách EOP CG cũng đã lường trước được các tình huống khó khăn xử lý học viên vi phạm, tuy nhiên vì hiệu quả mang lại cho học viên nên CG áp dụng một cách triệt để trong khung giờ từ 8:00 sáng đến 4:50 chiều, sau đó là khoảng thời gian để học viên nghỉ ngơi và thư giãn.

Lợi ích khi áp dụng chính sách EOP.
Bằng việc đối thoại với nhau bằng tiếng anh bắt buộc 8-9h mỗi ngày giúp cho học viên hình thành thói quen phản xạ bằng tiếng Anh trong mọi tình huống, trong quá trình trao đổi thông tin như vậy các học viên còn có thể sửa lỗi sai phát âm, và kiểm tra đánh giá trình độ kĩ năng nghe của mình, bên cạnh thu thập thông tin từ việc lắng nghe người khác các học viên còn có thể học theo âm và ngữ điệu của đối phương trong từng tình huống khác nhau.
Có một chút khắt khe phải không nào, nhưng sau khi thích nghi đươc và hoàn thành khóa học bạn sẽ nhận ra những điều trên ảnh hưởng không nhỏ đến sự thay đổi của kết quả học tập của bạn đó! Cùng thử sức mình nào!