Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

ĐẶC ĐIỂM CỦA CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH MẪU GIÁO TẠI IMS

Chương trình tiếng Anh mẫu giáo
Đây là mô hình dành cho trẻ từ 3 đến 6 tuổi, đây là thiết kế giúp trẻ học tiếng Anh học thuật một cách tự nhiên thông qua các môn học khác nhau như: toán học, khoa học, âm nhạc, nghệ thuật…Trường cũng hướng dẫn theo các phương pháp phù hợp để cho các bé chuẩn bi vào tiểu học.
Đặc điểm nổi bật của chương trình tiếng Anh mẫu giáo
  •       Đây là độ tuổi vàng để tiếp thu ngôn ngữ mới nên các bé có thể dể dàng tiếp thu như ngôn ngữ mẹ đẻ, các học viên sẽ học các môn học như toán, khoa học, âm nhạc, nghệ thuật, làm bánh, nhảy và các hoạt động thú vị khác dưới hình thức hướng dẫn bằng tiếng anh. Theo cách này, các học viên được khuyến khích sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ chính thức.
  • ·         Hệ thống chăm sóc 1:1: Mỗi học viên sẽ được kèm bởi một giáo viên, và giáo viên đó sẽ trở thành người chăm sóc học viên trong suốt quá trình. Đồng thời đảm bảo sự an toàn cho học viên và giúp họ thích nghi với môi trường mới.
  • ·         Lớp học với giáo viên bản ngữ:Các học viên độ tuổi từ 3-6 sẽ dể học và tiếp thu phát âm chuẩn theo giọng Mĩ, các từ và cụm từ, mỗi học viên tham gia chương trình này sẽ có ít nhất một giờ học với giáo viên Bản Ngữ.
  • ·         Xây dựng cơ sở vật chất, tạo không gian thỏa mái nhất cho học viên, xây dụng theo mô hình resort nên có nhiều không gian mở, thich hợp cho học viên tự học nếu không muốn học ở trong phòng tự học, ngoài các phòng học IMS còn có cafeteria, thư viện, nhà tre, là nơi các học viên giải trí sau những giờ học mệt mỏi. Trong các phòng học luôn cung cấp đầy đủ ánh sáng phục vụ cho việc học của học viên, riêng các lớp học của lứa tuổi mẫu giáo sẽ được trang trí bắt mắt hơn tạo không gian thân thiện cho bé.
  • ·         Giáo viên luôn quan tâm đến sở thích của trẻ, cách học giúp trẻ thu hút nhất và hướng các phương pháp hiệu quả nhất
  • ·         Chính sách y tế: Luôn được sự chăm sóc của y tá tại trường, sẽ có những khung giờ cụ thể để khám sức khỏe cho bé.
  • ·         Hệ thống an ninh: Với diện tích rộng IMS có hẳn 7 chú bảo vệ đảm bảo an ninh và camera để quan sát các khu vực trong trường nữa nhé
  • ·         Hai ngày một lần sẽ có nhân viên quản lý gửi ảnh và các hoạt động của bé cho gia đình, để phụ huynh có thể nắm bắt rõ tình hình học tập và lịch sinh hoạt hằng ngày của bé.
  • ·         Hình thành thói quen đọc sách cho trẻ: Tạo cho trẻ thói quen và cảm hứng đọc sách, học viên phải đọc sách sau khi được giáo viên phụ trách hướng dẫn cách đọc bài.

Khóa học của trẻ sẽ có 8 giờ học mỗi ngày, 4 giờ lớp học 1:1, 3 giờ lớp học nhóm nhỏ và 1 giờ bơi lội hoặc đọc sách.
Hầu hết các bé ở độ tuổi này chưa có sự tập trung cao, nên các mô hình học sẽ đánh vào tâm lý thích thú của trẻ khi học, vì vậy các bé sẽ đueọc học tiếng anh thông qua hình ảnh, âm thanh hay các hoạt động giải trí sống động giúp tre tiếp thu tốt hơn và không gây áp lực ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ.
Preschool Timetable
TIME
Tuesday
Monday
Wednesday

Thursday
Friday
Saturday
Sunday
7:00-8:00
Getting up, Exercise & Breakfast



“Getting up, Exercise & Breakfast”
8:00-8:50


“Show & tell”
(student will introduce an item in spoken English)


“watch & tell” (student will summarize a movie in spoke English)
“Show & T Tellssssss

“Show & Tell”
(student will introduce an item in spoken English)
“Watch & Tell” (student will summarize a movie in spoke English)


“Show & tell”
(student will introduce an item in spoken English)
9:00-9:50
Phonics
Phonics
Phonics
Phonics
Phonics

“Movie or Sturday Activities”

“Church or free time”
10:00-10:50
Mathematics
Science
Social
Music
Art
11:00-11:50
Physical Education
Role-playing
Physical Education
Role-playing
Dance class
12:00-1:00
“Lunch & Rest Time”
“Lunch Time”
1:00-1:50



“Staturday Activities”



“Shopping or Free Time”
2:00-2:40
Vocabulary
Vocabulary
Vocabulary
Vocabulary
Vocabulary
2:40-3:00
Snack Time
3:00-3:50
Reading
Writing
Reading
Writing
Reading
4:00-4:50

“Game” (Orgami, Lego etc)

Creative Math (Math-related Games)

“Game” (Card, Board, Blocks etc.)
Creative Science (Science related Game)
Social Code of Manners (Values Education)
5:00-5:50
“Swimming & Free Time”
6:00-7:00
“Dinner Time”
“Dinner Time”

IMS hiện nay đã và đang nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh từ nhiều nước khác nhau. Sau khi hoàn thành khóa học trẻ không chỉ tiếp thu được ngôn ngữ mới, hình thành khả năng phản xạ nhanh, mà còn rèn luyện được bản tính tự lập và khả năng thích ứng tốt với môi trường mới. Hãy cùng IMS xây dựng tương lai cho “mầm xanh đất nước” nhé!