Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

ĐIỂM TIN NHANH HOẠT ĐỘNG THÁNG 5 TẠI TRƯỜNG CIP

Gần vào hè nên các hoạt động hằng tuần tại trường Anh ngữ CIP cũng trở nên sôi nổi.

Với mục tiêu tạo môt không gian thoải mái nhưng cũng đầy hiệu quả cho các bạn học viên, CIP đã thiết kế các chương trình ngoại khóa đi liền với những hoạt động kiểm tra và cuộc thi về học thuật để tạo thêm sân chơi mới cho học viên

Thêm 2 tin vui nữa là thứ sáu hằng tuần CIP sẽ tổ chức thêm bài test từ vựng cho các hoc viên tất cả các khóa tham gia, đồng thời thứ bảy hàng tuần sẽ có lịch học nhóm cho các sĩ tử IELTS luyện thêm về 4 kỹ năng nghe nói đọc viết đầy!

Chủ nhật như thường lệ 2 tuần/ 1 lần là hoạt động đi tình nguyện tại các trường tiểu học trong vùng để tạo điềi kiện cho các bạn có cơ hội giao lưu cũng như tìm hiểu thêm về văn hóa địa phương, đồng thời giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn tại đây

Lịch thi thử IELTS , TOEIC vẫn được định kỳ tổ chức vào thứ tư và thứ năm hằng tuần từ 6h tối đến 9h tối. Bạn nào muốn test thử trình độ của mình thì đăng ký nhé!

Còn gì nữa nhỉ, lịch lớp zumba vào thứ ba vẫn là hoạt động thường niên được nhiều học viên yêu thích. Không chỉ luyện tập thể thao duy trì sức khỏe và còn là cơ hội để cùng các thầy cô và bạn bè xả stress, thắt chặt tình càm với nhau hơn!

Trường CIP liên kết đăng ký tham gia các kỳ thi test TOEIC, IELTS chính thức cho học viên tại Angeles city, nên bạn nào muốn thì đặt lịch với trường nhé. Hầu hết ngày thi rơi vào thứ bảy hằng tuần nên không ảnh hưởng đến lịch học đâu nhé!

Bản tin trường CIP xin kết thúc ở đây!

Xin chào và hẹn gặp lại các bạn ^_^