Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Hitomi - Trải nghiệm của tôi tại CIP thật là tuyệt vời!

Cháo tất cả mọi người!

Tên tôi là Hitomi, tôi đến từ Japan. Tôi đã từng là học viên TOEIC trong vòng 1 tháng sau khi đã trải qua khóa ESL trước đó tại trường Anh ngữ CIP. Tôi quyết định học CIP - Một trong những trường anh ngữ nổi tiếng nhất tại Philippines với đa dạng các lớp học 1:1 và lớp học nhóm. Đặc biệt, trường có cả giáo viên Philippines và giáo viên bản ngữ tử Anh, Úc, Mỹ

Trải nghiệm của tôi tại CIP thật là tuyệt vời. Tôi tham gia vào các lớp học những những giáo viên nhiệt huyết và họ giúp tôi cải thiện khả năng ngoải ngữ của mình, đồng thời dạy tôi thêm cả về cách ứng xử. Hơn thế nữa, tôi còn học được rất nhiều thứ thông qua những người bạn nước ngoài. tôi tập trung vào việc học hầu hết các ngày trong tuần, nhưng cuối tuần là thời gian đi đâu đó giải trí cùng những người bạn. Trước khi đến CIP, tôi nghĩ không có những nơi giải trí tại đây, nhưng thật ra các bạn không cần lo lắng về điều đó. Việc tham gia vào những chuyến du ngoạn làm tôi thấy thoải mái hơn. Thêm vào đó, CIP còn tổ chức những hoạt động tình nguyện , an tối cùng giáo viên abn3 ngữ, tham gia vũ hội và rất nhiều những hoạt động khác nữa. Với tất cả, nó làm cho cuộc sống của tôi nhiều màu sắc hơn.

Tôi đã tham gia vào chương trình EOP ( chỉ sử dụng tiếng anh 24/24) - Đây là 1 thử thách trong thời gian tôi học tại CIP. Bạn sẽ được mặc áo với logo EOP và tham gia vào buổi thuyết trình nhóm. Đây là 1 món quà tuyệt vời đối với tôi! Mục đích chính của chương trình giúp bạn có thể cãi hiện khả năng tiếng anh của mình, đồng thời chia sẻ kiến thức đ1o với người khác. Trong suốt thời gian 2 tuần đó, tôi phải sử dụng tiếng Anh, đó là "rule" bắt buộc và chuẩn bị 1 bài thuyết trình trước tất cả mọi người. Thú thật, nó không dễ vì tôi là 1 người khá nhút nhát. Tuy nhiên, sau tất cả thỉ đó vẫn là những kỹ niệm khó quên nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy chương trình rất phù hợp với các bạn muốn cải thiện giao tiếp và trờ thành nhà diễn thuyết giỏi.

Bắt đầu từ hôm nay, tôi sẽ tiếp tục học tiếng Anh với niềm vui và động lực. Tôi thực sự muốn bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến với trường và tập thể giáo viên tại CIP!