Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Du lịch đảo Cebu, Philippines: Những điểm đến hấp dẫn và nổi bật không thể bỏ qua

Những chuyến học tập và tham quan thành phố Cebu sẽ không hoàn hảo nếu không một lần đến các bãi biển và tham quan các hòn đảo. Có rất nhiều hoạt động khác nhau như lặn xem san hô, đi du lịch các hòn đảo, bơi, tắm hồ nước nóng… và các hoạt động giải trí khác. Hầu hết các bãi biển được đặc trưng bởi bờ cát trắng, sạch và nước rất trong. Khi nói đến những bãi biển, hãy nói đến Cebu. Đây là một địa điểm hấp dẫn cho các bạn học viên đến học tập và du lịch.



Cebu là thành phố du lịch của Philippines được bao bọc bởi nhiều hòn đảo xung quanh và được mệnh danh là Thành phố Nữ hoàng với các bãi biển đầy cát trắng và những hàng dừa xanh nổi tiếng của Philippines. Đây là nơi lý tưởng cho các chuyến lặn biển thám hiểm. Cebu còn là trung tâm giải trí, du học và du lịch lớn nhất Philippines. Cebu có lễ hội Sinulog được cả thế giới biết đến.
Trên đảo Cebu, bạn có thể đi lại và di chuyển đến các điểm tham quan, du lịch nổi bật ở Cebu, Philippines bằng xe ba bánh (Tricycle), Jeepney hoặc taxi. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm sử dụng phương tiện công cộng tham quan đảo Cebu, Philippines tự túc thì xe Jeepney hoạt động như xe bus, cũng có các trạm dừng, nhưng bạn cũng có thể đón giữa đường như tricycle hoặc taxi.
Gợi ý và kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi du lịch đảo Cebu, Philippines tiết kiệm
Đảo Cebu, Philippines có khí hậu và thời tiết rất tuyệt vời, thích hợp để du lịch quanh năm. Tuy nhiên thời điểm thích hợp và tuyệt vời nhất để du lịch đảo Cebu, Philippines thuận lợi và vui vẻ là mùa hè, khoảng tầm tháng 5 đến tháng 7.
Du lịch đảo Cebu, Philippines: Những điểm đến hấp dẫn và nổi bật không thể bỏ qua
Pháo đài San Pedro, Cây thánh giá của Magellan, Tượng Lapu-Lapu và đài tưởng niệm Magellan, Đường Colon, Các xưởng sản xuất đàn ghita, Thị trấn Oslob, Đảo Nalusuan, Moalboal, Thác nước Kawasan, Đỉnh núi Osmena, Quần đảo Camotes, Bantayan và Malapascua,…là những điểm đến lý tưởng, hấp dẫn và nổi bật nhất định phải đến khi du lịch đảo Cebu, Philippines tự túc tham quan, khám phá.
Ngoài ra, nếu có nhiều thời gian, các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ các ngôi nhà thờ San Augustin, nhà thờ Đức Bà, Vương cung thánh đường Del Sto Nino, Đại học San Carlos, Tòa nhà The Capitol và Bảo tàng Cebu…
Những trải nghiệm, hoạt động vui chơi thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch tại thành phố Cebu, Philippines
Bên cạnh việc tham quan và khám phá Cebu qua những danh thắng nổi tiếng, bạn cũng nêntrải nghiệm những hoạt động vui chơi giản trí hấp dẫn trên đảo Cebu như: Trò chơi mạo hiểm trên tòa nhà cao nhất Cebu, lặn biển ngắm san hô, bơi lội, câu cá, đánh bóng chuyền ngay giữa bãi biển, bơi cùng cá mập voi, cắm trại, leo núi, trekking và khám phá hang động Bukilat ở Tudela….
Du lịch Cebu và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn
Là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa, cho nên ẩm thực Cebu rất phong phú và đa dạng, dễ dàng thỏa mãn ngay cả khách du lịch kén ăn nhất. Những món ăn ngon, đặc sản hấp dẫn không thể không ăn khi du lịch Cebu, Philippines phải kể đến là những món ăn đường phố như lansiao (hay còn gọi là súp số 5), bakassi (lươn), tuslob buwa (óc heo),…đặc biệt là món lechon (thịt lợn tẩm ướp).
Địa chỉ mua sắm ở Cebu
Cebu có rất nhiều trung tâm mua sắm lớn như SM City Cebu, Ayala Cebu Mall…Ở các trung tâm này, bạn có thể mua được rất nhiều thứ, từ đặc sản Philippines cho đến các mặt hàng thời trang, điện tử, đồ dùng gia đình hoặc hàng hiệu…Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé một số địa chỉ, khu chợ mua sắm giá rẻ ở Cebu để tham quan, thưởng thức ẩm thực đường phố và mua sắm đồ lưu niệm.
Bên cạnh việc chọn thời điểm du lịch thích hợp, bạn cũng cần quan tâm đến việc đặt phòng khách sạn khi du lịch Cebu tự túc nữa. Đảo Cebu là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất Philippines, hàng năm đón hàng triệu lượt khách du lịch, do đó bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ ở đây.

Theo nguồn: Sưu tầm