Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Pines - Có gì mới trong năm 2016?


Giữ vững thành tích là một trong số những trường Anh Ngữ có chất lượng đào tạo uy tín tại Philippines, Pines Academy đang tiếp tục phát huy ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong chất lượng giảng dạy và môi trường sinh hoạt, giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong suốt quá trình học.

Đón chào năm mới Bính Thân 2016, Pines Academy đã cải tiến và bổ sung thêm những điểm mới nổi bật như một món quà đầu năm dành cho các học viên dễ thương của mình. Nào cùng Phil English điểm qua nhé:

- Thứ nhất, kể từ 26/03 trở đi, nhằm đáp ứng du cầu đăng ký học giá cả phải chăng của các bạn học viên, Pines xây dựng thêm loại phòng ký túc xá 4 người tại cơ sở Cooyesan với mức giá rẻ hơn 100 USD so với phòng 3 người.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh chất lượng về phòng ốc sinh hoạt tại Pines nhé!






- Thứ hai, để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn cho mình, đồng thời cũng thiết kế chương trình học đa dạng phù hợp với mục tiêu hoàn thành các chứng chỉ Tiếng Anh như TOEIC, IELTS... với điểm số tốt nhất, PINES mở thêm 2 khóa học Pre IELTS và Pre TOEIC dành cho các bạn mong muốn theo học từ trình độ căn bản. Thời gian học là 4 tuần tại cơ sở Cooyeesan, trước khi chuyển tiếp lên cấp độ cao hơn luyện IELTS, TOEIC chính thức tại cơ sở Chapis. Tuy nhiên, nguyên tắc trước khi nhập học, vẫn phải phỏng vần qua điện thoại với Giáo viên trường để biết trình độ trước nhé!



- Thứ ba, bên cạnh các khóa Pre giúp bạn chuẩn bị nền tảng vững chắc, khóa IELTS đảm bảo tại Pines đã được chính thức khởi động từ cuối năm ngoái. Nhân dịp đầu năm, Pines xin update thêm thông tin về ngày nhập học khóa IELTS đảm bảo vả ngày thi chính thức như sau:


- Điểm mới cuối cùng dành cho các học viên mong muốn học tập trong môi trường nhiều tiết 1:1 và muốn thoải mái tự do ra ngoài vào buổi tối các ngày trong tuần, Pines mang đến cho các bạn 2 sự lựa chọn " không thể hoàn hảo hơn": Khóa Premium và khóa Senior Premium

Đối với Premium: các bạn sẽ có 7 tiết 1:1/ ngày

Đối với Senior Premium: các bạn sẽ có 7 tiết 1:1/ ngày, và học viên được phép ra ngoài vào các ngày trong tuần

Hai khóa học này trường tập trung đối tượng học viên trung niên, từ 40 tuổi, hoặc các học viên mong muốn học kèm từ căn bản dạng lớp 1 thầy 1 trò.

Môn học: học viên sẽ học giáo trình ESL, và sau khi tư vấn thêm học viên sẽ được sắp xếp môn học phù hợp với mục đích của từng bạn.
Còn chờ gì nữa mà không gia nhập vào đại gia đình Pines đi nào! ^^
Hope to see u soon ^^