Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

HELP - Tăng khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập

Nổi tiếng với Campus tại thành phố Baguio mang tên Martin, HELP đã mở rộng quy mô, đem đến cho người học một campus khác tại thành phố Clark – Được mệnh danh là nước Mỹ thu nhỏ, nơi có đặc khu kinh tế phát triển nhất nhì Philippines đồng thời cũng là thành phố được nhiều du khách Âu Mỹ lựa chọn để khám phá và sinh sống.

Tổng sức chứa cho tất cả campus của HELP lên đến con số 700 và tính đến thời điểm này đã có 50 ngàn người theo học tại trường và hết sức hài lòng với chất lượng đào tạo của HELP.

Đối với cơ sở ở Clark, HELP dành cho các học viên khóa ESL, TOEIC căn bản… tùy theo trình độ sau bài test đầu vào của học viên mà nhà trường sẽ sắp xếp các lớp học một kèm một và học nhóm phù hợp.

Đối với cơ sở Martin ở Baguio, HELP dành cho các bạn tham gia khóa IELTS, TOEFL, TOEIC có trình độ đầu vào từ trung cấp trở lên. Điểm mạnh của Martin chính là ở chỗ đây là ngôi trường tổ chức kỳ thi IELTS – TOEFL và TOEIC chính thức tại thành phố Baguio.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập, trường Anh ngữ HELP đưa ra một số ưu đãi cho học viên đăng ký với chương trình cụ thể như sau:

1. Tặng thêm một lớp 1:1/ ngàyÁp dụng cho tất cả các khóa học ESL.
2. Miễn lệ phí thi TOEIC chính thứcÁp dụng cho khóa học TOEIC trên 4 tuần.
3. Miễn lệ phí thi IELTS/ TOEFL chính thứcÁp dụng cho khóa học IELTS hoặc TOEFL từ 12 tuần trở lên.

Thời gian áp dụng: Đăng ký trước ngày 01/07/2016
Cơ sở áp dụng: Cả ba cơ sở của HELP Academy (Martin, Longlong và Clark)
Lưu ý: Việc tặng thêm lớp học 1:1 cho khóa ESL sẽ không áp dụng kể từ thứ Hai, ngày 04/07/2016.

Hẹn gặp các bạn học viên thân yêu tại HELP nhé ^^