Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Hấp dẫn với hoạt động ngoại khóa trong trại hè CIA 2016

Hầu hết ở các English Summer Camp, bên cạnh chương trình học rõ ràng, các hoạt động ngoại khóa cũng là điểm mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu khi lựa chọn cho con mình một chương trình phù hợp. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức trại hè, trường CIA tự hào là một trong những hơn vị hàng đầu tại Philippines về trại hè 2016 đang được các bà mẹ Hàn, Nhật tin tưởng lựa chọn.


Hình ảnh về trại hè CIA

Để giúp các bé có một kỳ nghỉ hè đáng nhớ, “học hết sức – chơi hết mình”, sau những giờ học tập căng thẳng, thời gian rảnh hoặc các ngày cuối tuần CIA cũng thiết kế thêm nhiều chương trình hoạt động thú vị, sôi động cho bé yêu của bạn thỏa sức tham gia.

Thời gian chính diễn ra các hoạt động ngoại khóa ngoài trời cho bé là vào 2 ngày thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Khác với những chương trình giao lưu văn hóa khác, chương trình trại hè CIA 2016 thiết kế các ngày trong tuần đều tập trung chính vào việc học, nên hầu hết cuối tuần mới là thời gian các bé tự do thỏa sức vui chơi, khám phá, vận động, thể hiện bản thân. Cùng Phil English cập nhật qua nhé!


Học viên được chia thành từng group nhỏ khi tham gia ngoại khóa cùng giáo viên Philippines

Đến với thành phố xinh đẹp Cebu – Nơi mệnh danh là hòn đảo thiên đường của du lịch, các bé sẽ được khám phá những bãi biển trong xanh với nhiều hoạt động thể thao dưới nước và trên bãi biển hấp dẫn cùng các bạn học viên khác. Đây là sẽ thời gian mà các bé có thể làm quen, vui chơi và thi tài cùng nhau. Chắc hẳn rằng, nó sẽ mang lại cho bé sự gắn kết cũng như khả năng hòa nhập, thích nghi và khả năng hoạt động nhóm.

Các trò chơi vận động trên biển được các bé tham gia một cách hào hứng

Để giúp bé có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về lịch sử và vùng đất mà bé đặt chân đến, lịch trình không thể không nhắc đến các tour du lịch tham quan các địa danh nổi tiếng tại Cebu như: Pháo đài cổ San Pedro, Cây thánh giá của Magienlang, Nhà thờ Metropolitan, đền Đạo Giáo,..., đắm mình với công viên nước, Marine Sports, Edge Coaster, tham quan trại nuôi cá sấu hay các trung tâm mua sắm nổi tiếng Ayala, SM Mall…


City Tour quanh thành phố bằng Jeepny, tham quan pháo đài cổ, mua sắm – hỏi đường tại SM Mall, chơi trò chơi cảm giác mạnh đu dây…


Thỏa sức vẫy vùng tại công viên nước hay Plantation Bay

Không chỉ vậy, các hoạt động nhóm như leo núi, cắm trại, học câu cá, bắn cung, cưỡi ngựa, chèo thuyền … cũng được trường CIA khéo léo phân bổ trong lịch hoạt động thường kỳ cuối mỗi tuần để giúp bé có nhiều trải nghiệm thú vị nhất tại đất nước ngàn đảo này. Tin chắc rằng, sau chuyến đi bé nhà bạn không chỉ cải thiện được vốn tiếng Anh mà còn trở nên dạn dĩ, biết thêm nhiều loại hình giải trí hấp dẫn mà còn kích thích cho trẻ khả năng tìm tòi và sáng tạo.






Tham gia các trò chơi vận động nhóm cùng các bạn
Để giúp bé hiểu thêm về con người và đất nước bạn, các bé sẽ được hòa mình vào các chương trình giao lưu văn hóa, tình nguyện tại địa phương để biết thêm về cuộc sống sinh hoạt của người dân nơi đây, giáo dục cho trẻ tính cảm thông với những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn để trẻ biết yêu và quý trọng hơn những gì mình đang có và học cách sống có ích cho cộng đồng.


Hoạt động tình nguyện

Hoạt động giao lưu Talent Show

Lịch hoạt động cuối tuần là thế, vậy các ngày trong tuần các bé sẽ sinh hoạt như thế nào?. Với phương châm “Một tinh thần minh mẫn luôn đồng hành cùng một cơ thể cường tráng”, CIA đã sắp xếp xen kẽ các tiết học thể chất vào buổi sáng và sau giờ học hằng ngày từ thứ hai đến thứ sáu để giúp các trẻ có thời gian vận động rèn luyện gân cốt. Buổi sáng, làm nóng người với các động tác thể dục đơn giản sẽ giúp bé có một trạng thái tốt nhất cho việc học. Và thời gian buổi chiều sau giờ, bé sẽ được tham gia tìm hiểu các hoạt động thể thao hấp dẫn như bóng bàn, cầu lông hay bơi lội cùng với huấn luyện viên của trường. Việc tập chơi một môn thể thao ngoài rèn luyện sức khỏe còn có thể giúp trẻ luyện tập các kỹ năng khác: sự tập trung, sức dẻ dai, tính đoàn kết hay tinh thần đồng đội…



Phát triển thể chất với các hoạt động thể dục sau giờ học: bơi, bóng bàn, cầu lông…



Thể dục buổi sáng khởi đầu ngày mới
Bên cạnh đó, vào buổi tối từ thứ hai đến thứ sáu bé sẽ được tham gia các lớp học vui nhộn cùng nhau để biết thêm kiến thức về lịch sử văn hóa các nước trên thế giới bằng tiếng Anh, cùng nhau xem phim, tổ chức giải trí với những trò chơi đố vui trí tuệ, khéo tay hay làm hoặc thưởng thức các chương trình nghe kể chuyện cổ tích bằng tiếng Anh từ giáo viên Philippines… Chính việc học tập và vui chơi kết hợp xen kẽ sẽ giúp các bé không cảm thấy khô khan khi tiếp thu một lượng kiến thức mới, và có môi trường để sử dụng thực hành ngoại ngữ nhiều hơn.



Lớp học vui nhộn về văn hóa - lịch sử

Vui chơi nhưng không quên liên lạc với gia đình, cố định hàng tuần vào sáng chủ nhật, các bé sẽ tự do gọi điện về nhà, cùng tâm sự và chia sẻ với bố mẹ các hoạt động sau một tuần tham gia tích cực và hào hứng. ^^



Học viên CIA trò chuyện cùng người thân

Nào, hãy cùng CIA cho bé một sự trải nghiệm và phát triển toàn diện hơn trong mùa hè này! ^^