Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Tham quan trường Anh ngữ Pines Chapis đầu năm 2016

Hành trình thăm quan các trường của Phil English trong năm 2016 khởi động với các trường thuộc khu vực ClarkBaguio.

Sau chuyến tham quan tại trường anh ngữ CIP ngày 04/01 vừa qua, đến với xứ sở sương mù Baguio, điểm đến tiếp theo mà Phil English ghé thăm chính là cơ sở của trường anh ngữ Pines - Một trong những trường được mệnh danh là " Ông hoàng Sparta" tại đây với lịch sử bề dày hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo.


Trường Pines Chapis - Baguio

Lần này đến với trường, ngoài mục đích thăm hỏi các học viên Việt Nam đang theo học, Phil English còn được quản lý học viên Việt Nam mới của trường Mr. Lộc dẫn đi tham quan cơ sở vật chất, lớp học và những cải tiến mới về chương trình học tại trường. Bật mí với các bạn chúng ta, Pines dự kiến đi vào hoạt động chính thức khóa học IELTS Guanrantee 10 tuần đảm bảo đầu ra cho các học viên Việt Nam đang quan tâm đấy! Pines là một trong số các trường Anh ngữ  tại Philippines có lịch sử và thành tích đào tạo khóa IELTS khá cao và chất. Hấp dẫn quá đi! ( Sẽ cập nhật sớm cho cả nhà nhé ^^)


Phil English cùng quản lý của Pines

Hiện tại đang vào mùa cao điềm du học tại Philippines với phần đông học viên Hàn Nhật sang nghỉ động kết hợp học tập, nên các bạn nào đang ấp ủ giấc mơ học tại Pines thì nhanh chân lên nhé!

Một vài hình ảnh học tập siêng năng của các bạn tại trường được Phil English ghi nhận lại:


Lớp optional


Lớp nhóm


Lớp 1:1

Phil English không quên phỏng vấn và chụp hình cùng các bạn Việt Nam để chia sẻ những trải nghiệm trong suốt quá trình họ theo học tại trường! Đón xem nhé, ad sẽ cập nhật sớm thôi.

Chia tay với Pines, Phil English lại tiếp tục hành trình quen thuộc của mình

Chúc tất cả các bạn học viên, tập thể Thầy cô và quản lý tại Pines một năm mới nhiều thắng lợi, an khang và thịnh vượng! ^^

Hope to see you, Pines

Tham khảo thêm các chương trình luyện thi ielts cấp tốc