Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Philinter - Một trong những trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines

Philinter, một trong những trường Anh ngữ hàng đầu tại Philippines. Với cơ sở vật chất tốt, môi trường sống trong lành góp phần vào làm cho tinh thần các học viên thêm thoải mái và tiếp thu việc học một cách tốt nhất.


Quang cảnh Philinter

Không chỉ tốt về cơ sở vật chất, Philinter luôn đem đến cho bạn một môi trường giáo dục tốt nhất với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong việc giảng dạy tiếng Anh, cùng với những giáo trình thực tế luôn theo sát nhu cầu tiếng Anh quốc tế sẽ giúp bạn nhanh cóng nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn nhất.


Giáo viên trưởng khoa Business English tại Philinter

Là trung tâm ngoại ngữ lớn,Philinter luôn được khuyến cáo nằm trong những sự lựa chọn hàng đầu về chất lượng tốt nhất trong khu vực ( so với các trường tại Mactan Cebu).  Học viên chủ yếu của Philinter đến từ những quốc gia sử dụng tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ như : Nga, Mông Cổ, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản , Việt Nam … Ngoài ra độ tuổi của các học viên đa dạng nên có rất nhiều lớp học dành cho những đối tượng khác nhau như từ lớp dành cho trẻ em trên 7 tuổi, sinh viên,nhân viên công sở …


Giờ ăn tại trường Philinter

Với mục tiêu luôn thúc đẩy và hỗ trợ giúp cho học viên cải thiện và nâng cao khả năng  tiếng Anh của mình tốt nhất sau khi kết thúc khóa học.  Philinter hầu như chưa nhận được bất cứ một sự than phiền của học viên về chất lượng giảng dạy vì vậy học viên luôn tin tưởng và mội trường và giáo trình giảng dạy của Philinter.
Và vấn đề quan tâm nhất của học viên khi quyết định đăng ký vào Philinter là học phí. Nói về mức học phí thì thật sự nó cũng không quá rẻ cho 1 khóa học tiếng Anh ởPhilippines nhưng bạn cũng đừng quá quan tâm về vấn đề đó vì đối với một môi trường học lý tưởng thì giá tiền đi liền với chất lượng.

Philinter  có nhiều khóa học tiếng Anh tổng quát rất tốt và nổi bật nhất là khóa IPS(1-12 tuần), và các khóa Business ( 2 tuần, 4 tuần), bên cạnh đó các khóa đặt biệt như IELTS có chất lượng đào tạo uy tín cao ( 4,8,12 tuần).


Còn chần chờ gì mà không đang ký ngay để cải thiện trình độ Anh ngữ của mình , vì số lượng học viên đăng ký rất đông nên nhanh tay đăng ký  để được sắp sếp thời gian học tốt nhất nhé các bạn ^_^.