Hotline: 0901 844 885 - (08)66 844 244

Những sự kiện thú vị diễn ra trong tuần qua tại trường Anh ngữ CIP.


 CIP Graduation (15 tháng 1 năm 2016) -  Trường Anh ngữ CIP đã làm lễ tốt nghiệp cho các bạn đã hoàn tất tốt khóa học của mình. Trường rất vinh dự trước sự thành công trong việc học tập của các bạn và gửi đến các bạn những lời chúc tốt đẹp nhất - sức khỏe và thành công trong công việc sắp tới của các bạn.



Nối tiếp sự thành công của các bạn học viên đi trước,ngày 18/ 11/2016 CIP  rất hân hạnh được chào đón các thành viên mới đến  tham gia vào các khóa học tiếng Anh tại trường.CIP  hy vọng rằng các bạn sẽ tận hưởng những hỗ trợ tốt nhất từ giáo viên cũng như từ ban lãnh đạo trường để giúp các bạn đạt được sự thành công tốt nhất và thành thích tốt nhất khi kết thúc khóa học của mình.



Để thư giãn sau những giờ học căng thẳng , ngày 11/11/2016 trường tổ chức chuyến du lịch- dã ngoại tại Camayan Beach Resort giúp các bạn thư giãn nạp năng lượng cho một tuần học tập mới đầy thú vị.



Ngày 13/1/2016 : CIP đã phỏng vấn và cùng các bạn học viên chia sẽ cuộc sống khi các bạn đang theo học tại đây, nói lên những điều mà các bạn muốn theo cách của các bạn. Tiếp thu những ý kiến góp ý những thiếu sót cần thay đổi từ trường.



Ngày 14/1/2016 CIP đã tiếp xúc và ghi lại những hình ảnh thực tế về lớp học 1:1 tại trường với giáo viên bản ngữ Mr. Chip .Đối với các bạn, CIP là trường học tiếngAnh tốt nhất ở Philippines vì ​​ở đây không chỉ dạy mà còn luôn có sự vui vẻ gần gủi chia sẽ từ giáo viên giúp các bạn rất hứng thú khi học tập.




Ngày 15/1/2016 CIP tiếp tục tham quan lớp học nhóm tại trường. Với mô hình học tập đa dạng cả về lớp 1:1 và lớp nhóm đã giúp các bạn không ngừng cải thiện Tiếng Anh một cách hiệu quả nhất.



Cuối cùng, là bản tin CIP cập nhật bản tin (ngày 19/1/2016) về tỷ lệ học viên giữa các nước đang theo học tại CIP nhé, cũng như tỷ lệ các khóa học và tình trạng phòng học hiện tại của trường.




Trải nghiệm cùng CIP các bạn nhé! ^^